Kinh nghiệm: Đau Tức Bụng Dưới Có Phải Là Dấu Hiệu Mang Thai?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi dakhoahoancau123, 4/12/2020.

  1. dakhoahoancau123

    dakhoahoancau123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nhiều tình trạng đau bụng dưới xảy ra ở chị em phụ nữ do nhiều nguyên nhân. Thường thì chị em hay thắc mắc không biết đau bụng dưới âm ỉ có phải là bản thân mang thai. Do vậy tìm hiểu bài viết Đau tức bụng dưới có phải là dấu hiệu mang thai sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về tình trạng này.

    CƠN ĐAU TỨC BỤNG DƯỚI CÓ PHẢI MANG THAI?
    Để biết được rằng dấu hiệu dau bung duoi có phải vì mang thai hay không thì chúng ta hãy tìm hiểu qua một số những vấn đề sau:

    1. Cách nhận biết đau bụng dưới do mang thai
    Nếu như mang thai thì chị em sẽ thấy rằng bản thân bị đau bụng dưới với dấu hiệu rõ ràng như sau: Cơn đau diễn ra âm ỉ bụng dưới với một mức độ nhẹ. Ngoài ra thì trong tuần đầu tiên thai kỳ mẹ bầu có cảm giác tưng tức.

    Cơn đau bụng khi mang thai sẽ xuất hiện nếu mẹ bầu ốm nghén hoặc thấy nôn nhiều lần. Nếu như phát hiện những triệu chứng này thì chị em nên xét nghiệm máu hoặc xét nghiệm nước tiểu để phát hiện sớm nhất.

    2. Vậy nguyên nhân nào gây đau bụng khi mang thai?
    Khi mang thai cơn đau bụng dưới xuất hiện có thể do những nguyên nhân như là: Táo bón, do giãn dây chằng, do chu trình làm tổ của thai nhi. Nhưng nếu như cơn đau bụng diễn ra không phải là âm ỉ bình thường mà là đau dữ dội. Vậy thì đâu chính là dấu hiệu cảnh báo xấu tình trạng sức khỏe mẹ cùng thai nhi. Nó có thể là thai ngoài tử cung, dọa sinh sớm hoặc là dấu hiệu cảnh báo sảy thai…

    [​IMG]

    Cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về Đau tức bụng dưới có phải là dấu hiệu mang thai? qua bài viết sau đây: https://dakhoahoancautphcm.vn/dau-tuc-bung-duoi-co-phai-la-dau-hieu-mang-thai.html
    #hoancauhealthcare

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Giờ khám bệnh 8:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần
    Hotline sức khỏe (028) 3923 9999
    Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoahoancau123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này