Toàn quốc: Đậu Phụ Dafusa - Đậu Phụ Số Một Việt Nam

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi NATjobs, 3/7/2017.

  1. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Đậu phụ là món ăn quá là quen thuộc với người Việt, ko phân biệt nông thôn, thành thị, người giàu, người nghèo. Có thể nói đây là món ăn thân thuộc sau cơm, vừa dễ ăn, vừa dễ tiêu hóa mà lại rất giàu dinh dưỡng. Đặc biệt với những người ăn chay trường thì đậu phụ là sự lựa chọn tuyệt vời.
    Tuy nhiên, làm đậu không phải là nghề có thể làm giàu vì bán đậu phụ không lãi mấy, chưa kể hôm trời mưa, đậu ế chỏng chơ.
    Thế nên, để có lãi, nhiều người đã cho thạch cao vào đậu để làm được nhiều đậu hơn, cho bột béo công nghiệp vào để đậu béo hơn vì đậu làm bằng thạch cao lại không béo. Cứ như vậy làm đậu bỗng dưng trở thành nghề làm lãi cả chục triệu mỗi tháng, nhà nhà đua nhau đi làm đậu phụ bán. Không ai nhận ra họ đang hãm hại đồng bào. Người mua không biết hàng nào sạch thật, hàng nào sạch giả nên đành nhắm mắt mua.
    Không chỉ là đậu phụ mà thực phẩm bẩn nói chung đã trở thành vấn nạn của xã hội mà bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân, có thể nhận một cái chết tức tưởi nếu không may ăn phải những thứ độc hại mà cơ thể không thể đào thải.
    Bản thân em có cơ hội được làm việc tại cửa hàng Bác Tôm, lúc đó mới biết đến thế nào là thực phẩm sạch, được ăn rau sạch, thịt sạch, đậu sạch. Thiết nghĩ giá thực phẩm sạch bây giờ cao quá, không phải ai cũng có khả năng chi trả, ngay chính em, khi nghỉ ở bác Tôm rồi cũng không còn mua hàng ở đó nữa, mặc dù rất muốn. Thực phẩm sạch đang là thị trường rất cạnh tranh và dần dần, mức giá sẽ giảm xuống để phù hợp với hầu hết người có thu nhập khá trở lên, nhưng bao lâu mới là vấn đề.
    Em nghỉ ở bác tôm chuyển sang làm cho công ty sản xuất đậu phụ sạch, vì thấy đây là 1 sản phẩm tốt, người chủ công ty cũng là người có tâm chứ không tham, không phải kiểu làm ăn biết nay không biết mai. Công ty Dafusa bên e cũng đi được một chặng đường khá dài, gần 4 năm, cũng phục vụ được rất nhiều khách hàng, cũng nhận được vô số lời khen ngợi và cũng phải khắc phục rất nhiều khó khăn, vì làm đậu, như em nói ở trên, chằng lãi là bao.
    Mỗi bìa đậu được làm ra là cả một sự nâng niu, từ khi còn là 1 hạt đỗ tương cứng ngắc, đến khi trở thành bìa đậu mềm nóng trên tay.
    Có 3 điểm khác để thấy được đậu phụ Dafusa của bên em đang là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.
    Làm đậu, không quá phức tạp như mọi người tưởng, cũng không quá dễ vì nó cũng cầu kì, lích kích lắm ấy.
    Làm đậu cần nhất 3 thứ, 1 là đậu tương, 2 là nước sạch, 3 là chất đông kết.

