Sài Gòn: Đầu Tư Phú Quốc - Tâm Điểm Vàng Trong Đầu Tư Và Nghỉ Dưỡng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lan1234, 17/11/2020.

  1. lan1234

    lan1234 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/11/2016
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Có thể thấy đầu tư Phú Quốc đang là từ khóa được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và được chứng minh qua lượng du khách ghé đến hàng năm. Vậy hiện nay có những công trình như nào cũng như điểm độc đáo như nào thì cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

    Nam đảo đang ngày càng thể hiện sức hấp dẫn của mình, tạo tiền đề cho sự vực dậy của du lịch Phú Quốc. Những trải nghiệm thú vị liên tục được làm mới ở Nam đảo khiến thời gian lưu trú trung bình của du khách tại đây kéo dài lên tới 3-4 ngày.Tới đây, Sun Group dự định tiếp tục đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc, đưa công nghệ trình diễn hiện đại Vortex về Nam đảo, tổ chức các hoạt động suốt 24 giờ cùng hàng loạt trò chơi thể thao trên biển,… Thời gian lưu trú của khách hứa hẹn sẽ vượt qua con số 3,4 ngày, đồng thời mang tới nguồn thu ổn định cho hoạt động kinh doanh thương mại, nhà hàng, quán ăn, mini hotel, các con phố mua sắm ngày một sầm uất.

    Sở hữu vị trí tâm điểm hệ sinh thái Nam Phú Quốc, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi sẽ thừa hưởng nguồn khách dồi dào bao gồm cư dân tại đô thị, cư dân Phú Quốc, khách du lịch tại Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung. Không chỉ vậy, những cửa hàng kinh doanh tại đây còn được thụ hưởng miễn phí những chương trình quảng bá, khuyến mại của chủ đầu tư thực hiện cho hệ sinh thái Nam đảo.

    Hơn nữa, với quy hoạch dạng siêu khối thông minh từng được áp dụng ở các thành phố lớn như Barcelona (Tây Ban Nha), tất cả các căn đều ở mặt đường, các con phố trong khu đô thị dễ dàng kết nối xuyên suốt, giúp tận dụng tối đa không gian công cộng, gia tăng hiệu suất kinh doanh.

    Phong cách thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng với màu sơn rực rỡ hay các công trình biểu tượng như cổng chào Phục Hưng hứa hẹn biến Sun Grand City New An Thoi trở thành điểm tham quan mới của Nam đảo, mở ra cơ hội kinh doanh du lịch sáng giá.

    Cư dân khu đô thị có thể trải nghiệm một không gian sống hiện đại, văn minh, nơi được chủ đầu tư chăm chút, trau chuốt từng góc cảnh quan cây xanh, chú trọng phát triển những sự kiện cộng đồng. Bên cạnh đó, công tác an ninh đô thị cũng được vận hành bởi các đơn vị quản lý chất lượng, đảm bảo cuộc sống an cư hạnh phúc cho từng gia đình.

    Mới đây, đề án lập thành phố Phú Quốc đã được trình duyệt và có những động thái tích cực. Nếu chính thức được phê duyệt, Phú Quốc sẽ trở thành “thành phố biển đảo” đầu tiên của Việt Nam, đồng nghĩa với việc giá của bất động sản Phú Quốc có xu hướng tăng. Cùng với đó, An Thới sẽ trở thành phường trung tâm phát triển du lịch, dịch vụ,… mang tới nhiều cơ hội thu hút đầu tư, dân cư về sinh sống. Trong khi đó, quỹ đất ở của Phú Quốc hiện chỉ chiếm 6% tổng diện tích nên những dự án bất động sản sở hữu lâu dài như Sun Grand City New An Thoi sẽ sớm không còn hàng.

    Hội tụ đủ những giá trị sinh lời bền vững cùng giá trị ở lâu dài, cộng thêm thời cơ của các bước ngoặt chính sách, Sun Grand City New An Thoi hứa hẹn sẽ là dự án thu hút nguồn đầu tư bất động sản lớn vào dịp cuối năm.
    Xem thêm:
    Meyhomes Capital Phú Quốc
    giá meyhomes capital phú quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lan1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này