Cần giúp: Đau vai gáy - Tìm địa chỉ châm cứu tốt tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vannguyen195, 21/7/2014.

  1. vannguyen195

    vannguyen195 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2011
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các chị.
    Chả là cách đây hơn 1 năm em có bị vẹo cổ, xong rồi khỏi, nhưng mà vẫn kiểu không khỏi hẳn, cứ gượng cổ khi ngoái lại. Gần đây vùng vay gáy bên trái em đau quá, nhiều lúc rất khó chịu, ảnh hưởng khá nhiều tới sinh hoạt.
    Em nghe nói châm cứu chữa khỏi được bệnh này, nên hỏi các chị xem có địa chị châm cứu uy tín nào không, giới thiệu giúp em và lộ trình chi phí điều trị như thế nào. Em đi làm nên không có thời gian rảnh lắm.
    Rất mong được sự tư vấn và giúp đỡ của các chị. Em xin cảm ơn nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vannguyen195
    Đang tải...


  2. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Đau vai gáy - Tìm địa chỉ châm cứu tốt tại Hà Nội

    hix. e cũng bị đúng như mn ý. mỏi ơi là mỏi. suốt ngày dán salonpas mà nó k đỡ cho cơ :(
     
  3. me.su su

    me.su su Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/12/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đau vai gáy - Tìm địa chỉ châm cứu tốt tại Hà Nội

    đánh dấu, hóng các mẹ cho địa chỉ châm cứu!
     
  4. bacsyhoasung

    bacsyhoasung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Đau vai gáy - Tìm địa chỉ châm cứu tốt tại Hà Nội

    Chào mẹ vannguyen195, trước hết thì cũng khuyên mẹ nên đến các cơ sở khám chữa bệnh để khám, chụp chiếu và chẩn đoán nguyên nhân bởi đau vai gáy này nó có nhiều nguyên nhân lắm. Đặc biệt là những người có tiền sử đau vai gáy và hay tái phát như mẹ thì càng nên đi thăm khám cẩn thận. Nếu loại trừ nguyên nhân tổn thương phần mềm, tổn thương thần kinh, thoái hóa cột sống... và theo như những gì mẹ vannguyen195 mô tả thì mẹ bị đau vai gáy do "trúng phong hàn ở kinh lạc" (hay YHHĐ gọi là do co cứng cơ).

    Tây y điều trị bệnh này không có gì ngoài giảm đau nên hiệu quả điều trị không cao lắm. Nhưng Đông y với Châm cứu và xoa bóp bấm huyệt đem lại hiệu quả điều trị cao, có khi chỉ 1-2 lượt châm cứu, xoa bóp bấm huyệt là bệnh đã lui rồi. Vậy nên, mình khuyên mẹ vannguyen195 nên chọn phương pháp điều trị bằng YHCT mà cụ thể ở đây là châm cứu, xoa bóp bấm huyệt.

    Một số địa chỉ uy tín ở HN mình khuyên mẹ nên đến là:
    - Bệnh viện Tuệ Tĩnh (Số 2 - Trần Phú - Hà Đông)
    - Bệnh viện Châm Cứu TW (Số 49 - Thái Thịnh - Đống Đa)

    Nếu như mẹ vannguyen195 đến viện, không muốn các thủ tục rườm rà ở bệnh viện... thì có thể châm cứu, xoa bóp bấm huyệt tại nhà. Địa chỉ/SDT liên hệ thì mẹ có thể tham khảo thêm trong diễn đàn nhà mình nhé (nhiều lắm đấy mẹ ạ), hoặc mẹ cũng có thể liên hệ với em qua chữ ký ở bên dưới này nhé!

    Chúc mẹ vannguyen195 sớm khỏi bệnh!
     
