Toàn quốc: Đây Mới Là Tác Nhân Làm Cơ Thể Lão Hóa Nhanh Trước Tuổi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mpldtienphat, 29/5/2018.

  1. mpldtienphat

    mpldtienphat Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chăm sóc da - Theo các chuyên gia y tế trên thế giới, thực phẩm cay, rượu, cà phê và muối là những “thủ phạm” khiến cơ thể con người lão hóa nhanh hơn rất nhiều. Ngược lại để kéo dài tuổi thọ phải kết hợp nhiều yếu tố trong đó thực phẩm từ rau quả đóng vai trò không thể thiếu


    Theo các hội viên Hội Da liễu Hoa Kỳ: “Những thứ bạn ăn sẽ ảnh hưởng đến da của bạn theo một cách tích cực hoặc tiêu cực”. Và, chế độ ăn uống có thể khiến bạn già hơn tuổi thực của mình.


    Điểm qua một số thực phẩm làm con người trở nên lão hóa nhanh trước tuổi

    Muối: Hàng ngày cơ thể cần một lượng muối để duy trì sức khỏe. Tuy nhiên muối cũng là tác nhân hàng đầu thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa. Ăn thực phẩm chứa nhiều muối có thể khiến làn da mau chóng lão hóa. Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ, tiêu thụ hơn 1.500 mg natri/ngày có thể dẫn đến cao huyết áp, từ đó làm suy yếu da bằng cách tác động tới collagen.

    Đồ cay: Đồ cay dễ làm cho da bị chứng rosacea (chứng đỏ mặt), song nó cũng gây hại trong thời kỳ mãn kinh. Do một số loại thực phẩm cay làm giãn nở mạch máu, phụ nữ mãn kinh có thể thấy da mình trở nên lốm đốm và ít tươi trẻ trong thời kỳ này.

    [​IMG]

    Đây mới là tác nhân làm cơ thể lão hóa nhanh trước tuổi


    Cà phê: Cà phê cũng là tác nhân khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Cà phê không chỉ làm răng ố vàng mà còn đẩy nhanh quá trình khử nước khiến da khô và mất đi sức sống cũng như độ đàn hồi. Thêm vào đó, các nếp nhăn quanh mắt càng trở nên hiện rõ hơn khi cơ thể không đủ nước. Cơ thể chúng ta phần lớn là nước, do vậy việc thiếu hụt nước cần cho cơ thể là nhân tố số một làm con người lão hóa nhanh. Không chỉ riêng café mà tấ cả những thực phẩm có tác dụng làm mất nước của cơ thể đều góp phần làm tăng nhanh lão hóa da.

    Rượu: Rượu “khử” nước rất khốc liệt và hệ quả là gây ra hiện tượng sưng húp ở mắt khiến chúng ta trông già hơn trước tuổi.

    [​IMG]


    Thức uống tăng lực: Các đồ uống tăng lực có thể khiến bạn cảm thấy khỏe ra tức thì, song chúng có những tác động không mấy tốt đẹp lên hàm răng của bạn. Trên thực tế, răng tiếp xúc với thức uống tăng lực bị bong nhiều men hơn các thức uống thể thao.

    Thịt cháy: Mảng cháy đen trên miếng thịt có thể chứa các hydrocacbon gây viêm. Tình trạng viêm sẽ phá vỡ collagen trên da.

    Bánh quy nướng: Các loại bánh được bán tại cửa hàng tạp hoá có nhiều chất đường và chất béo có thể làm tăng cân và ảnh hướng đến sức khoẻ răng miệng. Các loại đường có trong này thúc đẩy vi sinh vật không lành mạnh phát triển, có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa.

