Hà Nội: Dạy Cắt May Đo Áo Vest Nam Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hoakute123, 22/2/2017.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là đơn vị chuyên nghiệp tại Hà Nội - Trung tâm dạy cắt may thời trang EN - RICH chuyên day cat may đo áo vest nam đẹp nhất, cho những ai đang có nhu cầu học và thực hành cắt may để tự mở cửa hàng kinh doanh thời trang hay chỉ đơn giản là muốn tự tạo ra những bộ Vest riêng cho mình hoặc dùng để tặng những người mà mình yêu quý.

    [​IMG]

    Khóa hoc cat may của trung tâm luôn đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như đầu ra, đảm bảo cho bạn sau khi hoàn thành khóa học có thể có những kinh nghiệm không chỉ về may đo áo Vest nam mà còn có những hiểu biết về lĩnh vực thời trang và cách cắt may các loại quần áo khác nhau. Phí hoc cat may của trung tâm luôn hợp lý, và đảm bảo phù hợp với nhiều bạn có nguồn tài chính hạn hẹp.

    Sau đây sẽ là một vài hướng dẫn nho nhỏ giúp bạn có thể tự cắt may áo Vest nam ở nhà:
    Trước tiên bạn cần chọn chất liệu vải cần may, nên chọn những chất liệu nào phù hợp với thời tiết và dáng người của mình, những loại vải thường hay sử dụng để may áo Vest như: vải len, vải cotton, vải lanh, vải sợi.

    Sau đó bạn sẽ tiến hành đo cẩn thận chính xác các số đo trên cơ thể của mình và vẽ lên vải, đảm bảo khi mặc sẽ không quá chật hoặc quá rộng, gây ra sự không thoải mái. Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu bìa cotton để vẽ phác thảo trước rồi dùng phấn màu vẽ lên vải. Tiếp tục cắt các đường đã đánh dấu và để những bộ phận của áo riêng biệt. Bạn sẽ tiến hành may giả bằng những đường khâu mũi nhỏ để có thể dễ dàng sửa lại nếu không vừa.
    Tiếp đến bạn sẽ kiểm tra những tỷ lệ về phần eo, vai, thân áo để đảm bảo sự phù hợp, sau đó sẽ mang đi may sắc nét hơn và hoàn thiện sản phẩm.

    Cuối cùng bạn sẽ tiến hành đâm cúc áo và khuy, cũng như làm túi áo tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Giai đoạn này được gọi là giai đoạn làm tô điểm cho bộ Vest trở nên hoàn hảo hơn, nên bạn cũng cần phải hết sức chú ý.

    Trong quá trình máy nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay khó khăn xin liên hệ tới trung tam day cat may En - Rích chúng tôi để được tư vấn và hoàn thiện trang phục.
    Hotline: 0982 810 286
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123

Chia sẻ trang này