Sài Gòn: Đầu Tư Căn Hộ Origami S10 Với Chính Sách Thanh Toán Siêu Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi v4nk0w, 13/11/2020.

  1. v4nk0w

    v4nk0w Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

    Sđt: 0909777500

    Website: https://nasaland.vn

    Đầu tư căn hộ Origami S10 với chính sách thanh toán siêu hấp dẫn
    So với phương thức thanh toán The Origami thông thường, thì phương thức thanh toán của Zen S10 lại sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, giúp quý khách hàng có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.

    Thanh toán The Origami
    Quý khách chỉ cần đặt cọc 50 triệu, sau đó sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong vòng 24 tháng mà không có bất kỳ một khoản lãi xuất nào. Điều đó đồng nghĩa, quý khách sẽ chỉ cần bỏ vốn tự có khoản 30% tổng giá trị căn hộ: Lúc ký hợp đồng mua bán 25% và lúc nhận sổ hồng 5%. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo mặt bằng tại đây CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO THE ORIGAMI S10?

    [​IMG]

    Tính chung cho giá bán của các căn hộ tại The Origami, thì quý khách sẽ chỉ cần bỏ ra 250 triệu đã có thể sở hữu một căn hộ tại đây. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội nhận voucher Vinfast lên đến 70 triệu đồng, có nghĩa quý khách chỉ cần mất 180 triệu đồng để mua căn hộ The Origami mà thôi. Chưa kể đến quý khách còn tận hưởng được hơn 50 tiện ích tại khu đô thị Vinhomes Grand Park. Quý khách có thể tham khảo tiện ích nội khu Vinhomes Grand Park tại tiện ích Vinhomes - tất tần tật thông tin.

    Nếu quý khách chưa có nhu cầu ở, mua căn hộ để đầu tư cho thuê, thì với thị trường cho thuê bất động sản hiện nay, các căn hộ có phân khúc cao cấp như The Origami Vinhomes sẽ có giá cho thuê giao động từ 6 triệu đồng căn/tháng. Suy ra, trong 2 năm quý khách đã thu về 164 triệu. Vừa sở hữu căn hộ The Origami, vừa thu về lợi nhuận 164 triệu, 1 voucher xe Vinfast, mà tổng vốn ban đầu bỏ ra chỉ 250 triệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi v4nk0w
    Đang tải...


Chia sẻ trang này