Kinh nghiệm: Đầu Tư Bất Động Sản - 3 Bí Quyết Vàng Để Thành Công

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Thuyan12, 11/1/2016.

  1. Thuyan12

    Thuyan12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]


    “Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới” – Lời khuyên “vàng” cho giới bất động sản của Arthur L.Allen, chủ tịch tập đoàn Allen System đến nay vẫn còn giữ nguyên giá trị. Vậy đâu là nơi giới nhà giàu hay lui đến, đó chắc chắn là những bãi biển du lịch đẹp và hình thức đầu tư hiện nay không gì hiệu quả, thức thời bằng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

    Sau một thời gian khá im ắng, các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đồng loạt trỗi dậy và thu hút được được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư. Có thể nói, thời cơ để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã đến, và những lý do dưới đây chính là những cơ sở chắc chắn khẳng định những bước tiến xa của loại hình đang dần trở thành xu thế tất yếu này.

    [​IMG]

    1. Xu hướng của thời đại mới
    Vì sao nói các căn hộ, khách sạn hay biệt thự nghỉ dưỡng sẽ trở thành xu thế tất yếu trong thời gian sắp tới?

    Đó là tâm lý “thích khoe của” của người Việt, vì thế khi đã dư dả tài sản, việc có một “ngôi nhà thứ 2” là một căn hộ hay biệt thự đẳng cấp tại các vùng biển trong mơ sẽ khiến họ tự hào hơn khi nói chuyện với những người khác.

    Đó là việc thích an nhàn và có sẵn địa điểm để hàng năm mỗi khi đi du lịch không phải lo “book” resort, khách sạn, không phải lo đang mùa du lịch và giá cả cao hay thấp. Ai cũng thích nghỉ dưỡng và người giàu sẽ làm điều này đầu tiên, đó chính là lý do cho thấy các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng sẽ rất được ưa chuộng trong những năm tới.

    2. Tỉ suất lợi nhuận cao và ổn định
    Một chung cư tại các thành phố lớn có thể mang lại tỉ suất lợi nhuận khá an toàn khoảng 3 – 4% thì 10 – 20% lại là con số tỉ suất hết sức bình thường của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Thậm chí với những nhà đầu tư thông mình, việc hoàn vốn ngay trong năm đầu tiên là vô cùng khả thi. Chưa kể nhiều chủ đầu tư tầm cỡ như Vingroup hứa hẹn mang đến doanh thu cao, chắc chắn hàng tháng cho các khách hàng với cam kết doanh thu tối thiểu lên tới 10%/ năm khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡngmang thương hiệu Vinpearl.

    3. Quên đi những mối lo quản lý
    Những rắc rối trong quản lý và trông nom, bảo trì cho thuê lại, quảng bá,… khi đầu tư vào bất động sản có thể khiến nhiều nhà địa ốc ngần ngại và rất có thể dẫn đến bỏ trống căn hộ lãng phí khi không sử dụng.

    Sự ra đời của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng do những tập đoàn tên tuổi làm chủ sẽ giúp các nhà đầu tư gạt đi nỗi lo về vấn đề quản lý phiền hà đó.

    Chẳng hạn như khi bạn sở hữu một căn hộ condotel tại Nha Trang hay Phú Quốc của tập đoàn Vingroup, trong thời gian không sử dụng các đơn vị quản lý chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn mọi vấn đề từ cho thuê lại kiếm lời, thay thế và sửa chữa nội thất, quảng bá hình ảnh thu hút khách thuê,... Việt của bạn là tận hưởng cuộc sống và để tiền chảy vào túi bạn.

