Dầu Lanolin Trong Kem Đu Đủ – Sản Phẩm Cho Bà Mẹ Và Em Bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Tamngia, 29/6/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Lanolin là gì?

    Lanolin là một chất béo màu vàng được tiết ra từ tuyến bã nhờn của cừu và được thu trên len cừu. Lanolin chủ yếu bao gồm các este sáp chuỗi dài, hoặc este sterol, thiếu glyceride. Vào thơi Ai Cập cổ đại Lanolin đã được ứng dụng rộng rãi để điều trị các tổn thương trên da.

    Lanolin giải pháp cho cả mẹ và bé

    Sinh con và nuôi con là nghĩa vụ thiêng liêng của người mẹ, là mong ước mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được trãi nghiệm ít nhất 1 lần trong đời.

    Do vậy việc chuẩn bị sinh nở luôn mang đến nhiều bở ngỡ cho các bà mẹ, đặc biệt là các bà mẹ trẻ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bà mẹ 1 loại chiết suất tự nhiên sử dụng được cho cả mẹ và bé.

    Lanolin bảo vệ và phụ hồi nhủ hoa của bà mẹ

    Những tháng cuối thai kì và sau khi sinh núm vú các bà mẹ thường luôn ở dạng căng cứng do nguồn Sữa mẹ luôn sẵn sàng, việc này vô tình làm cho nhủ hoa của các bà mẹ luôn cảm thấy khó chịu và đôi lúc bị đau, cộng thêm việc bị tác động lên nhủ hoa nhều lần khi cho con bú thì đa số núm vú của các bà mẹ sau sinh thì bị rạng cổ gà hay còn gọi là nứt đầu ti. Nếu không biết cách chăm sóc đúng cách thì trạng rạn cổ gà sẽ ngày 1 lớn hơn và gần như tính thẩm mỹ của nhủ hoa sẽ không còn nữa.

    Lanolin 1 loại dưỡng chất tự nhiên được chiết suất từ sáp len của loài cừu Úc đã được cơ quan y tế của Úc xác nhận là có thể chữa lành các tổn thương trên nhủ hoa khi cho con bú. Cụ thể, khi thoa một lớp nhẹ lên nhũ hoa, lanolin sẽ dưỡng ẩm và làm mềm vùng da bị tổn thương đồng thời ngăn cản vùng da này khỏi những vẫn đề về khô tróc, giảm chấn thương ở núm vú, giảm đau, ngăn ngừa sự nứt đầu ti. Sử dụng thường xuyên sẽ thấy làn da ở núm vú mềm mại đáng kể. Chính vì tính năng này nên sản phẩm Grandpawpaw cũng được xem là loại KEM TRỊ RẠN DA ở phụ nữ sau khi sinh rất hiệu quả.

    Lanolin cho da trẻ em luôn mịn màng

    Làn da non trẻ và nhạy cảm của các bé thường rất dễ bị tổn thương:

    - Nước tiểu em bé có tính axit cao nên chỉ cần 1 lượng nhỏ thấm lên da của bé trong thời da ngắn cũng có thể gây phát ban, nổi các mề đay mẫn ngứa….

    - Ở thời buổi hiện đại này gần như 100% trẻ em đều sử dụng tã lót, việc này làm cho rất nhiều trẻ bị hăm ở các vùng da thường xuyên bị tã bị kín như: bẹn, đùi và vùng mông….

    Các vấn đề về da của trẻ nói trên nếu như không biết xử lý đúng cách và chọn loại sản phẩm hỗ trợ điều trị thích hợp sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho bà mẹ và trẻ con. Tại phương Tây, lanolin từ lâu đã được ứng dụng như một liều thuốc chữa phát ban ở trẻ nhỏ, bất cứ khi nào da bị ửng đỏ hoặc có các mụn, các mẫn ngứa nổi lên chỉ cần thoa lanolin vài lần chúng ta sẽ nhận thấy hiệu quả rất rõ rệt. Với các vết mẫn ngứa thì Lanolin trong kem đa năng Grandpawpaw dẹp gọn rất nhanh, xứng đáng được xem như thuốc đặc trị, là sản phẩm chuyên dụng của KEM TRỊ MẪN NGỨA.

    [​IMG]

    KEM ĐU ĐỦ Grandpawpaw của hãng dược phẩm Homart Pharmaceuticals Úc có chứa tinh chất dầu Lanolin và nhiều chiết suất tự nhiên khác như: đu đủ, hướng dương… là 1 sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, sử dụng được cho cả bà mẹ và Trẻ sơ sinh.
    Là sản phẩm được tin dùng ở hầu hết mọi gia đình của nước Úc và được chuyên gia da liễu đánh giá rất cao.

    Sản phẩm được bán rộng rãi ở các nhà thuốc Tây (Pharmacity) và các chuỗi siêu thị mẹ và bé (Bibomart) trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi các bạn nhé.

    https://www.facebook.com/kemdududanang/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này