    1. Đậu tương bọn em làm là đậu tương ko biến đổi gen, non-gmo. Còn đậu làm trên thị trường thì lẫn lộn, không chắc được nguồn gốc, vì có thể là đậu quê, có thể là đậu biến đổi gen, vì gần 90% đỗ tương VN là nhập khẩu và phần lớn trong số đó là đỗ biến đổi gen. Em nói sơ qua về thực phẩm biến đổi gen, người ta cấy vào hạt giống một vài loại gen chống được sâu bệnh hoặc một loại gen nào đó kích thích phát triển một loại protein nhằm mục đích nhất định, vì chống được sâu bệnh nên đậu có sản lượng rất cao. Chưa có nghiên cứu chính thức nào đưa ra là thực phẩm biến đổi gen trực tiếp gây tác hại cho cơ thể người nhưng có nhiều nghiên cứu cho thấy chuột ăn ngô biến đổi gen bị ung thư và chết sớm. Thế nên em thấy xu thế chung bây giờ là chọn sản phẩm không biến đổi gen và sản phẩm hữu cơ cho chắc. Đấy nhé, đậu nhà em làm từ đậu tương nhập khẩu loại non gmo
    [​IMG]

    2. Nước làm đậu phụ rất quan trọng
    80% đậu phụ là nước, nước được sử dụng từ khâu ngâm, xay, đến khi làm nguội bìa đậu phụ. Nước không sạch sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đậu và sức khỏe người tiêu dùng, nhưng nguy hiểm là người ta không thể rơi vào tình trạng nguy kịch ngay khi ăn xong 1 bìa đậu mà chất độc sẽ tích tụ dần đến khi cơ thể ko thể chống đỡ lại. Nếu như cách làm truyền thống là sử dụng nước sẵn có như nước máy, nước mưa, nước giếng khoan thì công ty em sử dụng 100% là nước lọc RO tinh khiết theo tiêu chuẩn Mỹ, tức là nước không còn kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút, trộm vía hàng ngày bọn e vẫn lấy nước về uống với nấu cơm cho yên tâm. Từ khâu ngâm, xay đến đóng đậu vào hộp. Riêng khâu này em tự tin là ăn đứt các loại đậu trên thị trường.

    3. Cuối cùng là chất đông kết
    Đông kết hiểu đơn giản là biến sữa đậu nành thành óc đậu để ép thành bìa đậu. Bản chất của chất đông kết là làm kết tủa protein trong sữa đậu nành, chính vì vậy chanh, dấm cũng có thể làm đc đậu phụ nhưng đậu sẽ rất cứng vì protein bị đông tụ quá nhanh. Cách làm đậu truyền thống sử dụng nước chua (nước ép từ óc đậu) để đông kết đậu, cách này có thể làm cho người nào yếu bụng dễ bị đầy hơi, khó tiêu vì nước chua không được bảo quản cẩn thận sẽ chứa nhiều vi sinh vật có hại cũng như chứa khuẩn E coli. Ngoài nước chua người ta có thể sử dụng thạch cao để làm ra được nhiều đậu hơn, đậu phụ với tào phớ làm từ thạch cao cũng bảo quản được lâu hơn.
