Kinh nghiệm: Dấu Hiệu Rối Loạn Xuất Tinh Ở Nam Giới Ảnh Hướng Đến Khả Năng Sinh Sản

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 14/2/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy cùng tìm hiểu “Dấu hiệu rối loạn xuất tinh ở nam giới ảnh hưởng đến khả năng sinh sản” trong bài viết sau đây. Bởi rối loạn xuất tinh ngày càng phổ biến và có dấu hiệu bùng nổ ở nam giới trẻ tuổi, đặc biệt đối với các bạn trẻ có lối sống không lành mạnh. Bệnh nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

    [​IMG]
    Dấu hiệu rối loạn xuất tinh ở nam giới dễ dàng nhận thấy trong sinh hoạt tình dục
    Rối loạn xuất tinh là một quá trình phức tạp bao gồm hai giai đoạn, giai đoạn nạp tinh và giai đoạn xuất tinh. Trong các rối loạn xuất tinh trên thì chỉ một số trường hợp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như:
    • Xuất tinh sớm
    • Xuất tinh muộn
    • Không xuất tinh
    • Xuất tinh ngược
    Xuất tinh sớm hầu như không ảnh hưởng đến khả năng thụ thai bởi nam giới bị xuất tinh sớm đơn thuần họ vẫn có tinh trùng bình thường và khi tinh trùng được xuất vào cùng đồ âm đạo thì chúng vẫn có khả năng thụ tinh được.

    Trong các rối loạn xuất tinh trên thì chỉ một số trường hợp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như: không xuất tinh, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược và đau khi xuất tinh.

    Dấu hiệu rối loạn xuất tinh ở nam giới ảnh hướng đến khả năng sinh sản

    Xuất tinh sớm – Dấu hiệu rối loạn xuất tinh thể nhẹ

    Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn mong muốn của họ và bạn đời. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong khi quan hệ. Biểu hiện chính là xuất tinh không kiểm soát, trước hoặc ngay sau khi bắt đầu giao hợp. Quý ông xuất tinh sớm trước thời điểm mong muốn dù chỉ mới bắt đầu có những kích thích tình dục tối thiểu.

    Nam giới xuất tinh sớm có thể khắc phục dễ dàng với các cách chữa xuất tinh sớm đơn giản cùng sự trợ giúp của một vài sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới. Chú ý hạn chế sử dụng các giải pháp tạm thời như sử dụng thuốc không chỉ định, gel bôi gây tê cậu nhỏ vì có thể gây phản tác dụng.

    Xuất tinh muộn – Dấu hiệu rối loạn xuất tinh thường gặp

    Xuất tinh muộn là tình trạng nam giới rất khó xuất được tinh ra. Điều này làm cho cuộc giao hợp kéo dài hơn so với đáp ứng tình dục thông thường. Sự kéo dài quá lâu tưởng rằng sẽ đem lại hưng phấn thích thú và sung sướng lâu dài cho phụ nữ. Nhưng ngược lại, nó làm cho phụ nữ khó chịu đau rát và có thể gây sợ hãi quan hệ.

    Thường thì quá trình xuất tinh sẽ đến vào lúc cả hai cơ thể đều đạt khoái cảm. Với phụ nữ khi đạt được khoái cảm sẽ là điều kiện rất tốt để hỗ trợ tinh trùng bơi trong đường sinh dục. Những cơn co, nhịp co của tử cung vòi trứng lúc khoái cảm; và sau đó giúp cho tinh trùng rất dễ vượt qua cửa cổ tử cung và di động nhanh chóng đến nơi thụ thai.

    Nhưng ở cặp đôi có chồng xuất tinh muộn lại khác. Phần lớn phụ nữ trong các tình huống này đều phải gượng ép, chịu đựng liên tiếp những kích thích tình dục mà đáng lẽ theo sinh lý họ sẽ rơi vào trạng thái nghỉ ngơi thư giãn.

    Do việc phải chịu đựng chuyện quan hệ quá lâu sẽ khiến âm hộ, âm đạo khô rát gây cảm giác đau khó chịu và sợ quan hệ. Do đau, sợ, cơ tử cung và đường sinh dục rơi vào trạng thái ức chế hoặc co thắt mà không có những cơn co sinh lý làm cho tinh trùng rất khó di chuyển trong đường sinh dục nên khả năng thụ thai giảm.

    Xuất tinh ngược dòng – Dấu hiệu rối loạn xuất tinh cần chú ý

    Xuất tinh ngược dòng là nguyên nhân vô sinh do tinh trùng không xuất ra ngoài được mà lại đi ngược vào trong bàng quang. Nguyên nhân xuất tinh ngược thường có yếu tố tổn thương cơ thắt trong niệu đạo (cơ cổ bàng quang).

    Việc không đóng được kín cơ này sẽ làm áp lực niệu đạo màng giảm, tinh trùng có thể được đẩy vào bàng quang ngay từ trong giai đoạn nạp tinh.

    Không xuất tinh – Dấu hiệu rối loạn xuất tinh nghiêm trọng

    Trong các trường hợp này nam giới khi xuất tinh vẫn có khoái cảm bình thường nhưng không có dịch đi ra hoặc cùng lắm nếu có chỉ một hai giọt tinh dịch. Họ rất khó và không thể có con trong các trường hợp như thế này nếu không có sự can thiệp của các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

    Tinh trùng cũng như dịch từ các tuyến sinh dục không được nạp vào để xuất ra có thể do viêm xơ dính toàn bộ đường dẫn tinh, túi tinh. Ngoài ra, hoạt động tình dục quá mức khiến cơ thể không thể sản sinh kịp tinh trùng, lượng hormone sinh dục nam không đủ để quá trình sản sinh tinh trùng hoạt động bình thường. Đặc biệt ở nam giới thiếu hụt hoặc rối loạn hormone sinh dục nam Testosterone.

    Những dấu hiệu rối loạn xuất tinh ở nam giới trên đây ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới. Nếu nam giới phát hiện bản thân có những dấu hiệu thêm thì giải pháp tốt nhất là đến ngay cơ sở nam khoa để được thăm khám và tư vấn. Bên cạnh đó, nam giới có thể sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho nam giới Oyster Man nhằm hỗ trợ điều trị và phòng tránh căn bệnh trên.

    Chi tiết sản phẩm: Oyster Man – Sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sinh lý nam giới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này