    4. Vốn đầu tư vừa tầm
    Bạn có thể mất tới vài tỷ cho một căn chung cư ở các khu đô thị chật chội và khói bụi như Hà Nội, TPHCM nhưng cùng số tiền đó hoặc thậm chí ít hơn, việc sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp và thượng lưu tại các vùng biển đẹp số một Việt Nam nằm trong tầm tay. Một căn hộ khách sạn condotel sang trọng, riêng tư và đầy đủ tiện nghi của tập đoàn Vingroup chỉ có giá từ 2 – 5 tỷ đồng trong khi tại các nước khác nó có thể lên tới 10 – 20 tỷ đồng. Chính vì thế việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay chính là một kênh thức thời và rất khả thi cho cả những nhà đầu tư có vốn vừa và nhỏ.

    5. Dễ bán khi cần
    Tính thanh khoản cao là một trong những ưu điểm nổi bật của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Và chính vì hình thức này có tỉ suất sinh lời cao và ổn định nên luôn là tâm điểm săn lùng của giới đầu tư, do đó chủ sở hữu có thể dễ dàng bán lại khi cần. Nếu không còn nhu cầu sử dụng hay kinh doanh, chủ nhân của các căn hộ hay biệt thự nghỉ dưỡng này có thể dễ dàng ủy thác cho chủ đầu tư khai thác.

    6. Thời cơ thích hợp
    Đi ngược lại biểu đồ cung nhiều hơn cầu của các hình thức bất động sản khác hiện nay, riêng bất động sản nghỉ dưỡng đang có thực trang cầu nhiều hơn cung. Lợi thế về những bãi biển đẹp mê hồn, du lịch đang được tạo đà để phát triển vượt bậc nhưng phân khúc khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, biệt thự biển,… vẫn còn bị bỏ trống nhiều, đó cũng chính là cơ hội để những người biết nắm bắt thời cơ đầu tư và thu lời.

    Chưa kể luật bất động sản mới đã cho phép người nước ngoài được phép sở hữu đất tại Việt Nam, chắc chắn những khu bất động sản nghỉ dưỡng đẹp sẽ nằm trong danh sách những điểm rót tiền đầu tiên của các nhà đầu tư nước ngoài, bởi vậy cơ hội để sở hữu những mảnh đất đẹp, những vị trí lý tưởng chỉ có thể là bây giờ.

    Hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể phát triển mạnh mẽ trong những năm tới, có không ít cơ sở để tin rằng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng sẽ tiến những bước dài trong tương lai không xa.

    Chỉ vài năm nữa thôi, những nhà đầu tư vào sau muốn có được địa thế đẹp sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn thế và sự cạnh tranh lúc đó đã ở đỉnh điểm. Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ngay hôm nay chính là hành động của những nhà địa ốc thông minh và có tầm nhìn!

    Xem thêm thông tin tại http://condotelnhatrang.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuyan12
    Đang tải...


  2. Thuyan12

    Thuyan12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Không ai có thể vừa làm đã thành công, nhất là trong lĩnh vực bất động sản đầy rủi ro, nếu không có những kinh nghiệm “xương máu”, những lời khuyên sáng suốt thì nhà kinh doanh khó lòng thu được lợi nhuận cao. Nếu bạn muốn đầu tư bất động sản, “đừng ngại đầu tư thời gian” (Adina Azarian), và nếu bỏ ra 3 phút đọc những lời khuyên này bạn còn không đủ kiên nhẫn thì xin nói rằng, hãy ném các ý định của bạn vào sọt rác ngay đi!

    Không phải ngẫu nhiên mà Donald Trump – “huyền thoại” trong giới bất động sản Mỹ hay Adina Azarian – Chủ tịch ủy ban bất động sản New York lại có thể thành công vang dội như vậy. Con đường nào cũng có trông gai và không ít khó khăn rình rập. Nếu các nhà đầu tư bất động sản nắm chắc trong tay 3 bí quyết “vàng” dưới đây thì chắc chắn sẽ sớm được đặt chân lên “thảm đỏ” trải đầy hoa hồng trong một tương lai không xa.

