Thông tin: Dạy Con Học Tiếng Anh Như Nào Để Đạt Được Hiệu Quả Tốt?

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi buiphuongloan, 29/3/2021.

  1. buiphuongloan

    buiphuongloan Thành viên mới

    Tham gia:
    14/12/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Xác định mục tiêu

    Xác định mục tiêu học tập của mình là cực kỳ quan trọng, việc xác định mục tiêu không chỉ được áp dụng trong học tiếng anh mà còn trong mọi vấn đề của đời sống hàng ngày. Mỗi một trang web học tập khác nhau đều được xây dựng với những mục đích khác nhau. Do vậy, ngay từ ban đầu bạn cần xác định mục tiêu học tập của mình để tránh mất thời gian nhất.

    >> Xem thêm: 22+ trang web tự học tiếng anh online miễn phí tốt nhất TẠI ĐÂY

    [​IMG]

    Tuân thủ khung giờ học cố định

    Không giống như các ứng dụng trên điện thoại có thể vào và học bất cứ lúc nào, việc lên trang web học tiếng anh online miễn phí sẽ khó khăn hơn. Hơn nữa, việc tự học tiếng anh online cũng cần phải được đảm bảo mỗi ngày, do vậy bạn nên lựa chọn một khoảng thời gian học tập hiệu quả, tốt nhất là vào lúc bạn cảm thấy tỉnh táo nhất.

    Áp dụng sổ tay ghi chép

    Sổ tay ghi chép là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để lưu trữ và ghi nhớ mỗi khi cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể học tiếng anh online miễn phí ngay trên máy tính, nhưng hãy dùng sổ tay để ghi lại những điều cần nhớ hoặc những điều bạn chưa biết để trả lời sau thời gian học.

    Tham khảo các kênh học tiếng anh online

    Ngoài việc lên các trang web học tiếng anh online miễn phí, bạn có thể tham khảo thêm từ các kênh học khác nhau như mạng xã hội Facebook, Twitter… Hay trang học tập qua video như youtube để luyện nghe và nói giống người bản xứ.

    Nghe và đọc nhiều

    Cách để luyện tập tiếng anh giao tiếp chính là nghe và nói thật nhiều, nếu như bạn không sống trong môi trường giao tiếp nhiều bằng tiếng anh, thì bạn cần phải tự tạo nên một môi trường giống như vậy.

    Một số phương pháp đơn giản chính là xem video, nghe các bài nhạc bằng tiếng anh và cố gắng phát âm giống như vậy. Hãy cố gắng nghe và đừng suy nghĩ dịch từ tiếng anh sang Tiếng Việt bởi nó có thể làm bạn phải nghe chậm hơn, bỏ lỡ mất những đoạn trong bài nghe.

    Hãy dành ra khoảng 22 phút vào buổi sáng mỗi ngày để nghe và lặp lại tương tự như các hoạt động hàng ngày để làm quen nhanh chóng hơn.

    Kết hợp học tập và giải trí

    Đừng quá khắt khe với bản thân mình trong quá trình học tập, ngoài việc luyện tập hàng ngày, bạn có thể kết hợp xem phim hoặc chơi game tiếng anh để có thể vừa học mà vẫn vừa giải trí hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn cho mình một idol và tập luyện theo giọng của họ để nắm bắt cách phát âm của người bản xứ nhanh hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buiphuongloan
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    học tiếng anh là một quá trình kiên trì và nỗ lực
     

Chia sẻ trang này