Hà Nội: Đầu Tư Hạ Tầng Tạo Động Lực Lớn Cho Thị Trường Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dinhminh, 4/6/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia, trong bối cảnh hiện tại, thúc đẩy đầu tư công là công cụ phù hợp nhất để kích thích kinh tế. Đó là động lực để vượt qua những trở ngại về cơ sở hạ tầng, chi phí vận tải, năng lượng điện… nhằm chủ động trong việc đón làn sóng dịch chuyển sản xuất khỏi Trung Quốc sau dịch COVID-19.

    Để thể hiện sự quyết liệt và cam kết thực hiện, Thủ tướng Chính phủ cho phép các cơ quan liên quan nghiên cứu, đề xuất cấp có thẩm quyền về việc chuyển đổi từ đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công thuần túy đối với các dự án trọng điểm. Ví dụ như dự án thành phần cao tốc Bắc Nam. Đồng thời, chỉ thị số 11/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ cũng nêu rõ cần "Đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân vốn đầu tư". Du an lavilla green city.

    Sự chỉ đạo quyết liệt, liên tục về đầu tư công thời gian qua đã góp phần củng cố và tăng niềm tin đối với nhà đầu tư trong và ngoài nước, mở rộng cơ hội phát triển về nhiều mặt, lĩnh vực của nền kinh tế.
    Theo ông, đây là khu vực đang được nhiều nhà đầu tư chuyên và không chuyên chú ý vì hạ tầng thay đổi nhanh. Đồng thời, sắp tới đây, khi các dự án giao thông được "bơm" thêm ngân sách thì BĐS sẽ được hưởng lợi đầu tiên.
    Đó là lý do vì sao nhiều NĐT sau khi xem xét, thăm dò nhiều dự án đã quyết định chọn King Bay - Đô thị xanh đẳng cấp ven sông quy mô 125ha tại tâm điểm của thành phố mới Nhơn Trạch, cách thành phố sáng tạo khu Đông chỉ khoảng 30 phút di chuyển.

    [​IMG]
    Manhattan Island sở hữu lợi thế hiếm phân khu nào sánh kịp

    King Bay sở hữu nhiều điểm mạnh chinh phục NĐT kỹ tính như: pháp lý dự án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Vành đai 3 ngay chân cầu Quận 9 (cầu Nhơn Trạch), hưởng lợi từ loạt công trình giao thông quan trọng như: Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Cát Lái, đường Vành đai 3, đường 319, gần khu vực công nghiệp cảng Cái Mép - Thị Vải...
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này