Đầu Năm Nên Mua Gì Để Đem Lại Nhiều May Mắn

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi mihanoi, 18/1/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Năm mới đến ai cũng mong muốn mình sẽ gặp được thật nhiều điều tốt, tài lộc dồi dào nên thường rất cẩn trọng trong việc ăn uống, đi đứng cũng như mua sắm để không mắc vào những điều kiêng kỵ. Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu xem đầu năm nên mua gì cho may mắn nhé.

    Đầu năm mới nên mua gì?
    Đầu năm nên mua gì để may mắn được rất nhiều người quan tâm bởi họ quan niệm rằng, mua những đồ mang lại may mắn, tài lộc vào những ngày đầu của năm mới sẽ giúp cho họ có 1 năm suôn sẻ và nhiều thuận lợi. Cùng khám phá 5 món đồ nên mua để thu hút may mắn tài lộc mà mọi người thường mua nhé.

    1. Mua muối
    [​IMG]
    Đầu năm mua muối chính là một tục lệ của người Việt Nam
    Nếu bạn không biết đầu năm nên mua gì cho may mắn thì mua muối nhé, câu nói “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi “chắc hẳn rất quen thuộc với nhiều người, bởi theo quan niệm dân gian cho rằng muối có thể giúp xua đuổi tà ma, xóa bỏ những điều xui xẻo và mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

    1. Mua lửa
    Trong tâm linh của người Việt ngoài muối ra thì lửa cũng là thứ được cho là có khả năng xua đuổi tà khí và những điều không tốt đẹp, ngoài ra lửa còn giúp thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình. Nên nếu bạn đang muốn đầu năm mua gì để may mắn thì mua ngay một chiếc bật lửa nhé giá thành cực kì kinh tế.

    1. Mua vàng
    [​IMG]

    Người Việt ta thường có thói quen mua vàng vào ngày vía thần tài (ngày mùng 10 Tết) với cầu mong có được nhiều tài lộc trong năm mới, lộc lá dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, buôn may bán đắt, có của dư của để. Vây năm mới nên mua gì hãy mua vàng vào ngày mùng 10 âm để vừa có may mắn và có thần tài gõ cửa nhé.

    1. Đồ phong thủy
    Đồ phong thủy được khá nhiều người chọn mua vào dịp đầu năm bởi nó có thể giúp gia chủ tăng thêm sinh khí, hóa giải điều xui xẻo, đón thêm điều cát lành, mang đến nhiều tài lộc.

    1. Mua cây tài lộc
    Ngay ở tên gọi đã nói lên tất cả, cây tài lộc hay còn được biết với tên gọi là cây may mắn và loài cây này sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn vào nhà.

    Các sản phẩm công nghệ nên mua vào đầu năm
    Đầu năm mua gì may mắn ngoài những vật phẩm truyền thống bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm công nghệ để có thể có thêm nhiều may mắn hơn.

    Robot hút bụi xiaomi


    [​IMG]

    Những chú robot lau nhà của Xiaomi có thiết kế hiện đại, được trang bị những công nghệ ưu việt nhất. Giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác và quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Đầu năm mua robot hút bụi chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn có 1 năm nhiều thời gian quây quần bên nhau.

    Máy lọc không khí Xiaomi
    [​IMG]

    Máy lọc không khí Xiaomi là thiết bị giúp loại bỏ khí độc, các vi khuẩn độc hại, mùi hôi của khói thuốc hay quá trình nấu ăn… trả lại không khí sạch, trong lành. Đầu năm mua máy lọc không khí có ý nghĩ giúp gia đình bạn có một năm nhiều sức khỏe, tránh được các bệnh về da và hô hấp

    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi
    [​IMG]

    Máy hút bụi xiaomi có nhiều ưu điểm như: Lực hút siêu khỏe, hút sạch, thiết kế tiện lợi, pin rời, nhiều đầu hút…. Giúp mọi vị trí từ sàn nhà đến bàn ghế, chăn đệm đều được làm sạch hoàn hảo. Mua máy hút bụi vào đầu năm sẽ mang đến ý nghĩ một năm sạnh sẽ, nhàn nhã không phải bạn tâm quá nhiều vào việc nhà cửa

    Máy sưởi Xiaomi
    [​IMG]

    Với những người ở khu vực miền bắc chắc cũng không còn quá xa lạ với thiết bị này vào mùa đông. Cũng giống như việc mua lửa đầu năm, máy sưởi cũng mang đến ý nghĩa đem lại sự ấm áp cho cả năm, gia đình hành phúc đầm ấm bên nhau. Không những vậy sử dụng máy sưởi còn bớt được những nguy hiểm cháy nổ như việc mua lửa

    Máy chạy bộ Xiaomi
    [​IMG]

    Những chiếc máy chạy của xiaomi nổi tiếng nhờ thiết kế gấp gọn cực kì tiện lợi, giúp người mua có thể tập luyện tại nhà mà không tốn quá nhiều diện tích, không cần trực tiếp ra ngoài phòng tập. Bên cạnh đó máy chạy Xiaomi còn mang lại ý nghĩ một năm khỏe khoắn nhờ thể dục thể thao đẩy lùi bệnh tật.

    Tạm kết

    Mua gì đầu năm để may mắn không còn làm bạn phân vân suy nghĩ nữa, hãy mua 1 vài thứ gì đó bạn thấy thích để cầu tài lộc và may mắn cho bản thân nhé. Chúc bạn năm mới như ý, phát tài phát lộc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này