Dầu Lanolin Trong Kem Đa Năng Grandpawpaw – Công Dụng Tuyệt Vời Với Làn Da

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Tamngia, 3/6/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Lợi ích lớn nhất của lanolin là dưỡng ẩm nên được tìm thấy rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm có công dụng này. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng lanolin có thể dưỡng ẩm cho da lên đến 400%, phù hợp với làn da khô, da rất khô vào mùa đông lạnh.

    Lanolin là gì?
    Lanolin là một chất béo màu vàng được tiết ra từ tuyến bã nhờn của cừu và được thu trên len cừu. Lanolin chủ yếu bao gồm các este sáp chuỗi dài, hoặc este sterol, thiếu glyceride. Vào thơi Ai Cập cổ đại Lanolin đã được ứng dụng rộng rải để điều trị các tổn thương trên da.

    Những lợi ích không ngờ về lanolin với da

    Lợi ích lớn nhất của lanolin là dưỡng ẩm nên được tìm thấy rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm có công dụng này. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng lanolin có thể dưỡng ẩm cho da lên đến 400%, phù hợp với làn da khô, da rất khô vào mùa đông lạnh.

    Sửa chữa lớp da tổn thương ở ngực

    [​IMG]

    Sở y tế Úc đã nhận thấy khả năng chữa lành vết thương của lanolin đối với vùng ngực của phụ nữ. Cụ thể, lanolin có khả năng làm mềm vùng da bị tổn thương khi cho con bú. Khi thoa một lớp nhẹ lên nhũ hoa, lanolin sẽ dưỡng ẩm và ngăn cản vùng da này khỏi những vẫn đề về khô tróc, giảm chấn thương ở núm, giảm đau, ngăn ngừa sự nứt đầu ti. Kem đa năng Grandpawpaw có chứa lanolin và nhiều chiết suất tự nhiên khác là loại KEM TRỊ NỨT ĐẦU TI rất hiệu quả.

    Làm mịn và sửa đôi môi bị nứt nẻ - Kem đu đủ Úc Grand Paw Paw
    [​IMG]

    Lanolin còn có tác dụng thần kỳ trong việc nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh. Các sản phẩm lanolin dạng sáp có thể cấp ẩm cho đôi môi và giúp giữ độ bóng mượt trong nhiều giờ. Ngày nay, rất nhiều thương hiệu son nổi tiếng đã thêm lanolin là thành phần bổ sung, vừa cấp ẩm vừa hạn chế khả năng bong tróc ở môi khi gặp thời tiết lạnh.

    Lanolin còn có tác dụng tốt trong việc bảo vệ làn da và môi vào mùa đông, tránh sự khô ráp bởi thời tiết lạnh.

    Chữa lành phát ban da ở em bé

    Có thể bạn không biết trong nước tiểu của em bé chứa tính acid cao đến nỗi kích thích làn da nhạy cảm còn đang yếu ớt của trẻ em. Tại phương Tây, lanolin từ lâu đã được ứng dụng như một liều thuốc chữa phát ban ở trẻ nhỏ bất cứ khi nào da bị ửng đỏ hoặc có các mụn nổi lên. Do đó Lanolin đăc biệt tốt với vùng da bị hăm do tã lót gây ra. nên GranPawPaw là loại KEM TRỊ HĂM TÃ rất phù hợp với các trẻ nhỏ.

    Dưỡng ẩm dành riêng cho các bệnh nhân tiểu đường

    Theo MedlinePlus, khi lượng đường trong máu quá cao da sẽ bắt đầu có các biểu hiện như nổi mụn, chúng sẽ ngứa và đau đớn. Nhiều người đã sử dụng lanolin như một liệu pháp giảm sưng, ngứa, cứng do bệnh lý này mang lại cho da. Lanolin cũng hạn chế tình trạng nhiễm trùng, dưỡng ẩm cho da tại khu vực này, tránh các biến chứng của bệnh đái tháo đường.

    Phục hồi da bị cháy dưới ánh nắng mặt trời

    Sửa chữa và phục hồi làn da bị bỏng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc các nguyên nhân bị bỏng khác là những hiệu quả khi lanolin hoạt động với cơ chế tạo một lớp rào cản trên bề mặt da, ngăn chặn sự bay hơi của nước, duy trì lượng dầu tự nhiên trên da. Bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng da bị bong tróc, khô ráp… bằng cách sử dụng loại nguyên liệu này. Tuy nhiên đừng dùng lanolin ngay sau khi da tiếp xúc với mặt trời bởi vì sáp chứa cồn chúng khiến cho tình trạng bỏng trở nên tồi tệ hơn bởi làn da cần có thời gian để thích nghi.

    [​IMG]

    KEM ĐU ĐỦ ÚC, KEM ĐA NĂNG GRANDPAWPAW của hãng dược phẩm Homart, Úc có chứa tinh chất dầu Lanolin tự nhiên và nhiều dưỡng chất tự nhiên khác như: đu đủ, hạt hướng dương… là 1 sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, thích hợp với mọi loại da, kể cả Trẻ sơ sinh.
    Là sản phẩm được tin dùng ở hầu hết mọi gia đình của nước Úc và được chuyên gia da liễu đánh giá rất cao.

    Sản phẩm được bán rộng rãi ở các nhà thuốc Tây (Pharmacity) và các chuỗi siêu thị mẹ và bé (Bibomart) trên toàn quốc.

    Quy cách: tuýp 25gram

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi các bạn nhé.

    https://www.facebook.com/tamangia.hcm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này