    [​IMG]

    Thức thời khi chọn hình thức đầu tư
    Bất động sản là một “mảnh đất” màu mỡ cho những người chơi nhưng lợi nhuận lại không chia đều, chính vì thế có không ít giới địa ốc thức thời mang về doanh thu tầm cỡ nhưng ngược lại, cũng có vô số kẻ bại trận trắng tay, thậm chí phá sản trong cuộc chơi cạnh tranh khốc liệt này.

    Có tiền nhưng không phải loại bất động sản nào cũng đầu tư được. 3 loại hình bất động sản đang phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam là nhà ở, văn phòng và du lịch nghỉ dưỡng.

    Nên đầu tư vào loại bất động sản nào để mang lại lợi nhuận cao nhất? Câu trả lời nằm ở lời khuyên của chủ tịch tập đoàn Allen System: “Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới”. Tuy hiện nay đối tượng mua nhà đất đã mở rộng nhưng vẫn không thể phủ nhận thực trạng đa số dân sở hữu địa ốc lớn vẫn là giới đại gia, đối tượng số một của lĩnh vực kinh doanh này. Và người giàu thì thường thích cảnh đẹp, khí hậu tốt, họ quan tâm tới dịch vụ, sức khỏe, bởi vậy nên có thể dễ dàng thấy các phòng khách sạn, căn biệt thự nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch đẹp đang là kênh đầu tư bất động sản thức thời nhất mang lại lợi nhuận kếch xù.

    Và cũng đừng quên, mua một căn nhà xấu tại vị trí đẹp vẫn tốt hơn là mua một căn nhà đẹp tại vị trí không thuận lợi, chọn vị trí địa lý đắc địa cũng chính là bài học tối thiểu cần biết cho giới đầu tư.

    Chọn được loại hình bất động sản phù hợp với thị hiếu của đối tượng tiềm năng, tọa lạc tại những vị trí đắc địa thuận tiện về giao thông và có khả năng phát triển mạnh về du lịch trong tương lai như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,.. sẽ giúp cho kế hoạch đầu tư của bạn có thêm nhiều cơ sở để thành công hơn.

    Theo chân những chủ dự án tư uy tín
    Mua một căn hộ đắt của một chủ đầu tư uy tín vẫn khá khẩm hơn là bớt được một chút chi phí tại những chủ dự án không tên tuổi và chẳng có gì đảm bảo về cơ hội hay lợi nhuận, chưa kể những “ông lớn” luôn giành cho các đối tác nhiều đặc quyền ưu đãi hơn.

    Đó cũng là lý do vì sao tập đoàn Vingroup luôn có sức hút lớn đối với các nhà kinh doanh bất động sản trong nước đến đậy. Hầu hết các dự án của thương hiệu tầm cỡ Việt Nam và khu vực này đều “cháy” rất nhanh và không mấy khi có chuyện “tồn”. Theo chân một chủ đầu tư uy tín chính là lựa chọn sự đầu tư bất động sản an toàn, sáng suốt.

    Vẫn là cái tên Vingroup, chưa kể đến sự cam kết táo bạo về doanh thu lên tới 10%/năm cho các khách hàng đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl tại các vùng biển đẹp thì những đặc quyền ưu việt như sử dụng kỳ nghỉ miễn phí 150 đêm/ 10 năm tại bất cứ hệ thống Vinpearl nào trên cả nước hay tỷ lệ phân chia lợi tức vượt xa các chủ dự án khác cũng đủ sức thuyết phục tuyệt đối với bất cứ nhà đầu tư nào.

    Sáng suốt khi chọn lựa thời điểm
    Đầu tư bất động sản đúng xu hướng, chủ dự án uy tín nhưng sai thời điểm vẫn sẽ chung số phận với những kẻ thất bại. Giá cả nhà đất biến đổi không ngừng, hôm nay giá thấp ngày mai có thể tăng, do đó mà chọn đúng thời điểm đầu tư sẽ quyết định doanh thu bạn mang về nhiều hay ít.

