Toàn quốc: Dầu Tắm Gội Toàn Thân Cetaphil

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mommyoi, 5/10/2018.

  1. Mommyoi

    Mommyoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Những sản phẩm của Cetaphil chắc chắn đã quá quen thuộc và rất được tin dùng ở Việt Nam trong những năm qua vì chất lượng cực kì tốt, lại phù hợp với tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

    [​IMG]

    Cho nên, đối với làn da mỏng manh và nhạy cảm của em bé, thật tuyệt vời khi cũng được nâng niu bằng một loại dầu tắm gội siêu siêu dịu nhẹ và cực kì lạnh tính của Cetaphil phải không ạ. Dòng dầu tắm gội toàn thân Cetaphil này chứa các thành phần tự nhiên, đặc biệt là chiết xuất hoa cúc hữu cơ (Organic Calendula) không gây kích ứng, lại cung cấp độ ẩm không làm khô da bé, giúp da đầu khoẻ và tóc mềm mại. Bên cạnh đó, các thành phần tự nhiên này có tính kháng khuẩn rất tốt có tác dụng chống lại các vi khuẩn tấn công da bé, chống lại các triệu chứng nổi mẩn đỏ, rôm sẩy, ngứa ngáy và hăm.

    Sản phẩm không làm cay mắt bé, không gây kích ứng với mọi loại da, lại có hương thơm dịu nhẹ và tạo bọt nhẹ nhàng. Dầu tắm gội toàn thân Cetaphil đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn, không chứa các thành phần độc hại như paraben, mineral oil,... và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

    Thành phần: Water, sodium laureth sulfate, disodium laureth sulfosuccinate, cocamidopropyl betaine, glycerin, panthenol (vitamin B5), peg-120 methylglucose dioleate, glycol distearate, hydrolyzed wheat protein, calendula officinalis flower extract, aloe barbadensis leaf juice powder, fragrance, citric acid, sodium benzoate, phenoxyethanol, sodium citrate, laureth-4, heliotropine, polyquaternium-10, sodium chloride, sodium hydroxide, tocopheryl (vitamin E).

    Hướng dẫn sử dụng:
    - Dùng cho mọi độ tuổi từ sơ sinh trở lên
    - Làm ướt tóc và toàn thân bé bằng nước ấm. Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng mát-xa lên tóc và cơ thể bé để tạo bọt. Sau đó tắm sạch lại với nước và lau khô.

    Dung tích: 230ml
    GIÁ BÁN: 230K


    Rất vui khi có thể giải đáp các thắc mắc của các bạn về sản phẩm hay là trao đổi về vấn đề mà các bạn đang băn khoăn nhé.
    Số Điện Thoại : 077 268 9471
    https://www.facebook.com/MommyOi.MeVaBeHangChinhHang/
    https://mommyoi.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mommyoi
  2. Ngọc Hân Trần

    Ngọc Hân Trần Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2018
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Bé nhà mình lại k hợp cái này. COn nhà cô nó dùng đc thích lắm nhé
     
  3. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mình dùng loại này thấy thích lắm
     
    Mommyoi thích bài này.

Chia sẻ trang này