Thông tin: Dấu Hiệu Nhận Biết & Quản Lý Lo Âu & Các Vấn Đề Tâm Lý Ở Trẻ

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi thaole1121, 16/2/2022.

  1. thaole1121

    thaole1121 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] ĐĂNG KÝ tham gia sự kiện: https://dau-hieu-nhan-biet-va-quan-ly-lo-au-o-tre.eventbrite.com/?aff=Webinar4
    --------------
    Nếu bạn là người quan tâm đến các vấn đề về trẻ, có mong muốn hấu hiểu, hỗ trợ kịp thời và giúp trẻ giải tỏa áp lực, bất an trong tâm lý. Đồng thời, nhận thức được những giải pháp phù hợp với lứa tuổi để giúp các em vượt qua trở ngại tâm lý và phát triển toàn diện thì đừng bỏ qua WEBINAR 4: DẤU HIỆU NHẬN BIẾT & QUẢN LÝ LO ÂU VÀ CÁC VẤN ĐỀ TÂM LÝ Ở TRẺ

    [​IMG] NỘI DUNG WEBINAR
    [​IMG] Những nguyên nhân khiến trẻ dễ bị lo âu, căng thẳng trong và sau đại dịch.
    [​IMG] Cách nhận biết được dấu hiệu rối loạn lo âu, căng thẳng ở trẻ em? Các cơ chế của lo âu-stress-trầm cảm.
    [​IMG] Các phương pháp để bố/mẹ/người chăm sóc giúp trẻ vượt qua những vấn đề tâm lý khi đối diện với mất mát hoặc trẻ bị lo âu, căng thẳng.

    [​IMG] GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ - PHÓ GIÁO SƯ TRẦN THÀNH NAM
    - PGS.TS. Trần Thành Nam nhận bằng Tiến sĩ, chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng tại Trường Đại học Tổng hợp Vanderbilt – Hoa Kỳ.
    - TS Nam đã có kinh nghiệm thực hành can thiệp trị liệu tại Bệnh viện Nhi Trung Ương (2001-2002); Khoa Tâm thần và Tâm lý Y học – Bệnh viện Quân Y 103 (2003-2004); Trung tâm Behavioral Health Intellectual Disability Clinic – Mỹ (2010 – 2011); Hiệp hội Các nhà Tâm thần học Nashville (2010 – 2011); Trung tâm thực hành tâm lý Joseph McLaughlin (2011-2012); Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng và Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I (2012-2013); Tổ chức One Team One Dream (2016 - nay); chuyên gia tư vấn trị liệu cho tổ chức quốc tế OPTUM tại Việt Nam (2013 – nay).
    - TS Nam có kinh nghiệm hơn 15 năm giảng dạy bậc sau đại học các chuyên đề về Tâm bệnh học; Đánh giá tâm lý; Đánh giá năng lực trí tuệ; Lý thuyết can thiệp trị liệu; Thực hành can thiệp trị liệu những vấn đề hướng ngoại; Kỹ thuật can thiệp trị liệu tâm lý cho trẻ em.
    - TS Nam là một diễn giả tích cực tham gia góp ý, phản biện xã hội trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em và cộng đồng trên báo chí và truyền hình. Là giám khảo khoa học của Siêu trí tuệ Việt Nam, nhà thông thái của chương trình Ai là Triệu Phú, chuyên gia KNS, chuyên mục Con cái chúng ta trong chương trình Cà phê sáng của VTV3...

    [​IMG] GIỚI THIỆU KHÁCH MỜI - CHỊ LÊ THỊ NGÂN
    - Từ năm 2018 đến nay chị là giám đốc Cơ sở BTXH Thảo Đàn – CS Thảo Đàn với sứ mệnh kết nối các bên liên quan cung cấp đa dịch vụ nhằm tạo cơ hội cho nhóm trẻ em có HCĐB được phát triển bản thân thông qua con đường giáo dục.
    - Với nền tảng chuyên môn CTXH Chị Ngân có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trẻ em đường phố; trẻ em có HCĐB trong vai trò từ TNV đến thành viên BQT đã hỗ trợ Cơ sở BTXH Thảo Đàn trong lĩnh vực chuyên môn của mình từ năm 2004 đến nay.
    - Chị Ngân còn là Trưởng ban tổ chức – tài chính và hành chính của Câu Lạc Bộ Công tác XH chuyên nghiệp và là Chi hội trưởng - Chi hội trợ giúp tâm lý xã hội cho trẻ em có HCĐB Thảo Đàn trực thuộc Hội tâm lý GD học TPHCM.
    - Có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh với chuyên môn tài chính doanh nghiệp.

    [​IMG] GIỚI THIỆU KHÁCH MỜI - ĐỖ THỊ PHƯƠNG ANH
    - Phương Anh bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới sinh ra, lúc còn chưa rụng rốn, và được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Làng trẻ em SOS Hải Phòng.
    - Cựu học sinh tại trường THPT Hermann Gmeiner Hải Phòng - Trường được thành lập bởi tổ chức SOS nhằm mục đích cho các con tại Làng trẻ em SOS và các bạn học sinh bên ngoài theo học.
    - Hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).
    - Quán quân học bổng toàn phần của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam với trị giá 1 tỷ đồng - Học bổng Trái Tim Sư Tử.
    - Cùng các em có hoàn cảnh yếu thế khác gặp gỡ và nói chuyện với Chủ Tịch Nước tại Phủ Chủ Tịch vào tháng 11 năm 2021.

    [​IMG] GIỚI THIỆU HOST CHƯƠNG TRÌNH - CHỊ LÊ HOÀNG PHƯƠNG VỸ
    - Điều phối Dự án Trường học Hạnh phúc/ Trainer của Học viện Eurasia.
    ---------------------------------
    [​IMG] [​IMG][​IMG] ĐĂNG KÝ NGAY: https://dau-hieu-nhan-biet-va-quan-ly-lo-au-o-tre.eventbrite.com/?aff=Webinar4
    [​IMG] : HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    [​IMG] : Thời gian: 9:00 – 11:00 sáng Thứ 7 ngày 19.02.2022

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaole1121
    Đang tải...


Chia sẻ trang này