Đau Khớp Ngón Chân Cái Liệu Có Phải Là Bệnh Gút Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 15/7/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Đau khớp ngón chân cái là biểu hiện của bệnh gì?

    Khái niệm: Đau khớp ngón cái là tình trạng ngón chân cái của người bệnh đột nhiên bị sưng tấy lên và đau nhức nhiều. Thực tế thì ngón chân cái là vị trí rất dễ bị chấn thương, và chúng thường phải chịu nhiều áp lực từ trọng lượng của cơ thể.

    Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng đau nhức khớp ngón chân cái, như:
    • Đau khớp ngón chân cái do gãy xương ngón chân.
    • Đau khớp ngón chân cái do thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp dạng thấp, do những chấn thương tác động đến ngón chân cái.
    5.jpg

    Có thể nhận thấy, một người bị đau khớp ngón chân cái thì cũng không thể chắc chắn rằng họ có thể bị gút hay không? Tuy nhiên, thì có đến 80% trường hợp số người bệnh đau khớp ngón chân cái mắc phải bệnh gút.

    Và cho dù nguyên nhân gây ra tình trạng đau khớp ngón chân cái là do đâu, thì người bệnh khi phát hiện ra khớp ngón chân cái của mình bị đau thì nên nhanh chóng có phương pháp điều trị từ sớm. Những ca phát hiện bệnh và được điều trị từ sớm sẽ có khả năng chữa khỏi bệnh nhanh chóng hơn.

    Gút gây nên đau nhức ngón chân cái

    Gút có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra bệnh, tuy nhiên nhìn chung thì nguyên nhân trực tiếp nhất là do nồng độ acid uric trong máu tăng cao. Nồng độ acid uric máu tăng cao, nên dẫn đến sự lắng động của các tinh thể muối urat tại các khớp, xương, các cơ quan khác như thận, gan... từ đó gây nên căn bệnh gút.

    Thông qua quan sát từ người bệnh, thì người ta nhận thấy hầu hết những người bệnh gút đều có biểu hiện ban đầu là đau ở khớp ngón chân cái.

    Khi mắc bệnh gút thì các vị trí xương khớp bị gút tấn công sẽ có dấu hiệu sưng, nóng, đỏ và đau nhức, căng bóng lên, đặc biệt là các khớp như ngón chân cái, bàn chân, khớp gối, khớp ngón tay, bàn tay, cẳng tay... kèm theo đó là những cơn sốt nhẹ. Những cơn đau thường xuất hiện đột ngột và chủ yếu là vào ban đêm, nên khiến cho người bệnh thường gặp phải tình trạng mất ngủ, khiến họ mệt mỏi và gặp nhiều áp lực khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau.

    Sở dĩ bệnh gút thường có biểu hiện khởi phát từ việc đau ngón chân cái là do nơi đây là nơi có nhiệt độ xuống thấp nhất cơ thể, nên do đó những tinh thể muối urat tích tụ kết tủa nhiều tại xương khớp sẽ dễ tích tụ nhiều tại vị trí này, nên sẽ gây nên những cơn đau gút cấp tính dữ dội tại ngón chân cái.

    Bạn đang bị hành hạ bởi những cơn đau gút cấp tính và cảm thấy quá mệt mỏi và ảnh hưởng bởi bệnh gút, thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng sử dụng Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm gút hiệu quả Degout Max

    Hãy sử dụng đều đặn 2 viên uống Degout Max mỗi ngày (2 lần, 1 viên/lần) trong khoảng thời gian đủ dài, để có thể bổ sung được các tinh chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vào cơ thể để góp phần giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả.

    Theo chia sẻ từ nhiều người bị bệnh gút đã và đang sử dụng Degout Max thì họ thực sự rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, kèm theo đó là kết hợp với việc thực hiện một lối sống khoa học, lành mạnh thì họ cảm thấy được khoảng cách giữa những cơn gút cấp tính kéo đến sẽ lâu hơn, mức độ của những cơn đau gút cũng giảm dần và tình trạng sưng, viêm cũng giảm dần.

    6.jpg

    Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ thực sự là một người bạn đồng hành tích cực đối với người bệnh gút, trong quá trình điều trị và chữa bệnh gút của họ. Viên uống Degout Max sẽ góp phần hiệu quả, để giúp người bệnh gút không còn bị những cơn đau gút tấn công nhiều nữa, giúp cho họ vui sống và làm việc tích cực hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phải dựa trên cả những dấu hiệu như xưng tấy và đau nhức để chuẩn đoán
     
    degoutmaxhpp thích bài này.

Chia sẻ trang này