Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi vanhang, 23/12/2010.

  1. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,702
    Đã được thích:
    2,511
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    cảm ơn bài chia sẻ của chị vanhang, em học được rất nhiều, em về xem lại topic cảu em đây, để mọi ng welcom sản phẩm của em dc nhiều hơn. Thanks chị nhiều!!!!:p
     
    Đang tải...


  2. khiconbonbon

    khiconbonbon Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/12/2011
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    hi, dạo này e nghiện lamchame mất rồi, toàn đọc đc những bài hay thế này :d thank chị nhiều nhé
     
    Befreevanhang thích.
  3. metho12

    metho12 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/7/2011
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Em cảm ơn chị rất nhiều về những chia sẻ hữu ích này. :D. Em cũng chia sẻ câu chuyện của em thế này.
    Trước em có làm nhân viên kinh doanh cho 1 công ty bán sản phẩm giáo dục cho trẻ mầm non. Nên địa bàn hoạt động chính của em là tại các trường mầm non và khách hàng chủ yếu là các giáo viên mầm non và các phụ huynh ạ.
    Vì sản phẩm của em lần đầu tiên có mặt trên thị trường nên được rất nhiều các giáo viên và phụ huynh ủng hộ. Chỉ có mỗi vấn đề, mặc dù đã được tư vấn cách sử dụng và hiệu quả khi bán hàng nhưng vẫn có nhiều phụ huynh gặp phải vấn đề "Không biết dùng" :D. Em nhớ có lần 1 phụ huynh thắc mắc cách chơi và tại sao cháu nhà mình lại không chơi được, em đã dành hẳn 2 buổi tối đến chơi với cháu và kết quả bé thích mê luôn í và cũng được gia đình bé mời dùng cơm 1 bữa luôn.:D. Tưởng thế thôi ai ngờ hôm sau chị í đến cơ quan giới thiệu cho đồng nghiệp và tấm tắc khen em và giới thiệu cho em hẳn 10 khách hàng mới luôn. :D.
    Vì thế nên em luôn tâm niệm khi kinh doanh luôn luôn phải dành hết tâm huyết và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hơn cả sự mong đợi. Như thế mình sẽ đạt được nhiều hơn những gì mình làm. :D.
    Chúc các mẹ ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả nhé. :D
     
  4. [D]r_[T]hành

    [D]r_[T]hành Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2009
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Công tác chăm sóc khách hàng là rất quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của mình, ở bất cứ mặt hàng nào, lĩnh vực nào cũng cần sự chăm sóc nhiệt tình và hết lòng thì mới đạt được những thành công nhất định...
    Chúc các mẹ thành công!
     
  5. hung iu

    hung iu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/1/2012
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    uh,ế ẩm vào học hỏi thêm các mẹ và chị em
     
    Befreevanhang thích.
  6. be to

    be to Guest

    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    vâng, lượn lờ học hỏi, hum nay ông công ông táo trầu trời nên mọi người cũng vắng vẻ quá
     
    Befreevanhang thích.
  7. mekid2010

    mekid2010 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/8/2011
    Bài viết:
    6,376
    Đã được thích:
    1,114
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Cái này đúng là em phải học. Từ lúc bán hàng đến khoảng 1 tháng trước đây em toàn được các mẹ khen về sản phẩm mình bán. Cứ tưởng như thế là ok roài, sẽ chẳng có vấn đề gì khi mình bán hàng chất lượng. Nhưng đoàng 1 cái. Thất bại! Một lần thất bại làm em nản chí, nghĩ có lẽ mình sẽ không đi buôn nữa. Và điều ngớ ngẩn nhất là em không tìm ra cách giải quyết hợp lý tình huống đó, để khách phải phiền lòng. Điều này làm em áy náy mãi. Đọc bài viết của chị em mới thấy mình còn phải học hỏi và học hỏi nhiều hơn nữa!
     
    duda, Befreevanhang thích.
  8. babysmart

    babysmart Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/1/2012
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Em cám ơn mẹ vanhang nhiều lắm ạ. Với một người chuẩn bị mở cửa hàng như em thì đọc được pic này vô cùng quý giá.
    Lội ngược 11 trang mà em thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh.
    Thực sự cảm ơn mẹ vanhang và chúc mẹ vanhang một năm mới thật thành công, mạnh khỏe và hạnh phúc ạ.
     
