Toàn quốc: Đây Là Lý Do Tại Sao Các Nhà Đầu Tư Filecoin Có Thể Mong Muốn Tăng Lợi Nhuận

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 20/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đã bơm trong tuần qua. Các đồng tiền hàng đầu như Bitcoin, Etheruem và BNB đã ghi nhận mức tăng trong khung 10% -20% và trên thực tế, vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu cũng tăng lên mức cao mới.

    Filecoin.png

    Tuy nhiên, trong cùng một khoảng thời gian hàng tuần, một vài alts không thực sự hoạt động tốt như vậy. Filecoin là một trong những altcoin không theo kịp. Điều đó nói rằng, giá trị của nó đã giảm hơn 11% trong cùng khoảng thời gian hàng tuần.

    Vì vậy, câu hỏi vẫn chưa được trả lời bây giờ là liệu xu hướng trì trệ của FIL có đảo ngược trong tương lai gần hay không.

    Thay Đổi Giai Điệu

    Chà, mặc dù lợi nhuận ngắn hạn không quá lớn, nhưng tâm lý rộng rãi hơn đã dần bắt đầu thay đổi, chỉ ra rằng xu hướng giảm hiện tại có thể không thể kéo dài lâu.

    Vào thời điểm viết bài, có lưu ý rằng đường cong tỷ lệ tài trợ của tất cả các sàn giao dịch lớn, bao gồm Sàn Binance, ByBt và OKEx đã chứng kiến một sự thay đổi đáng chú ý về hướng.

    Sự thống trị của họ trong lãnh thổ tích cực ngụ ý rằng phần lớn các nhà giao dịch hiện đang tăng giá. Nếu xu hướng tăng tiếp tục trên biểu đồ tài trợ, giá của FIL, rất có thể, sẽ phản ứng tích cực.

    1.png

    Open Interest của Filecoin cũng đã trở lại đúng hướng, với điều tương tự phản ánh giá trị tích lũy hơn 350 triệu đô la vào thời điểm báo chí. Nhìn chung, những con số tăng lên cho thấy sự quan tâm đầu cơ lành mạnh của những người tham gia thị trường liên quan đến alt xếp hạng thứ 28.

    Nhìn Xa Hơn Trong Ngắn Hạn

    Chà, người ta có thể tranh luận rằng tâm lý thị trường thay đổi trong vòng vài phút và thường không mang tính quyết định về lâu dài. Đủ công bằng. Để đánh giá bức tranh toàn cảnh, các yếu tố khác cần được xem xét.

    Trạng thái của các nguyên tắc cơ bản, ở một mức độ công bằng, cung cấp một loại đảm bảo cho các nhà đầu tư về số phận của đồng tiền trong dài hạn.

    Hãy xem xét hoạt động phát triển, dành cho người mới bắt đầu. Trên Github, Filecoin hiện có hơn 162 kho lưu trữ. Nói một cách đơn giản, một kho chứa tất cả các tệp của một dự án cụ thể cùng với lịch sử đã sửa đổi của chúng.

    Từ ảnh chụp nhanh được đính kèm bên dưới, có thể lưu ý rằng kho lưu trữ "storetheindex" đã được cập nhật chỉ -38 phút trước trong khi 'Lotus' và 'venus' đã được cập nhật lần cuối cách đây vài giờ.

    Đây thực chất là một dấu hiệu cho thấy các nhà phát triển và các thành viên khác trong cộng đồng đang đóng góp tích cực cho dự án trên phương diện phát triển.

    Hơn nữa, Filecoin cũng đã hợp tác với Flow gần đây và hiện đã trở thành cộng tác viên lưu trữ chính thức của nó. Việc tích hợp các công nghệ nói trên sẽ đẩy nhanh quyền sở hữu từ đầu đến cuối của NFT và sẽ hỗ trợ thêm cho dòng người tham gia mới vào đấu trường của Filecoin.

    2.png

    Ngoài ra, phương tiện đầu tư FIL của Grayscale hiện có Tài sản đang được Quản lý [AUM] trị giá hơn 5,9 triệu đô la so với 5,5 triệu đô la của tháng 8 . Điều này ngụ ý rằng mối quan tâm của các tổ chức cũng đang dần hình thành.

    Do đó, với tâm lý tích cực và các yếu tố cơ bản vững chắc, xu hướng giảm trên biểu đồ giá sẽ không kéo dài. Những người tham gia đã bỏ lỡ việc leo lên xe buýt FIL có thể vào bất kỳ nơi nào xung quanh mức $ 60 để tận hưởng lợi nhuận lâu dài.



    Xem Thêm: Filecoin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này