Kinh nghiệm: Đây Chính Là Bí Quyết Mà Ông Xã Chị Thủy Và Con Trai Đã Cai Thuốc Lá Thành Công Chỉ Trong Một Tuần!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi PhuongLe2018, 23/11/2018.

  1. PhuongLe2018

    PhuongLe2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/9/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tác giả: Thu Thủy

    [​IMG]
    Chồng mình, anh Tiến nghiện thuốc lá gần 20 năm trời và mình đã quá quen với điều đó, xem như là đành sống chung với lũ. Ngay cả cậu con trai mình, cháu Thắng hiện 17 tuổi cũng hút thuốc lá thường xuyên, lúc đầu cháu còn dấu cha mẹ nhưng giờ thì đã hút thuốc một cách công khai.

    Mình thì bị mất việc do khủng hoảng kinh tế năm 2008, vậy nên ngân sách dành cho một bao thuốc lá thôi cũng là một vấn đề không nhỏ. Đây là lần đầu tiên mình tìm cách cai thuốc lá cho họ, nhưng cả 2 cha con đều không chịu. Thực sự, hút thuốc lá là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh tật, và việc điều trị lại vô cùng tốn kém. Người hút thuốc lá có thể dễ dàng trở nên bất lực, vô sinh hay mắc các bệnh ung thư, không kể đến việc hút thuốc lá làm ảnh hưởng đến thị giác cũng như phá hủy hệ thần kinh.

    Tháng trước, chồng mình bị ốm và gặp vấn đề về hô hấp, nhưng anh ấy vẫn không thể từ bỏ thói quen hút thuốc, có lẽ anh ấy đã nghiện nặng quá mức rồi. Mình có mua miếng dán cai thuốc lá về để anh ấy cai nghiện, nhưng có vẻ không có tác dụng cho lắm, mà giá thành thậm chí còn đắt hơn cả thuốc lá anh ấy đang hút. Vợ chồng mình phải cắt giảm chi tiêu hết mức và chỉ dám mua sắm những thứ có mức giá phải chăng nhất. Mình cảm giác cơn ác mộng đang ập đến gia đình mình sẽ không bao giờ kết thúc, thói quen xấu của ông xã đang tàn phá sức khỏe của anh ấy và tiếp theo nữa là con trai mình. Mình khóc rất nhiều đêm và cảm thấy cuộc sống trở lên bế tắc.

    [​IMG]
    Một ngày khi đang mua miếng dán cai nghiện thuốc lá cho ông xã, thì bất ngờ gặp một người rất quen, khi tiến lại gần thì nhận ra đó chính là Hưng, cậu bạn học cùng lớp thời đại học. Cậu ấy nhìn thấy miếng dán cai thuốc lá trên tay mình thì nhận ra vấn đề nên hỏi han vấn đề của chồng mình rồi đưa ra những lời khuyên rất hữu ích. Giống như ông xã mình. Hưng từng hút thuốc lá từ khi học đại học nhưng đã bỏ hẳn cách đây được vài tháng, đó là nhờ vào sản phẩm Smoke Out. "Đây là sản phẩm hoàn toàn mới và mang tính đột phá, dù chưa được quảng bá rộng rãi nhưng Smoke Out đã trở thành một sản phẩm cách mạng trong việc cai nghiện thuốc lá". Hưng tâm sự cậu ấy đã bỏ thuốc lá thành công chỉ trong vòng 1 tuần. Nhưng mình thì không tin cho lắm bởi mình và ông xã đã áp dụng rất nhiều phương pháp nhưng mọi thứ đều không có hiệu quả!



    Mình quyết định tìm hiểu thông tin trên mạng ngay tối hôm đó, hóa ra Smoke Out là sản phẩm có thực và mang đến hiệu quả cao. Với sản phẩm Smoke Out, rất nhiều người đã cai nghiện thuốc lá thành công ở Anh và các nước châu Á khác.

    Và tất nhiên rồi, mình đặt mua ngay lập tức. Việc đặt hàng rất đơn giản và đơn hàng được giao đến sau 2 ngày, bên trong có sẵn sản phẩm Smoke Out.

    Đây là loại thuốc xịt dạng chai có tác dụng làm giảm ho, khó thở, và giúp loại bỏ mảng bám tích tụ trong phổi. Tất cả những gì bạn phải làm là tháo nắp, nhấn đầu xịt 1-2 lần để thuốc thấm vào lưỡi. Các chất hoạt tính có trong thuốc sẽ tác động lên hệ thần kinh và giúp bạn từ bỏ thuốc lá vĩnh viễn! Hưng bắt đầu sử dụng Smoke Out và bỏ hẳn thuốc lá sau 5 ngày. Thật ngoài sức tưởng tượng!

    Thật không may, con trai mình lại không hứng thú với sản phẩm này cho lắm. Mình và ông xã phải nói dối rằng tác dụng phụ của sản phẩm sẽ giúp thân hình cậu nhóc cường tráng hơn cũng như bộ râu sẽ dày hơn và mọc nhanh hơn, nhờ đó cậu sẽ trở thành một chàng trai đích thực. Thật may mắn là con trai mình tin thật và cũng bỏ hẳn thuốc lá trong 7 ngày. Rất khó để lý giải nhưng cháu tâm sự rằng bản thân không còn bị thôi thúc để hút thuốc thêm nữa!

    [​IMG]
    Mình thấy vui vì cuối cùng nhiều người đã chấp nhận áp dụng phương pháp này. Có nhiều người cũng không tin vào sản phẩm này và từ chối thử nghiệm, nhưng sau hàng trăm cuộc kiểm nghiệm, nhiều năm phát triển, thử nghiệm và chứng thực, Sản phẩm mang tính đột phá cuối cùng cũng cho kết quả như mong đợi! Smoke Out là phương pháp an toàn và hiệu quả để cai nghiện thuốc lá".

    Hãy chia sẻ để một thế giới không khói thuốc nhé các bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhuongLe2018
    Đang tải...


  2. PhuongLe2018

    PhuongLe2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/9/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nếu chúng ta không bảo vệ chính sức khỏe chúng ta thì chúng ta là kẻ thất bại
     

Chia sẻ trang này