Để bé yêu tỏa sáng cùng cuộc thi ảnh “Trong vòng tay cha”

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 6/12/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Từ ngày 02/12/2013 nhãn hiệu kem chống hăm hàng đầu Vương Quốc Anh, Sudocrem, sẽ chính thức khởi động cuộc thi ảnh online “Trong vòng tay cha”, mang đến cho các ông bố, bà mẹ cơ hội để bé yêu tỏa sáng và đạt được nhiều giải thưởng giá trị của Sudocrem.

    Chia sẻ khoảnh khắc tình cha con

    Ở nhà, mẹ thường làm nhiếp ảnh thường trực cho người mẫu nhí là con. Lắm lúc “phó nháy” mẹ còn ghi lại được cả những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của cha và con: lúc cha âu yếm, nựng nịu con yêu thật dịu dàng, lúc cha cù con cười khanh khách, lúc cha kiên nhẫn chăm sóc, tắm rửa con… Đó chính là những giây phút đẹp nhất của tình cha con và hẳn không ít tấm ảnh như thế này đang hiện diện trong album của gia đình bạn. Hãy chia sẻ ngay với Sudocrem qua cuộc thi “Trong vòng tay cha” để khơi mở cơ hội nhận được những phần quà ý nghĩa nhất dành cho bé yêu của bạn.

    [​IMG]

    Ngoài mẹ ra, cha cũng dành cho con tình yêu thương lớn lao

    Để bé yêu tỏa sáng

    Với mong muốn tôn vinh tình phụ tử đáng trân trọng, Sudocrem đã thiết kế một sân chơi để các gia đình chia sẻ và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cha và con: cuộc thi ảnh online “Trong vòng tay cha”. Hình ảnh bé yêu của bạn sẽ được xuất hiện trong “siêu album” của Sudocrem trên mạng xã hội Facebook và có cơ hội được nhận các giải thưởng bất ngờ của nhãn hàng kem chống hăm nổi tiếng này. Cuộc thi ảnh được khởi động từ ngày 02/12/2013 và kết thúc vào ngày 05/01/2014. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể chuẩn bị máy ảnh sẵn sàng và “lia” những bức ảnh độc đáo và sáng tạo nhất gửi về chương trình qua trang facebook.com/sudocremvietnam.

    [​IMG]

    Chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ giữa cha và con để nhận quà cho bé yêu

    Giải thưởng “nhân đôi”

    Các bức ảnh tham gia cuộc thi sẽ có đến hai cơ hội hấp dẫn giành được phần quà thú vị từ Sudocrem:

    Giải hàng tuần: Mỗi người tham dự sẽ có một mã số riêng. Ban tổ chức sẽ bốc thăm may mắn mỗi tuần để chọn ra 30 người trúng giải ngẫu nhiên. Mỗi giải là 1 sản phẩm kem chống hăm tã Sudocrem 60g.

    Giải chung cuộc: sẽ dành cho 05 bức ảnh xuất sắc được nhiều Facebooker bình chọn nhất. Mỗi giải là một hộp đồ chơi xếp hình thông minh Lego trị giá 1.179.000 VNĐ và 01 sản phẩm kem chống hăm tã Sudocrem 60g.

    Hãy nhanh tay chia sẻ ảnh cùng Sudocrem, theo dõi lịch công bố kết quả may mắn hàng tuần và số lượt like/vote cho ảnh của bé yêu bạn trên https://www.facebook.com/sudocremvietnam/app_580788461973561 nhé.

    Nguồn: Minh Hạnh - Sudocrem
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này