Thông tin: Đầu Năm Mới Du Khách Chen Chân Đi Xem Đua Lợn Ở Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 13/2/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Vào ngày đầu tiên của năm mới thì người Trung Quốc thường mặc trang phục con giáp tương ứng với thông điệp gửi lời chúc mưng năm mới đến người dân và du khách ở trên các tuyến phố ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

    [​IMG]

    Năm nay, kỳ nghỉ Tết của người Trung Quốc kéo dài 7 ngày (từ 30 đến mùng 6 Tết). Hàng trăm nghìn khách du lịch vietjetair đến hội chợ trưng bày dịp đầu năm tại Tử Cấm Thành, Bắc Kinh. Theo thống kê, mỗi ngày, điểm đến nổi tiếng này chỉ đón 80.000 lượt khách tham quan.

    Ở Tử Cấm Thành dòng người chen chân chật cứng tham quan. Dựa theo thông lệ thì cứ vào dịp đầu năm, thì nơi đây luôn thu hút được sự quan tâm của người Trung Quốc cũng như là khách du lịch ở khắp nơi trên thế giới khi đến với đất nước này.

    [​IMG]

    Công viên của thành phố Bắc Kinh là nơi dòng người đổ xô về, tại đây tổ chức những lễ hội ngoài trời lớn nhất ở Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán. Có rất nhiều hoạt động tái hiện tại khung cảnh của các triều đại lịch sử Trung Quốc chắc chắn sẽ đem đến cho du khách đặt vé máy bay đi trung quốc có được những trải nghiệm không gian cổ trang xưa ở đất nước này.

    Ngày mùng 2 Âm lịch, người dân biểu diễn múa rồng ngay giữa đường phố để chào mừng dịp Tết lớn nhất năm tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

    Hoạt động biểu diễn thường niên với những điệu nhảy độc đáo thu hút hàng nghìn người dân và du khách tại Trung Quốc đến chiêm ngưỡng.

    Khi đến với các thị trấn cổ ở Trung Quốc du khách sẽ có cơ hội được xem các nghệ sĩ biểu diễn múa truyền thống dân gian diễn ra trên đường phố. Đây là tiết mục được rất nhiều đông đảo người dân thưởng thức vào ngày đầu năm.

    [​IMG]

    Ở Tỉnh Giang Tô vào thời điểm này có cuộc đua lợn thu hút được đông đảo du khách và người dân địa phương. Những con lợn được người dân lựa chọn đảm bảo thể chất cùng ngoại hình tốt nhất với quan niệm rằng một năm Hợi tràn đầy niềm vui và sung túc.

    Khách nước ngoài ghé thăm hội chợ đèn lồng tại Thượng Hải vào ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán.

    Đến nơi đây tham khảo hành lý ký gửi có mất tiền không để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.

    Nghệ nhân Trung Quốc biểu diễn màn múa rồng dưới pháo hoa nóng chảy gắn liền với sự phát triển của ngành công nghiệp luyện kim nổi tiếng.

    [​IMG]

    Những ngày này, trẻ em Trung Quốc được cha mẹ diện cho những bộ trang phục đẹp mắt đón Tết Kỷ Hợi. Hoạt động đầu năm luôn là điểm tụ hội, vui chơi của các gia đình.

    Vào những ngày đầu xuân hôi chợ hoa tại Quảng Châu, Trung Quốc cũng là điểm nhấn tại đất nước này.

    Người dân ngắm thành phố rực ánh đèn trong lễ hội đèn lồng tại tỉnh Vân Nam trước thềm những lễ hội mùa xuân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này