Thông tin: Dầu Khuynh Diệp Eagle Brand Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi anhbh, 4/5/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Dầu khuynh diệp Singapore cho bé được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ và thường có 2 nắp. Đạt chứng nhận tại Hoa Kỳ trên 25 năm qua với kỹ thuật bào chế từ dược thảo, kết hợp giữa Đông và Tây Y.

    [​IMG]

    Dầu khuynh diệp Eagle Brand có tốt không? Sản phẩm được tinh chế từ thiên nhiên bởi 2 loại thảo dược là tea tree oil và khuynh diệp. Có màu xanh lá cây tự nhiên, mùi thơm đặc trưng. Có tác dụng phòng ngừa và giảm cảm cúm, sổ mũi, ho tức ngực, đau bụng, nhức mỏi, nhức đầu, dịu vết côn trùng cắn, giữ ấm.
    • Menthol là chất thu được từ chiết xuất tinh dầu bạc hà tạo cảm giác mát khi thoa lên da.
    • Methyl Salicylat làm giảm cơn đau do viêm khớp, bầm tím, đau cơ, bong gân,…
    • Eucalyptus Oil chiết xuất từ cây bạch đàn giúp giảm nghẹt mũi, cảm lạnh, hỗ trợ hô hấp.
    Không chỉ chất lượng cao mà Eagle Brand (Singapore) còn hứa hẹn chỉ cung cấp những thành phần tốt nhất (thế hệ này sang thế hệ khác), với đặc tính trị liệu của tinh dầu Bạch Đàn trong công thức độc đáo.

    Sản phẩm rất an toàn cho làn da và sức khỏe (cả trẻ sơ sinh và mẹ sau sinh). Không gây kích ứng da tại vị trí bôi và chưa ghi nhận trường hợp nào về tác dụng phụ khi dùng theo đúng chỉ dẫn. Tuy nhiên không nên dùng với liều lượng quá nhiều vì có thể gây cảm giác nóng sau khi bôi. Chỉ nên dùng bôi ngoài da.

    [​IMG]

    Ngoài Châu Á thì sản phẩm còn thành lập thị trường trên thế giới bao gồm: Hoa Kỳ, Pháp, Canada, Anh, Austrakia, New Zealand, Nam Phi, Hà Lan, Tây Ấn và Trung Đông. Việt Nam chiếm 25% doanh thu.

    Loại dầu này rất uy tín, dẫn đầu trong các loại dầu gió được cộng đồng người Việt tại Mỹ yêu thích. Hiện tại thị trường Việt Nam cũng được sử dụng nhiều, được review đánh giá cao trên các diễn đàn cho bé.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3yb1jE0
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này