Sài Gòn: Đầu Tư Khách Sạn Đà Nẵng, Vì Đâu Vỡ Trận Phá Sản Ngay Trên Chính Bãi Biển Đẹp Nhất, Tiềm Năng Nhất

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyenhang3010, 20/3/2017.

  1. nguyenhang3010

    nguyenhang3010 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chào các mẹ, thời buổi kinh doanh bây giờ khó ăn khó xơi quá, kinh doanh gì hiệu quả bây giờ các mẹ ? có khoảng 1 tỷ mấy, làm gì để chắc cú mỗi tháng quay về 20-30 triệu đây ??? nhiều người lao vào kinh doanh khách sạn đang chới với ở Đà Nẵng các mẹ ơi
    Đầu tư khách sạn Đà Nẵng, vì đâu vỡ trận, phá sản tan nát ngay trên chính bãi biển đẹp nhất, tiềm năng nhất như thế ?
    2017 Chỉ cần lên Google gõ từ khoá “bán khách sạn Đà Nẵng”, trong vòng 0,42 giây đã cho ra khoảng 29.600 kết quả liên quan. 2017 Hàng loạt khách sạn bán tháo, bán lỗ, bán kín google gây hoang mang giới bất động sản TP Đà Nẵng. Thế mà 5 năm trước đây, với dự đoán tương lai du lịch Đà Nẵng phát triển cực mạnh người ta đổ xô nhau đầu tư đất, xây khách sạn hàng loạt. Hàng trăm nhà nghỉ, khách sạn mini từ 1-3 sao mọc lên san sát trên con phố được mệnh danh là phố khách sạn, nằm giữa bốn tuyến đường chính là Phạm Văn Đồng - Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - Ngô Quyền.
    Nằm sát phố khách sạn dọc theo đường Hà Bổng (phường Phước Mỹ, Q.Sơn Trà), ngay sau khách sạn À La Carte 5 sao dài chưa đến 500m, có đến 40 khách sạn lớn, nhỏ các loại. Khổ nỗi, con đường này chỉ rộng 7,5m nên ô tô đậu chật kín vỉa hè và tràn xuống cả lòng đường.

    CUNG VƯỢT CẦU là điều khó tránh khỏi, rồi khách sạn ế ẩm người người thi nhau phá giá làm cho thị trường ngày càng thê thảm
    Tình hình là nhu cầu du lịch Đà Nẵng 2015 6 triệu khách, 2017 gần 9 triệu khách, chiếm tới 25% tổng lượt du lịch toàn quốc.Tốc độ tăng trưởng cao, doanh số gần như đừng đầu cả nước, vậy đâu là nguyên nhân thất bại của hàng loạt KHÁCH SẠN tại Đà Nẵng ?

    1. Đầu tư nhỏ lẻ chưa tới ?

    Việc kinh doanh thua lỗ chủ yếu với loại hình khách sạn 1-2 sao. Phần lớn khách sạn này do các nhà đầu tư cá nhân xây dựng một cách tự phát, thiếu thông tin thị trường, thiếu hiểu biết về các tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn, thiếu chuẩn bị nhân lực vận hành và kế hoạch kinh doanh,... nên công suất sử dụng phòng rất thấp, thường hạ giá để lôi kéo khách. Trong khi đó, chất lượng phục vụ lại không đảm bảo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh ngành du lịch của Đà Nẵng.

    Một số khách sạn mới đưa vào hoạt động cũng hạn chế về thiết kế và công năng sử dụng, không đạt các tiêu chuẩn theo quy định về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ, các tiện ích phục vụ nên vắng khách.

    2. Cung vượt quá cầu

    Như nguyên nhân tôi nêu bên trên, số lượng khách sạn 1-2* nhiều so với lượng nhu cầu của khách hàng, sự đánh giá sai hướng đầu tư và không tính toán trước dẫn tới việc “có khách nhiều mà phòng vẫn thừa” trong khi đó nhiều khách sạn 3*, 4*, 5* những dịp lễ tết vẫn chật kín phòng

    3. Không có hướng đi lâu dài

    Ngoài vấn đề nhỏ lẻ ra, các khách sạn này thường nằm riêng biệt, không có hướng đi và tầm nhìn lâu dài, giá chỉ trông chờ vào lượng khách dịp tết để tăng giá thất thường, có hiện tượng chặt chém khách du lịch nước ngoài vì thế nhiều khách nước ngoài vốn là lượng khách sử dụng dịch vụ và sẵn sàng chi nhiều tiền bị mất đi.

    Một khách sạn cơ bản chỉ có lưu trú, khách sạn nào đầu tư thì có thêm nhà hàng bên dưới, tuy nhiên đều không khai thác hết nhu cầu của khách hàng và không có cách giữ chân khách lại nhiều lần sau.

    4. Sức ép của nhiều dự án mới:

    Sự phát triển ồ ạt của Đà Nẵng khiến các nhà đầu tư VN và nước ngoài rót vốn thật nhiều vào những dự án mới. Có hướng đi khác biệt, tạo sự mới mẻ cho khách hàng khiến cho lượng khách của các khách sạn nhỏ lẻ dần mất đi, sự cạnh tranh khốc liệt cho thấy, nếu đầu tư không chính xác thì không phải miếng nào ở Đà Nẵng cũng thơm béo màu mỡ.

