Toàn quốc: Để Biết Cách Chơi Chứng Khoán Hiệu Quả: Kiến Thức Và Học Hỏi Chính Là Mấu Chốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi myhoanguyen, 7/7/2021.

  1. myhoanguyen

    myhoanguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không có nhà đầu tư nào mới bước chân vào thị trường đã biết cách chơi chứng khoán “đánh đâu thắng đó”. Một nhà đầu tư thành công luôn là người không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm. Vì vậy để chơi chứng khoán hiệu quả, thứ đầu tiên bạn cần đầu tư chính là kiến thức.

    Cách chơi chứng khoán hiệu quả nhất chính là đầu tư vào kiến thức
    Tổng thống Abraham Lincoln từng nói:” Nếu tôi có 6 tiếng để chặt một cái cây, tôi sẽ giành 4 tiếng đầu để mài lưỡi rìu". Cũng vậy, nếu muốn đầu tư thành công, nếu có 6 tiếng để đầu tư, hãy dành ra 4 tiếng đầu tiên để học hỏi và phân tích thật nhiều. Kiến thức đầu tư mới là thứ quý giá hơn tất cả, vì vậy bạn cần có kiến thức và tư duy đúng đắn trước khi bắt đầu bỏ tiền đầu tư. Vì vậy, cách chơi chứng khoán thông minh nhất là bắt đầu với việc đầu tư cho kiến thức. Dưới đây là 3 cách để bạn học hỏi và phát triển kỹ năng cần thiết cho một nhà đầu tư:

    [​IMG]

    • Mở tài khoản tại một công ty môi giới chứng khoán và thực hành với tài khoản demo: Đây là cách để bạn làm quen với thị trường và hệ thống giao dịch. Việc bạn cần làm là lựa chọn một công ty chứng khoán uy tín và mở tài khoản, bạn có thể sử dụng tài khoản demo hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên bạn phải thận trọng khi chuyển qua tài khoản thực, tránh những suy nghĩ đầu tư táo bạo vì ở tài khoản demo, bạn không bị mất tiền thật nên có thể sẽ đưa ra các quyết định mà ít suy nghĩ hơn.

    • Tích cực nghiên cứu và theo dõi thị trường: Bạn cần nghiên cứu thật kỹ về các sản phẩm tài chính trong lĩnh vực, các thuật ngữ cũng như tất cả những kiến thức cơ bản cần biết trước khi bắt đầu mua bán chứng khoán. Bên cạnh đó bạn cũng cần liên tục theo dõi tin tức và các biến động của thị trường, theo dõi các nhóm cổ phiếu… để cảm quan của bạn ngày càng tốt hơn. Đây là việc cần thiết để học cách chơi chứng khoán.

    • Tham gia các workshop, khóa học đầu tư online, offline: ”đầu tư cho kiến thức không bao giờ là lỗ”. Ngoài các tài liệu như sách báo, trang tin tức online… Các workshop hay khóa học đầu tư là môi trường tốt để bạn học hỏi những kinh nghiệm xương máu từ những nhà đầu tư thông thái. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn thế ở những nơi đó.

    Bước đầu tiên luôn là bước quan trọng để đi đến thành công. Để biết cách chơi chứng khoán và trở thành một nhà đầu tư tài giỏi, hãy bắt đầu đầu tư cho kiến thức ngay từ đầu, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng phân tích đánh giá. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myhoanguyen

Chia sẻ trang này