    Đậu phụ Dafusa của công ty em đông kết từ đường nho và muối nigari cho ra 2 dòng đậu phụ, 1 loại mềm mịn như tào phớ dùng để ăn sống, ăn lẩu, 1 loại cứng hơn dùng để rán nhưng vẫn giữ nguyên vị béo. Không chỉ thế đường nho rất an toàn cho sức khỏe, muối nigari là một loại muối có chứa hơn 92 loại khoáng chất, người Nhật thường bổ sung trong khẩu phần ăn để ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ loãng xương, ngăn ngừa rụng tóc, bảo vệ tim mạch. Vì thế ăn đậu rán nigari của Dafusa cực tốt luôn ạ.
    [​IMG]
    Trong quá trình làm, mọi người phải đi găng tay, không được sử dụng tay trần để chạm vào đậu, kể cả chiếc dao dùng để cắt đậu cũng không được dùng tay trần cầm.
    Các hộp đựng đậu đều phải được tráng qua nước Ro trước khi đóng đậu, mọi khâu đều đảm bảo vệ sinh, thế nên đậu nhà em ko dùng chất bảo quản mà vẫn có thể để được gần 1 tuần trong điều kiện tủ mát 2-5 độ C.
    Đây là ảnh bọn e chạy chương trình ở cửa hàng
    [​IMG]
    Ở bác Tôm Láng Hạ
    [​IMG]
    Với người nào quan tâm đến sức khỏe thì em nghĩ sản phẩm này là sự lựa chọn tốt nhất trong điều kiện hiện tại. Hiện bên em đang cung cấp đậu cho hơn 80 cửa hàng thực phẩm sạch trên địa bàn Hà Nội, mỗi tháng sản xuất hơn 12000 hộp đậu ra thị trường.
    Đây là khay đậu mới ra lò
    [​IMG]
    Đây là hộp đậu thành phẩm giao đến cửa hàng
    [​IMG]
    Em muốn giới thiệu cho mọi người biết để có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn đảm bảo ngon, sạch, đủ dinh dưỡng và hợp túi tiền.
    Đây ảnh em rảnh rỗi chiên xù
    [​IMG]
    Rất mong muốn được các chị ủng hộ công ty chúng em, với gần 4 năm phục vụ với sứ mệnh, người Việt dùng đậu phụ sạch, đậu phụ Dafusa tự hào góp phần mang đến hàng triệu bữa ăn ngon.
    Website công ty em: www.dauphusach.vn/ 0984 285 819
    https://www.facebook.com/dausachtinhhoaviet/
    Chị nào muốn mua hàng cmt để e nhắn cho địa chỉ có hàng gần nhất nhé!
    Cảm ơn các chị!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NATjobs
    Sửa lần cuối: 8/7/2017
    SinosukeLemon Leo thích.
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,392
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
    NATjobs thích bài này.
  3. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Chiều ngày mai 05/07/2017 bên em tổ chức chương trình tại siêu thị Golden west (tầng 1 chung cư Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm)
    Chương trình có ăn thử đậu nóng, đậu rán, uống sữa đậu nành miễn phí,
    Tặng đậu phụ/ sữa đậu cho 40 khách hàng may mắn đầu tiên.
    Tặng đậu phụ cho đơn hàng trên 200k
    Các chị đến ủng hộ nha
     
