Hà Nội: Đầu Tư Vinhomes Smart City Tây Mỗ Để Cho Thuê Liệu Có Khả Thi?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thuydinh, 5/6/2019.

  1. thuydinh

    thuydinh Kim Sơn - Ninh Bình

    Tham gia:
    24/3/2011
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    43
    Hình thức mua căn hộ và cho thuê đang trở thành một trong những kênh đầu tư có lãi của thị trường bất động sản. Với quy mô khách hàng rộng lớn, hình thức cho thuê lâu dài, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang là dự án được các nhà đầu tư quan tâm.

    Căn hộ Studio


    Căn hộ studio là loại hình căn hộ được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Các căn studio chung cư Vinhomes Smart City có diện tích chỉ từ 25 – 38m2, thiết kế thông minh, đầy đủ các phòng chức năng với sự kết hợp và bố trí nội thất hợp lý.

    [​IMG]
    Được xây dựng với diện tích nhỏ, căn hộ studio phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như người trẻ sống độc thân, các cặp vợ chồng mới cưới chưa có đủ vốn để mua nhà hay những người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam,…

    Tuy sinh sống trong căn hộ nhỏ nhưng khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng toàn bộ những tiện ích cao cấp của khu đô thị. Mỗi căn hộ studio của dự án Vinhomes Tây Mỗ đều có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, ban công được sắp xếp hợp lí và đảm bảo đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống.

    Với những ưu điểm kể trên, có thể thấy rằng căn hộ 32m2 Vinhomes Smart City sẽ có khả năng tăng giá cao trong tương lai. Sở hữu mức đầu tư lớn, nhu cầu thị trường ngày càng tăng, studio nằm trong khu đô thị có quy mô siêu “khủng” sẽ thu hút được lượng khách thuê lớn.

    Hiện nay, căn Studio Vinhomes Tây Mỗ đang được bán ra thị trường với mức giá thấp chỉ từ 930 triệu đồng/căn. Vì thế, việc khách hàng đầu tư vào loại hình bất động sản này chắc chắn sẽ nhận được khoản lợi nhuận vô cùng hấp dẫn và ổn định.


    Đầu tư Shophouse chân đế chung cư Vinhomes Tây Mỗ


    Shophouse Vinhomes Smart City đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội mà các nhà đầu tư hướng đến. Vậy đâu là những lí do làm nên sức nóng của nhà phố thương mại Tây Mỗ?
    • Vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi, tiện ích nội và ngoại khu đồng bộ, thu hút lượng lớn khách hàng
    • Diện tích mỗi căn chỉ từ 90 – 120m2, mặt tiền kinh doanh khoảng 6 – 7m
    • Tổng giá trị mỗi căn không quá lớn cùng với tiềm năng thu lợi nhuận cao khi nằm trong khu đô thị hàng trăm ngàn dân cư
    • Thiết kế khép kín và bày trí hợp lí, hoàn thiện các dịch vụ tiện ích, các tầng được thiết kế riêng biệt nên có thể sử dụng với mục đích kinh doanh và sinh sống
    Sau thành công của các dự án như Vinhomes, Vinpearl,… thì việc xây dựng shophouse Tây Mỗ hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Khả năng tiếp cận các căn shophouse của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ chắc chắn là con số vượt xa mong đợi.

    [​IMG]

    Đầu tư vào shophouse của dự án Vinhomes Đại Mỗ , khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn cho quá trình kinh doanh nhờ việc xây dựng và thiết kế thu hút đặc biệt đặc biệt.

    Các căn shophouse sẽ được nằm tại 2 tầng khối đế của các tòa nhà chung cư cao tầng và các tòa văn phòng, đặc biệt là các căn từ 3 – 5 tầng tại các phân khu thấp tầng ở khu vực trung tâm. Đa dạng trong công năng sử dụng, tiện lợi với thiết kế 2 làn xe di chuyển, nhà phố thương mại Vinhomes Smart City Tây Mỗ vừa có thể kinh doanh dịch vụ, vừa có thể cho thuê lại mặt bằng và sử dụng các tầng trên. Đây chính là cơ hội đầu tư lớn mà các nhà đầu tư thông thái không thể bỏ lỡ.

    Cho thuê chung cư Vinhomes Smart City


    Với số vốn bỏ ra không quá lớn nhưng khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ chất lượng quốc tế tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự án mang đến cho quý khách hàng những thiết kế sang trọng, tiện nghi hoàn hảo không hề thua kém các khu chung cư cao cấp.

    [​IMG]
    Giá cá hợp lí cùng chất lượng tuyệt vời chính là yếu tố mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ căn hộ cho thuê Vinhomes. Với các căn từ 1 – 3 phòng ngủ, chung cư tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhiều nhu cầu sử dụng.

    Căn hộ Vinhomes Smart City sở hữu lối thiết kế sang trọng, tinh tế, đậm chất quý tộc và đầy đủ các dịch vụ tiện nghi hoàn thiện nhất. Đây chắc chắn sẽ là không gian sống mà khách hàng mong muốn để tận hưởng cuộc sống hiện đại.

    Bên trên là những nhìn nhận khách quan của tôi về dự án này, các mẹ xem xong cho ý kiến nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuydinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này