Sài Gòn: Đầu Karaoke Arirang 3600 Hdmi 1tb

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyenthang0389, 7/2/2018.

  1. Nguyenthang0389

    Nguyenthang0389 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ĐẦU KARAOKE ARIRANG 3600 HDMI
    Đầu karaoke Arirang 3600 HDMI là một trong những dòng đầu karaoke cao cấp nhất của Arirang , được trang bị đầy đủ tính năng mà một chiếc đầu karaoke cao cấp cần có . Hỗ trợ cả 2 định dạng nhạc phổ biến nhất hiện nay : nhạc MIDI và nhạc MTV . Vậy điểm mạnh của chiếc đầu karaoke Arirang 3600 HDMI này là gì ? Politech sẽ giúp bạn có góc nhìn chính xác hơn về chiếc đầu karaoke Arirang cao cấp này :
    [​IMG]

    Ngoại hình bên ngoài của đầu karaoke Arirang 3600 HDMI
    Về ngoại hình bên ngoài :
    Chiếc đầu karaoke Arirang 3600 HDMI có thiết kế khá to , bề ngoài được làm bằng kim loại nguyên khối , khá bền và chắc chắn . Thiết kế kim loại nguyên khối

    – Thiết kế măt trước của đầu karaoke Arirang 3600 HDMI :

    [​IMG]
    Thiết kế mặt trước của đầu Arirang 3600 HDMI
    • Ở chính giữa của chiếc đầu là khay đọc đĩa karaoke , ở bên trái là logo được thiết kế khá bắt mắt , bên phải là màn hình .
    • Ngay phía dưới khay đọc đĩa là các nút bấm chọn bài , nút tắt mở thiết bị và khe cắm USB được đặt ở bên trái , các nút điều khiển khác được bố trí lệch ở bên phải ngay dưới màn hình hiển thị , tạo sự thuận tiện cho người sử dụng ngay cả khi không có remote .

    [​IMG]
    Mặt sau trang bị đầy đủ các cổng kết nối
    – Mặt sau của Arirang 3600 HDMI là nơi bố trí các cổng kết nối với hệ thống âm thanh, hình ảnh. Tổng thể mặt sau của AR-3600 HDMI Đầu karaoke Arirang AR-3600 HDMI là một chiếc đầu kết hợp giữa những nét truyền thống và hiện đại , hỗ trợ tất cả các loại kết nối thông thường , có cổng tín hiệu , Analog , HDMI, cổng Lan cho mạng , cổng USB cho ổ cứng .

    Ngoài hỗ trợ khay đọc đĩa thông thường , đầu karaoke Arirang AR-3600 HDMI có trang bị ổ cứng gắn trong được hỗ trợ dung lượng tới 2TB và được cố định chắc chắn với máy bằng các ốc vít . Điều này cộng với vẻ ngoài bằng kim loại nguyên khối làm tăng them vẻ bền , chắc của máy . Rất nhiều cổng kết nối bố trí ở mặt sau của AR-3600 HDMI
    – Góc bên trái của đầu karaoke Arirang AR-3600 HDMI là khe tản nhiệt khá lớn , điều này giúp cho thiết bị có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không bị nóng máy.

    [​IMG]
    Khe tản nhiệt khá lớn giúp không bị nóng máy
    Điểm nổi bật của đầu karaoke Arirang AR-3600 HDMI
    – Điểm đầu tiên ta có thể nhận thấy là chiếc đầu này hỗ trợ tất cả các định dạng , có khay đọc đĩa thông thường , có cổng USB hỗ trợ đọc thẻ nhớ hoặc ổ cứng gắn ngoài , có ổ cứng gắn trong được cố định trực tiếp trong máy Khả năng phát Karaoke của AR-3600 HDMI được tăng tối đa nhờ hỗ trợ nhiều giao thức kết nối

    [​IMG]
    Đầu karaoke Arirang 3600 HDMI hỗ trợ nhiều kiểu kết nối
    – Cũng như nhiều chiếc đầu karaoke cao cấp khác , đầu karaoke Arirang AR- 3600 HDMI cũng hỗ trợ các phương tiện giải trí khác như : nghe nhạc , xem phim HD 1080P . Tuy nhiên , vì tập trung chủ yếu vào chức năng hát karaoke nên những chức năng này chỉ dừng ở mức chấp nhận được , còn nhiều hạn chế như tốc độ tải phim từ ổ cứng ra đầu còn tương đối chậm , hình ảnh phim chưa được sắc nét .