  4. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]:h: RẰM RỒI MỌI NGƯỜI CÓ ĂN CHAY HÔM NAY KHÔNG Ạ?
    ----------
    Ăn chay theo nghĩa thông thường là ăn các loại thực vật chứ không ăn động vật.
    Thực ra việc ăn chay không phải chỉ cho ngày rằm và mùng một mà còn nhiều ngày khác, tuy nhiên nếu ăn nhiều ngày hoặc ít ngày thì những ngày như rằm và mùng một vẫn là ưu tiên đầu tiên.
    Có nhiều loại và nhiều nghĩa ăn chay:
    Ăn chay trường: ăn chay suốt đời.
    Ăn chay kỳ: mỗi tháng ăn chay vài ngày, hoặc mỗi năm ăn chay vài tháng.
    Ăn chay theo Phật giáo là vì thương chúng sinh nhất là hữu tình có mạng sống, hễ ai có mạng sống cũng tham sống sợ chết như nhau. Thế thì bản thân mình cũng tham sống sợ chết nên mình nghĩ con vật cũng thế. Vì lòng từ bi xem mạng sống bình đẳng nên không giết hại, ăn thịt.
    Ăn chay theo một số người là vì sức khỏe: ăn chay để cân bằng dinh dưỡng, ăn chay để đẹp da, ăn chay để trường thọ, ăn chay để chữa bệnh... tuy là ăn chay nhưng chỉ xuất phát từ lợi ích bản thân chứ không phải là vì nghĩ thương chúng sinh.
    Ăn chay của một số người vì bảo vệ thế giới động vật. Có nghĩ đến động vật nhưng xuất phát từ việc ngăn chặn nạn tiệt chủng của động vật, hoặc là đặc thù công việc mình làm.
    Ăn chay khác với ăn kiêng:
    Ăn kiêng theo kiểu “cử cái húp nước” của một số tôn giáo.
    Kiêng cử một số món vì mục đích chữa bệnh.
    Nhịn vào ban ngày ăn vào ban đêm của một số tôn giáo.
    Kiêng cử một số động vật như gà, heo, bò...của một số giáo phái tôn giáo vì nó xuất phát từ một lý do nào đó có liên quan mật thiết đến việc hình thành tôn giáo của họ.
    Hiện nay có phong trào ăn chay hoặc vì xuất phát từ sự giác ngộ mà nhiều người nhất là Phật tử đã phát nguyện ăn chay. Số ít trường chay và số đông là chay kỳ. Ăn chay kỳ có nhiều ngày. Ví dụ một tháng ăn 2 ngày vào rằm và mùng một; hoặc 4 ngày: rằm,14, mùng 1, mùng 2; hoặc ăn chay 10 ngày... Dù ăn chay mấy ngày thì ngày rằm và mùng một cũng được xem là ngày mà người ta tuân thủ trước hết.
    Thế thì nguyên nhân sâu xa nào có việc này. Trước hết xuất phát từ tôn giáo cổ xưa. Tôn giáo cổ xưa thường khuyên tín đồ ăn chay vào 2 ngày trên. Lý do này cực kỳ khoa học. Trong một tháng, vào đêm tối trời nhất là mùng một và sáng trăng nhất là rằm là những ngày mà trái đất dường như gần mặt trăng hơn cả. Tối rằm thì trăng sáng tỏ, điều này dể cảm nhận; nhưng đêm mùng một mặt trăng gần ở bề mặt bên kia của trái đất. Mặt trăng có sức hút đối với nước nên vào những ngày trên thủy triều dâng mạnh. Trong cơ thể người khoảng 2/3 là nước nên cũng đồng chịu hiệu ứng hút nước của mặt trăng. Việc hút ở đây không phải là mặt trăng hút hết nước trong đại dương hoặc trong cơ thể người nhưng đây chỉ là sự hấp dẫn và có lực hút nghiêng về phía đó. Trong cơ thể người: nước là âm mà âm có tính chạy lên và tác động hệ thần kinh não bộ. Điều đó khiến tâm trí rối loạn, bất an.
    Vì thế vào những ngày trên cơ thể con người thường cảm thấy khó chịu, tâm lí bất an dể dẫn đến manh động. Nếu bình thường ai nói xốc một câu thì bạn có thể nhẫn nhục được nhưng nếu vào ngày đó cùng với câu nói ấy bạn có thể phản ứng hoặc chửi nhau, đánh nhau, thậm chí giết hại nhau một cách dể dàng. Lí do là tâm sinh lí đang bất ổn, xáo trộn, không tự chủ, điềm đạm, kiềm chế được. Đó là cái lí do mà ngày xưa các tôn giáo nhất là Phật giáo đã buộc các đệ tử tín đồ ăn chay và tập trung tụng giới, sám hối nghiệp chướng vào những ngày trên. Nhằm giảm thiểu những hành vi và tội lỗi bất thường xảy ra.
    Ăn thịt có tính hăng mạnh nên tính khí con người cũng hung dữ hơn. Vào những ngày rằm mùng một, tính khí đã bất an, khó tự chủ cộng với ăn thịt nữa thì con người dể phạm tội. Cho nên Phật giáo khuyên ăn những thứ nhẹ nhàng, thanh khiết vào các ngày trên để tính khí bớt hung hăng cũng như nguy hiểm cho bản thân cũng như xã hội.
    [​IMG]
    Vào những ngày này giấc ngủ thường gặp ác mộng.
    Kinh nguyệt và tinh khí vào những ngày này cũng có xu hướng thoát ra ngoài.
    Vào những ngày này nên hạn chế uống nước, nhất là bia, rượu, thuốc lá, vì những thứ này có âm tính cao và chạy hướng lên não bộ làm rối loạn thần kinh.
    Những người tu thiền khó định tâm vào ngày rằm mùng một, do đó các ngày này nên dành để sám hối và tụng giới.; nhất là nên ở yên một trú xứ chứ không nên đi lại hoặc giao tiếp với những người không thiện chí.
    -st-
    www.dauphusach.vn
     