    Vì sao các căn biệt thự nghỉ dưỡng hay căn hộ khách sạn Condotel trong chuỗi dự án Vinpearl của tập đoàn Vingroup luôn được giới bất động sản săn đón từ khi còn chưa cất nóc? Đó là bởi đây là loại hình có tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá chắc chắn, giá trị một căn hộ hay biệt thự sau khi hoàn thành có thể tăng lên gấp đôi hay nhiều lần, bởi vậy việc đầu tư từ giai đoạn tiền xây dựng cũng đồng nghĩa với cơ hội mua bất động sản tương lai với giá hiện tại. Hiểu rõ điều này và đầu tư đúng thời điểm chắc chắn sẽ mang về con số lợi nhuận không tưởng.

    Những bí quyết trên chắc hẳn đã giúp bạn phần nào có cái nhìn sáng suốt hơn về lĩnh vực này và hoạch định ra trong đầu hướng đầu tư bất động sản đúng đắn nhất trong thời buổi hiện nay. Kiếm tiền từ bất động sản không dễ, nhưng nó sẽ không khó khi bạn áp dụng đúng những bài học trên, chọn một xu hướng tiềm năng, theo chân một chủ dự án uy tín và nhắm đúng thời điểm để xuất vốn, chắc chắn bạn sẽ thành công!
    Còn rất nhiều thông tin bổ ích tại: http://condotelnhatrang.vn/
     
  3. dochoicaocap

    dochoicaocap Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/8/2015
    Bài viết:
    1,211
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    153
    3 bí quyết này mình ko theo được roài
     
  4. hotronganhang

    hotronganhang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/10/2014
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    bài viết rất hay. hy vọng được hợp tác với các anh em bất động sản !
     
  5. titcoi92

    titcoi92 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/4/2015
    Bài viết:
    600
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bạn nhé. rất hay ạ.
     
  6. Thuyan12

    Thuyan12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đều là những địa điểm thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng, thư giãn nhưng dường như biển vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái hơn từ phía khách du lịch so với núi. Bất động sản nghỉ dưỡng chính bởi vậy đang dần dịch chuyển từ các miền sơn cước sang các vùng biển thơ mộng, thanh bình mà không kém phần sôi động.

    Bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang có triển vọng tăng trưởng cao nhất so với loại hình đó ở các quốc gia trong khu vực, nhất là tại các vùng biển đẹp. Ấy vậy mà miếng “pho mát béo bở” này trước đây còn bị bỏ ngỏ và chưa khai thác hết được tiềm năng. Giờ đây, với những dự báo về tình hình bất động sản 2016 sẽ có chuyển biến tích cực và những sự thay đổi lớn về xu hướng đầu tư trong những năm tới, một tương lai đầy triển vọng đã bắt đầu được mở ra cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này.

    [​IMG]

    Khi các vùng núi không còn là sự lựa chọn số một cho nghỉ dưỡng
    Tâm lý, sở thích của khách du lịch và cư dân vẫn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng bởi họ chính là những “thượng đế”. Không cần biết chủ dự án xây dựng ở đâu, chỉ quan trọng khách hàng lựa chọn gì.

    Theo những khảo sát mới nhất gần đây thì khi được hỏi về địa điểm sẽ mua “ngôi nhà thứ hai” hoặc đi nghỉ dưỡng, đa số đều ưu ái cho các vùng ven biển mà ít thích thú với vùng núi hay ven đô.

    Minh chứng rõ ràng nhất là sự “hụt hơi” của một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Ba Vì hay Lương Sơn ven Hà Nội, nhiều dự án đã rơi vào tình trạng “chững” vô thời hạn trong khi đó các vùng biển đẹp như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý và ngày càng nhộn nhịp với sự góp mặt của các “ông lớn” như Vingroup với các dự án tầm cỡ Vinpearl.