    5. Đầu tư ở đâu tại Đà Nẵng thời gian này ?

    Các bạn có thể xem đây là bài PR hay quảng cáo cũng được, nhưng sự thật là bạn sẽ thấy rõ những cơ hội mới mẻ và đúng đắn cho riêng bạn.

    Đà Nẵng đang là nơi đáng sống nhất tại VN, bãi biển trong top 6 của thế giới ( bình chọn của Forbes) du lịch Đà Nẵng không thể chỉ dừng lại ở những con số lùi bên trên vậy nên hàng loạt các dự án tiềm năng được mở ra và INSIGNIA đã lựa chọn dự án COCOBAY tại Đà Nẵng để thiết kế và quản lý.

    INSIGNIA là ai ? đó là đơn vị tư vấn Marketing cho Du lịch Dubai, được chính nhà nước Dubai chỉ định để làm Marketing cho du lịch của Thành phố Dubai. Insignia được thành lập năm 1996 và được công nhận là một trong số nhóm quản lý lối sống sang trọng tinh túy trên thế giới với cam kết của họ là đem đến lối sống sang trọng nhất thế giới cho các cá nhân giàu có.

    Và Insignia chọn chủ đầu tư Empire Group để làm đơn vị Branding & Marketing cho dự án Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng. Lần đầu tiên tới VN insignia đã chọn Cocobay Đà Nẵng. Không có lý do gì để họ thất bại ở Việt Nam, và họ sẽ mang sức sống du lịch từ thành phố thượng lưu DUBAI nổi tiếng cùng với bề dày kinh nghiệm cho COCOBAY Đà Nẵng.

    · Tại sao phải là cocobay ?
    1. Vị trí "Tọa Sơn hướng Thủy".
    Cách Sân Bay Đà Nẵng 12 phút (10km).
    Trung tâm thành phố Hội An chưa bao giờ gần như vậy, chỉ cách 15 phút (15km).
    Phía Đông là Bãi Biển Đà Nẵng - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới được Forbes Bình Chọn.
    Phía Tây là Sông Cổ Cò, dựa lưng vào núi Ngũ Hành sơn theo phong thủy Tọa Sơn hướng Thủy.
    Phía Bắc và phía Nam là 02 sân golf đẳng cấp Quốc Tế đã đi vào hoạt động - Montgomerie Links và Danang Golf Club.
    Quy tụ cả sông, biển, sân golf….Có thể nói, COCOBAY là một địa điểm hội tụ những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng.
    upload_2017-3-20_11-21-12.png
    2. Cam kết chắc chắn lợi nhuận cho các mẹ Cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 08 năm đầu tiên.

    4. Chia sẻ lợi nhuận giữa khách hàng và chủ đầu tư theo tỷ lệ 80% : 20% từ năm thứ 9 trở đi.

    Ví dụ: bạn mua căn hộ 2 tỉ - mỗi tháng tối thiểu nhận 20tr, 1 năm 240tr trong cam kết 8 năm, nếu 75% lợi nhuận sau thuế của 1 năm lớn hơn 12% giá trị căn hộ là thành 14-15%, bạn được nhận 14-15% giá trị căn hộ, không dừng lại 12%. Sau 8 năm, thì bạn nhận 80% lợi nhuận sau thuế (sau 8 năm đã hoàn vốn 100%) mà sp này bạn sở hữu vĩnh viễn.

    5. SHB bảo lãnh và cho vay, lãi suất 0% đến bàn giao nhà hoặc 18 tháng.

    6. Sử dụng hơn 100 tiện ích giải trí đẳng cấp tại CocoBay – siêu tổ hợp giải trí lớn nhất Việt Nam .

    7. Tặng miễn phí 15 đêm nghỉ hàng năm và được quy đổi đêm nghỉ trong cùng hệ thống.

    8. Cơ hội bốc thăm Ô tô Honda City, Xe Máy SH, Vespa, Iphone 7..


    Và chương trình chiết khấu lên tới 6% từ 16/3 mở bán tới 27/3/2017 kết thúc event chiết khấu khủng

    9. các mẹ chỉ việc đầu tư, việc quản lý, bảo dưỡng đã có chủ đầu tư lo và cam kết mỗi kì gửi tiền đúng hẹn vào tài khoản, có ngân hàng SHB đứng ra cam kết bảo lãnh toàn dự án nhé các mẹ. các mẹ cũng được cầm bảng chi tiết tình hình kinh doanh của toàn khu vực theo qui định pháp luật nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhang3010
    Đang tải...


  2. villacondotel5

    villacondotel5 em yêu cái đẹp từ villa

    Tham gia:
    22/5/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thật ra em cũng đang tham vào dự án cocobay đà nẵng đây, lợi đâu mà chả thấy chỉ thấy nợ nần chồng chất trước mắt. Cần người tư vấn về cocobay đà nẵng
     

Chia sẻ trang này