    Sinosuke thích bài này.
  5. nguyenthithuong85

    nguyenthithuong85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2016
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    bên long biên có bán k bạn ơi, giá thế nào, khu ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ có cửa hàng nào k bạn
     
    NATjobs thích bài này.
  6. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    dạ bên e có phân phối ở Aeon Long Biên chị ơi!!!
     
  7. nguyenthithuong85

    nguyenthithuong85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2016
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    oh, vậy hôm nào đi Aeon m sẽ mua ăn thử
     
    NATjobs thích bài này.
  8. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ vâng, ở Aeon hiện bọn e đang phân phối đậu đông kết bằng đường nho, đậu này ăn sống hoặc ăn lẩu thì miễn chê ạ
     
  9. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Đậu phụ DAFUSA – Ăn miễn phí – Quà khỏi nghĩ
    ╚══════════════════════════════╝

    [​IMG]✅16h30 – 18h30 ngày 13-14/07/2017
    [​IMG] Tham gia ngay chương trình ăn đậu nóng, uống sữa đậu Dafusa Free tại Bác Tôm Văn Quán (C56 TT9 KĐT Văn Quán, Hà Đông) [​IMG]
    [​IMG] Tặng ngay đậu phụ sạch hoặc sữa đậu nành cho đơn hàng TRÊN 100K
    [​IMG]20 voucher cho KH may mắn gồm 2 hộp đậu và 3 chai sữa đậu.
    [​IMG] 10 voucher cho 10 khách hàng đầu tiên like fanpage, share bài ở chế độ công khai và tag tên 3 người bạn.
    [​IMG] Voucher chỉ áp dụng tại Bác Tôm Văn Quán đến hết 31/07
    ----------------------------------------------------------------------------
    Liên hệ:
    [​IMG] Hỗ trợ đặt hàng : 0984 285 819
    [​IMG] Khiếu nại, góp ý, phản hồi : 0984 285 819
    [​IMG] HOTLINE : 024.6264.0668
    [​IMG]Website : www.http://dauphusach.vn/
    [​IMG] Email : dafusavietnam@gmail.com
    [​IMG] Địa chỉ: Chúng tôi có hơn 100 điểm bán hàng, hệ thống siêu thị trên toàn thành phố Hà Nội Liên hệ để biết chi tiết
    0984 285 819
     
  10. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    chụy ơi, rảnh ko chiều mai qua bác tôm văn quán tham gia chương trình với bọn e
     
  11. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,392
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    chi ở lê duẩn bên em không sip hàng a chi không đi được a a
     
    NATjobs thích bài này.
  12. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    haixx, bọn e chưa triển khai đc vụ ship hàng í, mà tuyến ô tô nhà e đi lại ko qua lê duẩn mới đau, nếu qua e chạy mang vào cho c :(
     
  13. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    mà e bảo, có các cửa hàng thực phẩm sạch họ ship hàng free đó, nhưng chắc mình phải lấy thêm rau cỏ gì đó cho bõ, kẻo e chuyển đơn 4 hộp đậu xong cửa hàng đấm em :), nếu c có nhu cầu ăn thực phẩm sạch thì để e bảo các bạn ấy alo chị
     
  14. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    em cho bên cửa hàng thực phẩm sạch miền xanh, ô chợ dừa số của chị rùi, chắc các bạn ấy ghép đơn rồi ship đậu cho c, e nhờ các bạn ấy tặng c 1 hộp rùi nhé, có gì các bạn alo chị để c đặt hàng nha
     
