Đau Thắt Lưng Và Cách Điều Trị Bệnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 3/9/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thế giới, thì cứ 10 người thì sẽ có tới 8 người có nguy cơ bị đau thắt lưng vài lần trong đời. Ban đầu thì đau thắt lưng là triệu chứng xuất hiện đột ngột, nhưng về lâu dài thì chúng có thể trở thành bệnh mãn tính. Và nếu bạn không điều trị bệnh đau thắt lưng kịp thời, thì bệnh sẽ gây nên những ảnh hưởng xấu đến cột sống và hệ thống xương khớp.

    Vậy do đâu mà chúng ta lại bị đau thắt lưng

    Triệu chứng đau thắt lưng sẽ xuất hiện nhiều hơn và đau hơn theo thời gian khi người bệnh lươi vận động, ngồi quá lâu, tập thể dục hoặc có tư thế ngồi, đi đứng không đúng cách… những tác nhân này khiến cho các đĩa đệm, các khớp, cá cơ cũng như các cấu trúc khác của thắt lưng bị tổn hại, bị viêm hoặc bị lệch.

    Béo phì cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên những cơn đau thắt lưng, nguyên nhân là do khi trọng lượng cơ thể tăng cao quá mức, thì sẽ gây nên những áp lực xấu đến cột sống, thắt lưng khiến cho cấu trúc xương sống bị tổn thương.
    THAT-LUNG-2.jpg

    Những cơn đau thắt lưng trong suốt một thời gian dài rất nguy hiểm
    Những dấu hiệu giúp nhận biết bệnh đau thắt lưng

    Đau thắt lưng là những cơn đau xuất hiện ở thắt lưng và có thể lan rộng xuống dọc theo cột sống và lan xuống tận chân.

    Bệnh đau thắt lưng sẽ khiến cho người bệnh khó có thể cúi, nghiêng, khuân vác đồ đạc, hoặc ho, hắt xì… vì những điều tưởng như đơn giản này có thể làm cho những cơn đau thắt lưng tăng lên.

    Bệnh đau thắt lưng cũng có thể gây nên tình trạng cứng khớp, khiến cho lưng bị cứng, dẫn đến làm cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc cử động, di chuyển, và lúc này thì họ cần phải nghỉ ngơi thì mới có thể đi lại được.

    Khi bệnh đau thắt lưng trở thành bệnh mãn tính thì người bệnh sẽ có thể đau âm ỉ cả ngày.

    Để phòng ngừa được những cơn đau thắt lưng hiệu quả thì chúng ta cần

    Dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm quá sức, ngồi quá lâu, tránh tư thế thường xuyên cúi gập người.

    Nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện thể dục, hoặc chơi các bộ môn thể thao.

    Cần kiểm soát tốt cân nặng của mình, để hạn chế tình trạng tăng cân, thừa cân, nhằm góp phần hạn chế tạo nên những áp lực không tốt cho thắt lưng.

    Bộ đôi sản phẩm Neo Arthro và Neo Carti giúp hỗ trợ sức khỏe xương khớp của Công ty Hoàng Phúc

    Có thể nói thắt lưng, cột sống nói riêng và hệ thống xương khớp nói chung rất quan trọng đối với sức khỏe cơ thể của mỗi người, do đó chúng ta có thể lựa chọn sử dụng bổ sung thêm các dưỡng chất tốt cho xương khớp từ các loại thực phẩm chức năng bổ xương khớp, tiêu biểu là thực phầm chức năng Neo Carti https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-khop-neocarti/Neo Arthro https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-benh-khop-neo-arthro/.

    THAT-LUNG-1.jpg

    Bộ đôi sản phẩm này giúp cung cấp cho người dùng những thành phần dưỡng chất như Glucosamin Sulfate 2NaCl, Methyl Sulfonyl Methane (MSM), Chondroitine sulfate 80% kèm theo đó là một số loại thảo dược White willow bark (vỏ cây liễu trắng), Cao móng quỷ, Boswellia serrate (nhũ hương)….

    Nhờ vào những thành phần trên nên Neo Carti và Neo Arthro sẽ vừa góp phần hỗ trợ giúp nâng cao sức khỏe sụn khớp, giúp hỗ trợ hạn chế nguy cơ thoái hóa khớp. Đồng thời thì 2 loại viên uống này còn giúp hỗ trợ giảm những cơn đau xương khớp rất hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này