    Cũng bởi du lịch biển trong nước đang trên đà phát triển và được sự hỗ trợ từ nhiều phía như một ngành công nghiệp trọng điểm nên các vùng biển đẹp sẽ là sự lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu trong tương lai.

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vào dự án nào?
    Thời “hoàng kim” của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đã đến. Đã đến lúc cần chọn cho mình một chủ dự án uy tín, một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng thức thời và một địa điểm lý tưởng để “gửi tiền” sinh lời. Tuy nhiên nên đầu tư vào dự án nào, ở đâu vẫn còn là điều băn khoăn của nhiều nhà địa ốc.

    Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, bất cứ bạn chọn vùng biển nào cũng đều có vô số cơ hội kiếm lời từ bất động sản nghỉ dưỡng chờ đón. Đây là 3 trong số những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và khu vực, là điểm hẹn hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước nhất những năm trở lại đây. Chính bởi vậy các vùng biển này cũng nhanh chóng nằm trong danh sách rót tiền của các chủ đầu tư tên tuổi, phải kể đến như Vingroup.

    Là tập đoàn tiên phong, chớp thời cơ chóng vánh,Vingroup gần như đã chiếm lĩnh hết các vị trí đẹp tại 3 vùng biển trên và đưa vào quy hoạch những dự án xứng tầm nhưVinpearl Resort & Villas – hệ thống khách sạn và biệt thự biển đầy đẳng cấp hay mô hình Condotel Nha Trang, tiện nghi kết hợp giữa căn hộ và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Những dự án này được dự báo sẽ “cháy hàng” ngay từ khi bắt đầu rao bán, do đó việc chớp thời cơ trở thành những người đầu tư đầu tiên sẽ mang đến nhiều cơ hội sinh lời hơn cho giới bất động sản.

    Không chỉ là sự lựa chọn số một cho khoảng không gian nghỉ dưỡng thiên đường, các dự án của Vingroup còn là cơ hội đầu tư sinh lời lớn và chắc chắn với cam kết doanh thu táo bạo, mức tối thiểu một năm lên tới 10%, bỏ xa nhiều dự án của các chủ đầu tư khác trên thị trường. Đặc biệt, với tỷ lệ phân chia thu nhập cho thuê lên đến 85% thu nhập cho thuê thuần, tối thiểu bằng 8%/năm tính trên giá trị biệt thự trước thuế, việc theo chân các dự án Vinpearl sẽ giúp các nhà đầu tư thu được khoản lợi nhuận lớn, an toàn và hơn hết nó còn là một tài sản kế thừa bền vững cho thế hệ sau.

    Thời đại của bất động sản nghỉ dưỡng đã đến. Những khoản lợi nhuận xứng đáng sẽ được giành cho những nhà đầu tư khôn ngoan và thông thái. Đừng biến khoản vốn của bạn thành khoản tiền “chết” trong sự lạm phát chóng mặt của tiền tệ như hiện nay, hãy để nó thành vòng vốn sinh lời ngay cả trong lúc bạn ngủ. Bất động sản nghỉ dưỡng, cơ hội chỉ đến với những người biết nắm bắt!

    Nhiều thông tin hữu ích hơn tại: http://condotelnhatrang.vn/
     
  7. fitnessmen1208

    fitnessmen1208 Hương Anh Yoga 0936.657.555

    Tham gia:
    24/4/2015
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    làm thế nào để trở thành chuyên gia BĐS hả các mẹ, khó quá ...
     
    Nhung Sophie thích bài này.
  8. Nhung Sophie

    Nhung Sophie Uy tín là thương hiệu!!

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    83
    Chính vì khó nên ko phải ai cũng làm đc, rất nhiều đến làm bđs, nhưng rồi lại ra đi ko phải vì họ ko có duyên mà do họ ko kiên trì, hoặc có tiền để duy trì cuộc sống, vì sale bđs thường ko có lương chỉ ăn theo hoa hồng với mỗi căn bán đc bạn nhé
     

Chia sẻ trang này