  15. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    ĐẬU PHỤ NHÀ EM KO LÀM BẰNG THẠCH CAO SAO MÀ MỊN THẾ NÀY ĐƯỢC? KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN SAO ĐỂ ĐƯỢC 7 NGÀY?
    ----------
    Chuyện bây giờ mới kể!
    Chả là, hôm qua lúc mời khách ăn thử đậu luộc dafusa, có 1 chị khách bảo: "Tại sao đậu nhà em ko làm bằng thạch cao mà mịn thế này được? Nhà chị ngày xưa làm đậu bán suốt, đậu mà mịn thế này thì không thể không có thạch cao được"
    Em xin trả lời như sau. Đậu phụ nhà em siêu mịn, siêu mềm như tào phớ không phải là do thạch cao đâu ạ! Em ko dám qua mặt những anh chị làm đậu truyền thống nên chỉ kể lể chút hiểu biết của em sau hơn 1 tháng "SỐNG CHUNG VỚI ĐẬU".
    Đậu phụ ngoài chợ hoặc đậu rán nigari nhà em có vết lỗ chỗ trong thanh đậu nguyên nhân là trong quá trình đông tụ, protein trở thành dạng óc đậu và nước vàng, vì vậy trong quá trình ép đậu, sẽ không tránh khỏi những vết zỗ trong bìa đậu.
    Tuy nhiên nếu ai từng ăn tào phớ, thì lại thấy mềm mịn ko tì vết, nguyên nhân là tào phớ được làm từ thạch cao. Thạch cao là chất phụ gia được phép sử dụng trong thực phẩm nhưng với liều lượng, tỉ lệ nhất định, nếu sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tào phớ và sức khỏe người tiêu dùng.
    Đậu luộc Dafusa nhà em mịn như tào phớ không phải do thạch cao mà là nhờ ĐƯỜNG NHO (GDL), các mẹ có thể gg search cách làm đậu phụ non kiểu Nhật từ đường nho ạ. Đường nho được tìm thấy trong tự nhiên, rất an toàn cho sức khỏe, khi thủy phân trong nước tạo thành axit, tạo kết tủa như chanh và giấm nhưng chậm hơn. Hiểu đúng bản chất nó cũng giống như bất kì chất đông kết nào, như nước chua, thạch cao trong phương pháp làm đậu truyền thống. Và Sứ mệnh của chất đông kết này là biến sữa đậu nành thành tào phớ, óc đậu để ép thành đậu phụ.
    Vì đông kết rất chậm nên sữa đậu nành ban đầu ko biến thành vón cục như óc đậu mà thành nguyên tảng như tào phớ, khi ép bớt nước, thanh đậu vẫn giữ nguyên được độ mềm mịn, dẻo thơm như ban đầu.
    Còn vì sao đậu nhà em ko có chất bảo quản mà vẫn để được 7 ngày trong tủ mát!
    Xin thưa là, đậu nhà em vì được sản xuất quá sạch, nước ngâm đậu cũng quá sạch. Cụ tỉ, dây truyền sản xuất bên e 100% innox, ko có gỗ nên không có chuyện gỗ ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng đậu. Nước nhà em sử dụng 100% nước lọc RO, đầu tư hơn 1 tỉ bạc, để dùng từ khâu ngâm đậu, xay vắt, làm nguội bìa đậu và cuối cùng là bảo quản đậu trong hộp. Các hộp đựng đậu nhà e phải tráng qua nước sôi để nguội sau đó mới được dùng đóng đậu.
    Đặc biệt, trong toàn bộ quá trình, NGHIÊM CẤM DÙNG TAY TRẦN CHẠM VÀO SẢN PHẨM, Tất cả phải đeo găng tay để thao tác.
    Minh chứng rõ ràng nhất, đậu ngoài chợ để tối đa được 1 ngày, vì người bán dùng tay cầm đậu, không thay nước đậu thường xuyên, đậu tiếp xúc với môi trường => nhiễm khuẩn và bị chua.
    Các loại đậu đóng hộp su kem hay hộp nhựa cứng kín nắp may mắn hơn vì được để trong tủ mát trong các siêu thị, thỉnh thoảng được thay nước nên để đươc 2-3 ngày, do hạn chế tay trần chạm vào sản phẩm.và đậu ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
    Chính vì vậy, đậu Dafusa nhà em, không có thạch cao và vẫn mềm mịn, tan trên đầu lưỡi giống như tào phớ. Đậu có thể để trong tủ mát 7 ngày, nhưng ăn ngon nhất là 4 ngày đầu, vì đậu càng để lâu càng mất đi vị thơm ngon.
    Các chị, các mẹ có thể yên tâm sử dụng, mọi thắc mắc các chị có thể cmt bên dưới để e giải đáp nhá!
     
