Hà Nội: Đầu Tư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Với Số Vốn Nhỏ Từ 38 Triệu

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 16/11/2022.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giữa bối cảnh nhà đầu tư khó vay ngân hàng do siết room tín dụng và tăng lãi suất, Fantasy Home – sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý BĐS VMI (VMI JSC) trở thành lời giải lý tưởng cho bài toán đầu tư với số vốn nhỏ.

    Cơ hội đầu tư vượt trội dành cho mọi đối tượng
    Fantasy Home là giải pháp đầu tư tài chính được Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư BĐS VMI quản lý, vận hành và khai thác dòng sản phẩm thấp tầng Vinhomes. VMI có vốn điều lệ 18.000 tỷ đồng, trong đó ông Phạm Nhật Vượng góp 90% vốn.

    Fantasy Home ra đời với mục tiêu đem đến cơ hội đầu tư tối ưu nhất cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ với cơ hội sinh lời tốt, mức lợi nhuận cao. Theo đó, với số vốn chỉ từ 38 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu suất đầu tư tiềm năng tại siêu dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown mới ra mắt.

    Cụ thể, VMI JSC sẽ là đơn vị đại diện, đứng ra chia nhỏ mỗi sản phẩm thành 200 suất đầu tư Fantasy Home. Mỗi khách hàng có thể tham gia một hoặc nhiều phần thông qua hợp đồng hợp tác. Các nhà đầu tư sẽ được VMI chứng nhận quyền tài sản và được phân chia lợi nhuận phát sinh từ quyền tài sản này tương ứng với tỷ lệ đầu tư.

    [​IMG]
    Fantasy Home được thiết kế linh hoạt với nhiều quyền lợi đảm bảo cho nhà đầu tư

    Theo đó, giải pháp Fantasy Home được cam kết lợi nhuận lên tới 9,5%/năm trong vòng 5 năm. Cụ thể, nhà đầu tư tiên phong khi tham gia trước 30/11/2022 được hưởng cam kết lợi nhuận 9,5%/năm trong thời hạn 3-5 năm. Nếu sau 18 tháng nhà đầu tư có nhu cầu nhưng chưa chuyển nhượng được suất đầu tư thì VMI SJC sẽ mua lại với lãi suất 7,5%/năm.

    [​IMG]
    Đặc quyền của nhà đầu tư tiên phong tham gia trước 30/11/2022

    Sau thời điểm 30/11/2022, lợi nhuận cho 2 phương án trên sẽ giảm đi 1%, tương ứng với 8,5%/năm và 6,5%/năm sau 18 tháng. Ngoài ra, lợi tức từ việc cho thuê căn nhà cũng được chia đều cho nhà đầu tư.

    Thực tế, VMI SJC đặt ra các mốc lợi nhuận kỳ vọng là tối tiểu 15% sau năm đầu tiên, 30% trong năm thứ 2, lần lượt 45%, 60% và 75% cho các năm sau. Nhà đầu tư cũng có thể tự do chuyển nhượng suất đầu tư riêng lẻ. Trong 5 năm, nếu lợi nhuật đạt từ 15%/năm thì VMI SJC sẽ đại diện lấy ý kiến và tiến hành bán khi có trên 50% phiếu thuận,.

    [​IMG]
    Các mốc lợi nhuận kỳ vọng của suất đầu tư Fantasy Home

    Chỉ vừa ra mắt trong một thời gian ngắn, nhưng Fantasy Home đã ghi nhận số lượng giao dịch lớn nhờ đáp ứng đúng nhu cầu, vừa túi tiền của đại đa số khách hàng. Hơn nữa, sự góp mặt của các cổ đông như tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Công ty Cổ phần Vinhomes, bà Phạm Thu Hương tạo nên uy tín và đảm bảo yếu tố tài chính để hoạt động, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

    Fantasy Home: “bảo hiểm” dòng tiền cho nhà đầu tư
    Fantasy Home là mô hình hợp tác đầu tư nhằm thu hút dòng vốn vừa và nhỏ tuy không còn mới mẻ trên thế giới nhưng khi VMI JSC áp dụng tại Việt Nam đã được nâng cấp một số nội dung, loại bỏ rủi ro cho nhà đầu tư.

    Ngoài việc được cấp chứng nhận quyền tài sản, Fantasy Home cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá bán công khai từ chủ đầu tư nhằm giúp khách hàng chủ động trong việc quyết định đầu tư, lựa chọn danh mục sản phẩm. Điều này giúp nhà đầu tư có cơ hội đánh giá đầy đủ về sản phẩm, chắc chắn với quyết định đầu tư và giảm thiểu tối đa rủi ro trước khi xuống tiền.

    Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown khu đô thị đầu tiên được VMI JSC lựa chọn triển khai sản phẩm Fantasy Home. Đây là hợp phần cuối cùng của siêu đô thị biển 1200 ha đẳng cấp thế giới tại phía Đông Hà Nội.

    Tại sự kiện giới thiệu Fantasy Home, nhiều nhà đầu tư chia sẻ rất quan tâm đến sản phẩm Fantasy Home bởi lịch sự tăng giá của dự án Vinhomes nói chung và dòng sản phẩm thấp tầng đã được chứng minh theo thời gian. Theo ghi nhận, dự án Vinhomes Ocean Park sau 4 năm mở bán đã có biên độ tăng giá từ 180-285% tại các phân khu Sao Biển, Ngọc Trai, Hải u, San Hô…

    [​IMG]
    ầu tư vào Vinhomes Ocean Park 3, nhà đầu tư được đảm bảo về quyền lợi tuyệt đối

    Với những ưu điểm về suất đầu tư vừa tầm, cam kết về lợi nhuận với sản phẩm tiềm năng, có tính thanh khoản cao như Vinhomes Ocean Park 3, Fantasy Home là kênh đầu tư sáng giá ở thời điểm hiện tại.

    THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

    Địa chỉ: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

    Hotline: 0903 62 8186

    Xem chi tiết tại: https://vinhomeoceanpark3thecrown.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này