    Để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ lâu, các các sỹ khuyên mỗi người nên có chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt cần hạn chế tối đa các loại thực phẩm khiến cơ thể nhanh lão hóa đã nêu ở trên. Bên cạnh đó là bổ sung các loại thực phẩm tươi mát, giàu canxi, giàu vitamin E, và các loại rau củ chứa các chất glycosides, tecpen và polypheno…

    Đến đây chúng ta mới giật mình nhận ra hầu hết các thực phẩm ở trên là những loại thông dụng và ưa thích hàng ngày của chúng ta. Đồng nghĩa mỗi ngày chúng ta đang tự thúc đẩy bản thân lão hóa nhanh trước tuổi mà chúng ta không hay biết. Chúng ta vẫn thường hay đổ cho các lý do như stress, làm việc vất vả, thức khuya dậy sớm làm ngoại hình trở nên già trước tuổi. Tuy nhiên vấn đề là nằm ở ngay thức ăn hàng ngày mà trước giờ chưa ai nói chúng ta biết

    [​IMG]

    Viên uống Facia bổ sung collagen chăm sóc da tóc móng, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpldtienphat
  2. mpldtienphat

    mpldtienphat Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các chuyên gia khuyên nếu bạn bị khô da nên mát xa một ít tinh dầu trước khi tắm với nước nóng sẽ giúp ngăn ngừa khô da. Sau khi tắm, cũng có thể sử dụng chất làm mềm nhẹ như dầu dừa, dầu jojoba hay dầu oliu và lau khô chúng với một chiếc khăn mềm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da khô.

    [​IMG]


    Thường xuyên sử dụng serum dưỡng da ban đêm với công thức tổng hợp nhằm giúp giữ ẩm tốt cho da đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da giúp căng tràn sức sống. Có nhiều loại serum dưỡng da khác nhau, tuy nhiên mình đang dùng loại serum dưỡng da jojoba plus với công thức tổng hợp vừa dưỡng ẩm tốt cho da mà lại bổ sung thêm những dưỡng chất giúp da căng mịn rất đẹp. Mình đã dùng được hơn 2 tháng và giờ đây mình đã có làn da đúng như ý mình. Các bạn hãy tìm sử dụng đi đảm bảo sẽ yêu thích loại này ngay.
     
  3. Metintin01

    Metintin01 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Nên uống thêm collagen để giảm quá trình lão hoá
     
    mpldtienphat thích bài này.
  4. mpldtienphat

    mpldtienphat Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chăm sóc da - Dưỡng da ban đêm thực sự đem lại hiệu quả cho làn da như thế nào và tại sao nhiều loại sản phẩm dưỡng da lại chuyên dùng cho dưỡng da ban đêm như: kem dưỡng da, viên dưỡng da ban đêm...


    [​IMG]

    Dưỡng da ban đêm có tác dụng như thế nào



    Muốn biết rõ tại sao chúng ta cần tìm hiểu đôi chút về cơ chế chuyển hóa và hấp thu năng lượng của cơ thể.

    Về thành phần cấu tạo, làn da cũng là một bộ phận cơ thể có nhiều chức năng khác nhau như: bài tiết độc tố, hấp thu dinh dưỡng trực tiếp cho các biểu bì, thực hiện chức năng của xúc giác…

    Hoạt động của làn da trong 24h cũng không hoàn toàn giống nhau, tùy thuộc vào hệ tuần hoàn

    Theo nghiên cứu con người vào thời điểm ban ngày chúng ta sẽ vận dụng nhiều tư duy, sức lực cho công việc và tiêu tốn một lượng lớn năng lượng của cơ thể. Các bộ phận phải căng sức phục vụ theo sự điều tiết của trí óc con người làm cho nhiều tế bào trở nên lão hóa và chết đi

    Khi chúng ta đi vào giấc ngủ là lúc các cơ quan không phải tập trung làm việc theo trí óc, chúng có thời gian nghỉ ngơi và thực hiện quá trình tái cơ cấu là loại bỏ các tế bào chết và sản sinh ra những tế bào mới khỏe mạnh hơn. Trong thời gian này, các chuyên gia phát hiện là cần bổ sung thêm năng lượng và dưỡng chất để giúp tác động tăng tỉ lệ tế bào mới lớn hơn lượng hao hụt mất đi do lão hóa.

    Đây là cơ chế duy nhất giúp cho làn da luôn trẻ khỏe và tươi sáng.

    Dưỡng da ban đêm phương pháp khoa học để bạn chăm sóc da, duy trì độ sáng khỏe và ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa.
     

Chia sẻ trang này