    [​IMG]
    Hình ảnh phim phát ra từ đầu karaoke Arirang 3600 HDMI
    Chức năng hát Karaoke của đầu karaoke Arirang AR-3600 HDMI
    – Đầu karaoke Arirang AR-3600 HDMI hỗ trợ 2 định dạng nhạc phổ biến là MIDI và MTV. Đặc biệt hơn nữa , vì đầu 3600 HDMI có hỗ trợ cổng Lan nên bạn có thể dễ dàng cập nhật các bản Vol mới nhất của nhạc MIDI , với ổ cứng được hỗ trợ tới 2TB ,bạn có thể cập nhật các bài hát MTV yêu thích mới phát hành .

    – Như các dòng đầu karaoke tiền bối của thương hiệu Arirang , đầu karaoke 3600 HDMI có chất lượng âm thanh đỉnh hơn rất nhiều so với các đầu karaoke cùng phân khúc . Bên cạnh đó , đầu 3600 HDMI còn có khả năng ghi âm giọng hát với nút Record trên điều khiển , bạn có thể ghi âm trực tiếp giọng hát của mình vào ổ cứng .
    – Do được hỗ trợ kết nối HDMI nên chất lượng hình ảnh xuất ra ngoài có độ nét cao , lên tới 1080 HD. Hình ảnh từ bài MTV Karaoke phát trên đầu AR-3600 HDMI
    – Về phần chọn bài hát , đầu 3600 HDMI hỗ trợ bạn chọn bài hát chờ lên tới 99 bài . Bạn chỉ cần chọn những chữ cái đầu của tên bài hát trên điều khiển , ví dụ bài “ Lạc Trôi “ của Sơn Tùng , bạn chỉ cần ấn LT trên Remote .
    – Đầu karaoke Arirang AR-3600 HDMI có hỗ trợ kết nối với màn hình cảm ứng , nhưng thiết bị này không được tích hợp sẵn trong bộ karaoke , mà bạn phải mua bên ngoài . Chức năng chấm điểm thông minh Ifun : chức năng này hiển thị số điểm cho từng câu hát , với những bạn mới tập hát hay muốn hát hay bài nào đó , chức năng này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyenthang0389
  2. Nguyenthang0389

    Nguyenthang0389 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới thiệu loa kéo Temeisheng SL 15-02
    Loa kéo Temeisheng SL 15-02 có thiết kế trẻ trung và tinh tế, nhỏ gọn và tiện lợi, có thể bỏ vừa trong cốp xe hơi, phù hợp với các chuyến đi dã ngoại hay party. Thêm vào đó chất lượng âm thanh bass treble mạnh mẽ, đảm đương được hầu hết các thể loại nhạc, từ nhạc sôi động tới nhạc underground… làm thỏa mãn ngay cả người dùng khó tính nhất.

    [​IMG]
    Loa kéo Temeisheng SL 15-02
    Thông số kỹ thuật của loa kéo Temeisheng SL 15-02
    Model Temeisheng SL15-02

    Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây, 1 dây nguồn

    Công suất 450W

    Bass 40cm

    Bluetooth Có

    Cổng USB Có

    Thời lượng pin 6 – 8 giờ

    Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V – 7.5 Ah

    Trọng lượng 18KG

    Kích thước 69 x 36 x 43cm

    Tính năng của loa kéo Temeisheng Sl 15-02
    Đây đúng là chiếc Loa kéo Outdoor điển hình với âm bass mạnh mẽ, rõ ràng kết hợp với dải âm treble cao, giúp Temeisheng SL 15-02 có thể hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời.

    [​IMG]
    Loa bass có đường kính tới 40 cm
    Đi kèm với loa bass lớn là công suất khủng – lên tới 450W, chính vì thế các bữa tiệc trong không gian rộng, hay party ở ngoài trời, đối với SL 15-02, đều chỉ là chuyện nhỏ.
    Bên cạnh đó, loa còn được hỗ trợ 2 micro không dây đi kèm, với khả năng chống hú, rít cùng công nghệ xử lý âm thanh mới nhất, giúp âm thanh đi qua 2 lần lọc, từ micro tới loa, cho ra âm thanh chân thực nhất.
    [​IMG]
    Loa có công suất cực khủng
    Đi kèm là hệ thống chỉnh Equalizer tay chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng chỉnh âm thanh sao cho hợp lý và phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Hệ thống chỉnh Equalizer tay chuyên nghiệp
    Sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện 100%, được phân phối và bảo hành chính hãng tại Politechshop.
    [​IMG]
    Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ linh phụ kiện
    Tại Politechshop, chúng tôi phân phối nhiều loại loa kéo đủ các thương hiệu, từ Loa kéo giá rẻ tới Loa kéo cao cấp .
    Ngoài ra, tại Politechshop đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi quý khách . Hãy nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi qua số hotline 24/7 : 090 250 9 250 nhé .
    Bạn cũng có thể tham khảo các dòng loa kéo Temeisheng khác TẠI ĐÂY .
     

Chia sẻ trang này