    Befreevanhang thích.
  9. hung hoa

    hung hoa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/10/2011
    Bài viết:
    748
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    chúc mẹ vahang một năm vui vẻ và có thêm nhiều topic hữu ích để chị em chúng em được học hỏi cùng trao đổi nhé
     
    Befreevanhang thích.
  10. mecuabibi

    mecuabibi c***ên *** mua máy tính

    Tham gia:
    18/6/2010
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    em cũng hóng một chân vào tán với các mẹ để học hỏi kinh nghiệm
     
    Befreevanhang thích.
  11. megaucoi2012

    megaucoi2012 0915897889-bichdiep_1710

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    12,224
    Đã được thích:
    3,261
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Thanks mẹ Vanhang về bài viết rất chuyên nghiệp và hữu ích, :)
     
    vanhang thích bài này.
  12. đĩa thể dục

    đĩa thể dục Giảm Béo Nhanh 0932066389

    Tham gia:
    8/9/2010
    Bài viết:
    65,251
    Đã được thích:
    27,585
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Em dọc hôm wa nay mới comment đc, bài viết hay và hữu ích wa em thấy đúng với thực tế ngày nay vì em từng làm với ông chủ người Việt khác, Hoa khác, và Hàn QUốc khác, chúc mọi người đều rút ra đc cho mình cái nên học để kinh doanh và làm việc tốt, chúc cả nhà valungtung vui vẻ ạ
     
    duda, hung soavanhang thích.
  13. Lazy80

    Lazy80 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    2,913
    Đã được thích:
    508
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Bài viết của mẹ vanhang rất hay và gần gũi chân thật. Hiện mình cũng đang làm ở vị trí dịch vụ khách hàng ở công ty nhưng vẫn thấy cần học hỏi nhiều hơn nữa từ mẹ nó vì mình không được training như hồi mẹ nó làm ở công ty của Pháp.

    Cảm ơn mẹ nó nhiều! :)
     
    hung soavanhang thích.
  14. uhohwtf

    uhohwtf Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    428
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Tất cả các tổ chức đều tiếp tục học hỏi từ khách hàng mà mình đang phục vụ. Ai mà nghĩ là mình đã ở top of the world thì đều sẽ "tèo".
     
    hung soavanhang thích.
  15. hung hoa

    hung hoa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/10/2011
    Bài viết:
    748
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    bài viết hay quá, em phải học hỏi mới được, đầu năm ế ẩm quá cả nhà ạ
     
    hung soavanhang thích.
  16. chiminh

    chiminh ĐỒ LÓT TRIUMPH CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

    Tham gia:
    27/11/2009
    Bài viết:
    22,746
    Đã được thích:
    2,981
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    cảm ơn b chủ top nhé.bài viết rất hữu ích
     
    hung soavanhang thích.
  17. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Đọc đi đọc lại mà vẫn thấy tâm đắc với những gì chủ top đã viết.
     
    hung soavanhang thích.
  18. chipchip_shop

    chipchip_shop Banned

    Tham gia:
    29/3/2010
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Bai viet rat huu ich, chị còn kinh nghiệm j thì truyen lai cho ca nha cung hoc tập c nhe ^.^
     
    hung soavanhang thích.
  19. uhohwtf

    uhohwtf Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    428
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Bí quyết thực sự của DVKH không nằm ở ý tưởng "siêu" sáng tạo hay độc đáo gì đó mà là ở mức độ trưởng thành của tổ chức/ doanh nghiệp trong việc xây dựng và duy trì tiêu chuẩn phục vụ khách hàng (thậm chí ngày càng nâng cao). Nó liên quan đến mọi hoạt động trong đó cơ bản nhất là tuyển dụng, đào tạo, giám sát và chế độ lương thưởng theo chất lượng công việc. Làm sao có được DVKH tốt trong khi người chủ chỉ chăm chăm hớt váng sữa, khi chỉ tuyển nhân viên từ các tỉnh lẻ với thái độ, trình độ hạn chế, đào tạo phát triển được chăng hay chớ, người ra vào như đi chợ, quản lý cảm tính theo kiểu gia đình/ cá nhân độc tôn... Thật ra chúng ta đều cầm trong tay chiếc đũa thần nhưng không biết hoặc không thể làm phép màu là vậy...
     
    hung soavanhang thích.
  20. janess

    janess Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/9/2011
    Bài viết:
    1,895
    Đã được thích:
    309
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    oánh dấu ngâm cứu ạ. em hay nhắn nhó với OX lắm. hi hi
     
    hung soavanhang thích.

Chia sẻ trang này