Toàn quốc: Đây Là Lý Do Tại Sao Các Điều Kiện Rất Thuận Lợi Cho Solana Ngay Bây Giờ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 13/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong 50 ngày qua, không có altcoin nào khác đạt được những gì Solana có. Bằng cách lọt vào bảng xếp hạng 10 đồng tiền hàng đầu và sau đó bỏ lại những thứ như XRP và DOGE, nó hiện là tiền điện tử lớn thứ 6 trên thế giới. Nhưng không phải vậy, sau khi mạo hiểm vào NFTs, đồng coin này đã làm được điều bất ngờ hơn nhiều.

    1.jpg

    Solana phá kỷ lục

    Altcoin đã và đang tạo ra mức cao nhất mọi thời đại với mỗi ngày trôi qua trong 50 ngày qua. Lần gần đây nhất là vào ngày 8 tháng 9 ở mức $ 191, tuy nhiên, kể từ đó đồng tiền này đã đi xuống.

    Tăng từ $ 23, đồng tiền này đạt $ 178 và cuối cùng nó đã tạm dừng cuộc biểu tình liên tục. Trong 4 ngày qua, đồng tiền này đã giảm 6,3%.

    YrUJxuYs-1536x762.png

    Bất chấp sự sụt giảm, nó đã tăng 6%, vì vậy không có lý do cụ thể nào để giải thích tại sao nó giảm, ngoại trừ khả năng điều chỉnh. Việc điều chỉnh là tốt cho đồng tiền vì nó đã tăng rất mạnh trong một thời gian dài. Tuy nhiên, thị trường rất thuận lợi cho SOL.

    Của altcoin thanh lý chỉ lên đến đỉnh điểm vào ngày 07 tháng 9, nếu không, họ đã ở mức thấp. Thêm vào đó, Lãi suất mở tương lai tương đối ổn định, vì vậy không có gì phải lo lắng về điều này.

    coinalyze_sol_volume_spot.png

    Loại tăng giá nào?

    Solana hôm qua đã bán NFT trị giá một triệu đô la đầu tiên của mình, DegenApe hiếm thứ 13 với giá 5,980 SOL (1,1 triệu đô la).

    SOL đã đạt được cột mốc này trong vòng chưa đầy 2 tháng, trong khi Ethereum cũng mất hơn 3 năm. Nhưng đây không phải là một cuộc cạnh tranh vì Ethereum đã bán một đồng tiền mã hóa với giá 11,8 triệu đô la vào tháng Sáu.

    Tuy nhiên, vì các nhà đầu tư sẽ nhảy vào đầu tiên sau tin tức này, bây giờ thực sự là thời điểm tốt để mua SOL. Tỷ lệ Sharpe ở mức cao nhất mọi thời đại, cho thấy lợi nhuận mạnh mẽ.

    Hơn nữa, sự biến động thấp sẽ hỗ trợ cho việc tăng giá nếu nó xảy ra sớm. Nhưng vì RSI đã bơi trong vùng quá mua hơn một tháng nay (tham khảo biểu đồ TradingView ở trên), nên có một số khả năng giá sẽ giảm xuống.

    SOL_Volatility_2021-09-12.png

    Từ góc độ đầu tư, nắm giữ Solana sẽ là một lời kêu gọi phù hợp vì sự cường điệu của NFT sẽ đưa giá tăng trở lại sau một số điều chỉnh cần thiết.



    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này