Đâu Là Phòng Khám Đa Khoa Phá Thai An Toàn Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/4/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trong nhiều trường hợp bất đắc dĩ, dù không hề muốn nhưng thật sự chị em không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phá thai. Vậy thì lúc này điều bạn cần là tìm được một Phòng khám đa khoa phá thai an toàn để yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình. Vì sao nên phá thai ở phòng khám tư, và đâu là địa chỉ tốt nhất? Chúng ta sẽ có lời giải đáp ngay bây giờ.

    TẠI SAO NÊN PHÁ THAI Ở PHÒNG KHÁM TƯ?
    Mặc dù bệnh viện là đơn vị y tế cao cấp, đạt chuẩn và không ai nghi ngờ gì về chất lượng đào tạo của ý bác sĩ, nhưng tại sao nhiều chị em lại chọn phòng khám tư thay vì phá thai ở bệnh viện lớn? Đó là bởi:

    – Đến phòng khám tư thì không phải chen lấn, xếp hàng dài để chờ đến lượt mình

    – Thái độ phục vụ của nhân viên y tế phòng khám luôn niềm nở, tạo sự dễ chịu

    – Nếu là phòng khám tư có quy mô lớn thì đáp ứng yêu cầu về trang thiết bị, phòng ốc, tiện nghi, môi trường thăm khám và chỗ phá thai được vô trùng

    – Nhiều phòng khám tư quy tụ những bác sĩ, chuyên gia giỏi, có uy tín hàng chục năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, đặc biệt là đình chỉ thai an toàn

    – Các phòng khám thường mở cửa phục vụ bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần, cả lễ tết hay chủ nhật, đặc biệt trong khung giờ 8:00 – 20:00

    [​IMG]

    Như vậy, rõ ràng không hề ngẫu nhiên khi ngày càng nhiều bệnh nhân lựa chọn đến phòng khám tư để phá thai. Không phủ nhận độ uy tín của bệnh viện lớn nhưng tình trạng quá tải cùng những bất cập trong thời đại hiện nay khiến chúng không còn là giải pháp duy nhất, tốt nhất.

    GỢI Ý CÁC ĐỊA CHỈ, PHÒNG KHÁM PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TPHCM
    Bệnh viện phụ sản Mêkông
    Nếu nói về lĩnh vực sản phụ khoa thì không thể kể tên bệnh viện phục sản Mêkông tại địa chỉ 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TPHCM. Nơi đây được xem là một trong những địa chỉ phá thai uy tín, an toàn nhất thành phố.

    Không chỉ được chị em tin tưởng lựa chọn làm nơi sinh nở mà chất lượng y khoa tại đây giúp cơ sở này trở thành địa chỉ phá thai, bỏ những bào thai chết lưu, bị dị tật hoặc ngoài ý muốn. Bác sĩ ở bệnh viện Mêkông đều là chuyên gia lành nghề.

    Phòng khám Bác sĩ Ngọc Lan phá thai an toàn
    Phòng khám của bác sĩ Ngọc Lan tọa lạc ở địa chỉ 141/2 đường Bạch Đằng, Bình Thạnh, TPHCM. Đây là cơ sở y tế cũng khá lâu năm, chuyên điều trị và tư vấn về sức khỏe sinh sản, bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn hoặc thực hiện nhu cầu phá thai an toàn.

    Phòng khám được trang bị những máy móc kỹ thuật đạt chuẩn y tế như máy soi cổ tử cung, máy siêu âm hiện đại nhất, các dụng cụ hỗ trợ phá thai theo từng phương pháp,… Tất cả đều thể hiện đây là một địa chỉ chuyên nghiệp, đáng tin tưởng mà chị em có thể tham khảo.

    [​IMG]

    Phòng khám phá thai của Bs Trần Thị Miên
    Một trong những cơ sở được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ phá thai an toàn hiện nay là phòng khám tư của bác sĩ Trần Thị Miên – người đã làm việc nhiều năm trong bệnh viện Từ Dũ. Trước khi tiến hành phá thai, chị em sẽ được nghe những lời tư vấn tận tình và khuyên nhủ hữu ích.

    Phương pháp phá thai hiện đại, khoa học và được áp dụng dựa trên kết quả thăm khám tình hình sức khỏe thai phụ, tuổi thai cùng những vấn đề liên quan. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, bác sĩ Trần Thị Miên sẽ giúp chị em yên tâm về sự an toàn của quy trình đình chỉ bào thai ngoài ý muốn.

    Phòng khám đa khoa phá thai an toàn – Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực phá thai an toàn hiện nay tại tphcm chính là Phòng khám Hoàn Cầu. Đây là địa chỉ y tế được hàng nghìn người dân trên cả nước tin tưởng trong khám chữa các bệnh khác nhau, đặc biệt là vấn đề liên quan đến sản – phụ khoa.

    Nói về phá thai, các y bác sĩ của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu không chỉ sở hữu bằng cấp cao, đã từng tu học tại nhiều quốc gia trên thế giới, mà còn rất tận tình tư vấn, rất tâm huyết trong từng cử chỉ, hành động của quá trình đình chỉ bào thai. Đến với Phòng khám Hoàn Cầu, bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm:

    – Bác sĩ giỏi và có tâm

    – Y tá chu đáo, thân thiện

    – Trang thiết bị hiện đại

    – Môi trường thoáng mát sạch sẽ

    – Thủ tục thăm khám và phá thai nhanh gọn

    – Quá trình thực hiện đơn giản, không đau và chảy máu nhiều

    – Chi phí hợp lý, không cao hơn so với các bệnh viện

    – Bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và các mối quan hệ của chị em.

    [​IMG]

    Sau khi thực hiện việc phá thai, chị em được nằm lại nghỉ ngơi tại chỗ để bác sĩ tiện theo dõi biến biến sức khỏe. Hầu hết các chị em đều an toàn và khỏe mạnh, sau khoảng 2 tiếng thì được cho về nhà, quay lại tái khám theo lời dặn của bác sĩ. Nếu có xảy ra bất lợi, phòng khám sẵn sàng các máy móc hiện đại hỗ trợ xử lý kịp thời và đảm bảo an toàn.

    Như vậy bạn đã có câu trả lời về giải pháp hoàn hảo nhất trong việc lựa chọn Phòng khám đa khoa phá thai an toàn nhất tphcm hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    moị người nên tìm địa chỉ phá thai uy tín và an toàn nhé, bây giờ có nhiều địa chỉ phá chui nguy hiểm lắm
     

Chia sẻ trang này