    Sinosuke thích bài này.
  16. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG] SỮA CHUA ĐẬU NÀNH Ư? TẠI SAO KHÔNG?
    ......................
    Bình thường ở nhà thèm ăn sữa chua là lại tự làm cho rẻ và cái vị sữa chua tự làm nó chua dịu, không quá béo với ngậy như là sữa chua mua. Mất công nhất là phải đục lỗ chai sữa ông thọ, đỏ thì vèo cái là xong, đen thì chầy bẩy mãi mới lật được nắp.
    Để quãng đường ăn sữa chua homemade bớt gian truân, nay ad giới thiệu với cả nhà món sữa chua làm từ sữa đậu nành đáp ứng 3 tiêu chí: Nhanh - Gọn - Nhẹ nhé!

    1. Nguyên liệu - Dụng cụ
    Cốc thủy tinh hoặc nhựa có nắp
    Thùng xốp để ủ hoặc 2 cái nồi cơm điện [​IMG]:p
    1 lít sữa đậu nành không đường. Sữa đậu bạn có thể mua chai sẵn hoặc sẽ ngon hơn nếu bạn tự làm.
    150-170g đường tùy theo khẩu vị. Đường bạn có thể dùng đường cát, đường nâu.
    100-150ml sữa chua không đường để làm cái, tùy theo bạn thích ăn chua nhiều hay ít ( dùng 1 hộp sữa chua không đường Vinamilk 100ml là oke)
    1 chút muối

    2. Cách làm
    Cho sữa đậu nành ra nồi, thêm đường. Hòa tan đường với sữa đậu nành. Bật bếp nhỏ lửa

    Thêm muối, dùng phới đánh trứng cầm tay khuấy đều cho đường tan hết, sữa ấm nóng (khoảng 40 độ C, sờ tay thấy ấm là được). Tắt bếp. Sữa chua cái để ở nhiệt độ phòng, đánh cho nhuyễn. Cho ít muối thôi các bạn nhé, cho muối tinh trắng ấy ạ.

    Nếu sữa quá nóng thì để sữa nguội bớt, nếu không sẽ nhiệt độ quá cao sẽ làm chết men. Thêm sữa chua cái vào, khuấy đều.

    Chuẩn bị các lọ thủy tinh, có thể tráng qua nước sôi cho tiệt trùng. Chia sữa vào các lọ thủy tinh.

    Đậy nắp vào các lọ hoặc dùng màng bọc thực phẩm bọc kín miệng lọ, tránh khi ủ bị đọng nước trên mặt sữa. Đun nước chuẩn bị để ủ. Nước chỉ đun nóng đến tầm 60-70 độ C, thấy hơi sủi bọt lăn tăn là được.

    Chuẩn bị 1 cái thùng xốp, xếp các lọ thủy tinh vào khay, đổ nước nóng vừa đun vào thùng, nước nóng ngập 1/2 lọ thủy tinh. Nếu nhà có lò nướng, bạn có thể ủ sữa chua rất đơn giản bằng cách bật lò ở 100 độ C trước 5 phút, sau khi hết thời gian thì cho khay đựng sữa chua vào, đậy kín cửa lò. Ủ từ 6-8 tiếng, tốt nhất là qua đêm.

    Khi sữa ủ xong, đặc lại thì cho sữa chua vào tủ lạnh tối thiểu 2h trước khi ăn.
    [​IMG]

    Thông thường với lượng nguyên liệu như trên bạn làm được 10-12 lọ sữa chua đậu nành 100ml. Không để sữa ở ngoài quá lâu sữa sẽ bị chua nhiều, không còn vị ngon. Bảo quản trong tủ lạnh, dùng trong 3-4 ngày.

