Toàn quốc: Dấu Hiệu Tiểu Đường Biểu Hiện Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LeeHanna, 9/12/2019.

  1. LeeHanna

    LeeHanna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dấu hiệu bệnh tiểu đường đôi khi bị xem nhẹ tuy nhiên nếu không chữa trị kịp thời dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Việt Nam là một trong số những quốc gia có tốc độ tăng bệnh nhân tiểu đường cao nhất trên thế giới. Tỉ lệ mắc bệnh ở những người trẻ tuổi ngày càng tăng cao. Dưới đây là một vài triệu chứng mà bạn nên chú ý để kịp thời thăm khám.

    Thường xuyên đi tiểu

    Các tế bào không thể hấp thụ được đường, thận phải cố gắng đào thải đường. Do đó, bạn sẽ phải đi tiểu nhiều hơn bình thường và có thể đi hơn 5 lít nước tiểu mỗi ngày. Triệu chừng này hay xuất hiện vào ban đêm nên người ta hay gọi là chứng tiểu đêm. Nếu để lâu dài có thể gây ra những tác dụng không mong muốn về thận.
    [​IMG]
    Dấu hiệu tiểu đường là gì?

    Liên tục cảm thấy khát nước

    Cơ thể mất nước do đi tiểu thường xuyên, bạn có thể luôn cảm thấy khát và phải uống nhiều nước để bù lại.

    Mệt mỏi, hay đói

    Vì các tế bào không thể hấp thụ đường nên tế bào không thể giải phóng năng lượng, khiến bạn có thể cảm thấy kiệt sức. Khi cơ thể bạn không thể hấp thu lượng đường cần thiết trong máu để giải phóng năng lượng do sự thiếu hụt insulin, đường sẽ bị tích trữ một cách dư thừa trong máu và ra khỏi cơ thể. Nên dù bạn có nạp thêm năng lượng thường xuyên thì cơ thể vẫn cảm thấy đói và mệt mỏi.

    Giảm cân không lý do

    Cơ thể không thể đốt cháy đường, nó sẽ đốt cháy chất béo và cơ bắp, kích hoạt việc giảm cân và mất cơ bắp.

    Vết thương, vết bầm lâu khỏi

    Bệnh tiểu đường làm giảm số lượng và khả năng của các tế bào gốc của tế bào nội mô (EPCs) – làm lành mạch máu và vết thương hở.
    [​IMG]
    Bệnh tiểu đường không nên xem nhẹ

    Thị lực giảm

    Lượng đường trong máu cao sẽ phá hủy mao mạch ở đáy mắt dẫn tới xuất huyết, phù nề đặc biệt phù ở hoàng điểm sẽ làm giảm thị lực.

    Địa chỉ mua thuốc chữa tiểu đường uy tín

    Dược Giá Sỉ là nhà cung cấp thuốc tây giá sỉ tại Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành bạn đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng một thương hiệu uy tín với định hướng phát triển lâu dài. Đến với Dược giá sỉ – bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, giá hợp lý, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn – hiệu quả – hợp lý và thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán thuốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeeHanna
  2. Muprup

    Muprup Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2011
    Bài viết:
    1,310
    Đã được thích:
    362
    Điểm thành tích:
    123

Chia sẻ trang này