  5. BaoAnh Acu

    BaoAnh Acu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/4/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình cũng bị đau cổ vai gáy với triệu chứng như sau và đã chữa khỏi:

    Lúc đầu chỉ đau phần vai và một ít cổ nhưng nghĩ bị gió hoặc sai tư thế nằm nên cũng kệ, chỉ tập luyện vài động tác cổ và yoga nhưng mãi không thấy đỡ. Mỗi ngày một đau hơn, đầu tiên là đêm tỉnh dậy nghiêng người khó, sau đó nặng dần lên đến mức nằm không thể ngồi dậy, phải lấy tay bóp rất lâu vào bả vai cho mềm và bò dậy dần dần. Khi đó hiện tượng đau của mình ngoài phạm vi vai và ít cổ thì đã lan xuống dọc lưng, đầu vai, cánh tay và xuyên ra trước ngực. Tâm lý rất nặng nề vì nghĩ mấy bệnh này khó mà chữa được, hoặc phải mất rất nhiều thời gian, có chăng cũng chỉ đỡ và sẽ phải sống chung với lũ. Kêu cứu đến một tiến sỹ đông y thì được giới thiệu một thầy thuốc ở bệnh viện Y học Cổ truyền Nguyễn Bỉnh Khiêm. Điều trị phối hợp giữa cứu ngải, châm cứu và xoa bóp bấm huyệt. Người nhẹ thì khoảng 3-5 ngày là khỏi hoàn toàn, còn mình nặng thì khoảng hơn chục ngày. Mình thấy thầy thuốc phối hợp rất nhịp nhàng giữa cứu ngải, châm cứu và bấm huyệt, điều trị không ngày nào giống ngày nào, tùy thuộc vào tình trạng cơ thể và biến chuyển của bệnh. Không hiểu biết lắm trong lĩnh vực này nhưng trong quá trình điều trị mình hiểu rằng cứu ngải vào các huyệt giúp lưu thông, châm cứu không quá dài và mình không cảm giác sợ kim (mặc dù rất nhát, sợ nhất các loại kim và dao kéo), những buổi sau của mình không dùng đến kim mà chỉ bấm huyệt và xoa bóp. Trong quá trình điều trị mình không uống bất cứ một loại thuốc đông y hay tây y gì hết, có tự tập suối nguồn tươi trẻ ở nhà. Hiện tượng đau giảm dần theo ngày, thấy rõ nhất là khả năng thực hiện các động tác trong suối nguồn tươi trẻ, đặc biệt là thức thứ 4 (chống hai tay và nâng người lên). Lúc đầu mình hoàn toàn không chống được tay, sau đó chống và nâng được người thấp và khoảng 10 ngày là đã đáp ứng được hoàn toàn động tác. Bây giờ thì cổ vai gáy của mình đã hoàn toàn bình thường.

    Qua tìm hiểu những người bị đau cổ vai gáy rất hay bị lại nên sau khi khỏi bệnh không được chủ quan, đối với phụ nữ thì không nên tắm gội muộn, mọi người nên lựa chọn cho mình một bài tập thường xuyên hàng ngày để giúp lưu thông khí huyết, các cơ không bị co cứng. Trường hợp cần thiết các bạn liên hệ với thầy thuốc Viện Y học Cổ truyền Nguyễn Bỉnh Khiêm theo số 0936199496 nhé.
     
    chuyentoanDHKHTN thích bài này.
  6. chuyentoanDHKHTN

    chuyentoanDHKHTN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/6/2009
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Không quảng cáo chứ chị?
     
  7. BaoAnh Acu

    BaoAnh Acu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/4/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có bệnh thì bạn tìm gặp thầy thuốc đi. Muốn khỏi bệnh thì phải quan tâm đến cơ thể của mình đầu tiên. Hãy theo dõi sự thay đổi và tiến triển của bệnh hàng ngày và trao đổi kỹ lại với thầy thuốc trước mỗi buổi chữa bệnh bạn nhé. Theo kinh nghiệm của mình như thế sẽ hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này