    Sữa chua đậu nành là một món ăn rất tốt cho sữa khỏe. Nhất là khi bạn tự xay sữa đậu và sử dụng men Probiotics. Nếu không có sẵn thì bạn hoàn toàn có thể làm sữa chua từ đậu nành theo hướng dẫn như trong bài, cũng rất ngon và tốt cho sức khỏe, nhất là khi bỏ được đường trong sữa chua đậu nành (sữa chua đậu nành không đường).
    Cùng thử cách làm này để mang đến cho gia đình một món tráng miệng bổ rẻ này nhé!
     
  17. happygirl

    happygirl Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/6/2009
    Bài viết:
    1,153
    Đã được thích:
    247
    Điểm thành tích:
    153
    Bên e có phân phối ở Lottemart và fivimart ko? Đậu phụ tươi có phải đậu phụ nhật mềm mịn giống tào phớ ko? Cho C địa chỉ bán loại đó khu vực Tây Sơn Thái Hà nhé.
     
    NATjobs thích bài này.
  18. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,392
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    um thank kiu em nhe
     
  19. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ bên em chưa pp ở Lotte và fivi ạ, đậu tươi chính là loại mềm mịn như tào phớ đó ạ (bên e dùng đường nho để đông kết nên nó chính là tào phớ, được ép bớt nước ạ).
    Khu tây Sơn Thái hà em có hàng ở Bác Tôm 302 Tây sơn, Thực phẩm sạch Đông Dương 123 Đặng Tiến Đông ạ!
    Chị qua cửa hàng mua và ăn thử sản phẩm bên em nhé! về độ ngon e ko so sánh vì do cảm nhận mỗi người, nhưng đậu bên e có thể khẳng định là sạch nhất thị trường luôn ạ
     
    Sinosukehappygirl thích.
  20. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    [BÁC TÔM LINH ĐÀM] ĂN ĐẬU TƯNG BỪNG - XIN ĐỪNG BỎ QUA
    ---------------
    [​IMG]✅ 8h30 – 11h00 ngày 21-22/07/2017
    [​IMG] Tham gia ngay chương trình ăn đậu nóng, uống sữa đậu, ăn tào phớ cửa Dafusa MIỄN PHÍ KHÔNG GIỚI HẠN tại Bác Tôm Linh Đàm, HH4A Khu đô thị Linh Đàm.
    [​IMG] Bốc thăm trúng quà cho mọi khách hàng có đơn hàng trên 100k
    [​IMG]✅Cơ cấu giải thưởng gồm:
    20 phiếu : 1 chai đậu nành + 1 hộp đậu sạch Dafusa
    90 phiếu: 1 hộp đậu phụ
    10 phiếu đỗ tương sấy 250g
    20 phiếu: 1 đỗ tương sấy 100g + 1 hộp đậu sạch Dafusa
    40 phiếu: 1 đỗ tương sấy 100g
    30 phiếu: 1 sữa đậu nành Dafusa 350ml
    [​IMG] 20 voucher cho KH thân thiết của Dafusa tại Bác Tôm Linh Đàm gồm 2 chai sữa đậu và 2 hộp đậu phụ
    [​IMG] 5 gói ĐỖ TƯƠNG SẤY GIÒN 250G cho 5 khách hàng đầu tiên like fanpage, share bài ở chế độ công khai và tag tên 3 người bạn.
    [​IMG]✅ Voucher chỉ áp dụng tại Bác Tôm Linh Đàm đến hết 10/08
    ----------------------------------------------------------------------------
    Liên hệ:
    [​IMG] Hỗ trợ đặt hàng : 0984 285 819
    [​IMG] Khiếu nại, góp ý, phản hồi : 0984 285 819
    [​IMG] HOTLINE : 024.6264.0668
    [​IMG]✌️ Website : http://dauphusach.vn/
    [​IMG] Địa chỉ: Chúng tôi phân phối đậu phụ sạch và sữa đậu nành tại gần 100 cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị trên toàn thành phố Hà Nội.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này