Thông tin: Để Cải Thiện Chức Năng Sinh Lý Của Chị Em Hãy Dùng Sản Phẩm Ellamuselle.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 29/5/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Để cải thiện chức năng sinh lý của chị em hãy dùng sản phẩm Ellamuselle. Ellamuselle làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục của người phụ nữ. Từ đó tăng ham muốn và kích thích sự hưng phấn.

    Sản phẩm này có tác dụng thúc đẩy quá trình cung cấp đầy đủ năng lượng đảm bảo sức khỏe cho người phụ nữ. Giúp duy trì quá trình quan hệ.

    Hỗ trợ các chức năng sinh lý khỏe mạnh, hỗ trợ hoạt động hormone sinh dục đặc biệt là estrogen. Đây là một hormone rất quan trọng đối với chức năng tình dục của phụ nữ.Estrogen là hormone được sản xuất chủ yếu tại buồng trứng và một phần ở tuyến thượng thận. Nếu thiếu hormone này như trong rối loạn nội tiết hay giảm dần do tuổi tác đặc biệt sau tiền mãn kinh thì sẽ khiến cho âm đạo phụ nữ khô và đau đớn khi quan hệ tình dục. Từ đó sản phẩm có tác dụng giảm đau trong quan hệ và làm ẩm âm đạo, chống khô.
    [​IMG]

    >> Tìm hiểu thêm: https://hangxin.com.vn/reviews/thuoc-ellamuselle-co-tac-dung-gi/

    Ellamuselle tăng hoạt động các chất dẫn truyền thần kinh của não, giúp kích thích tâm trạng hưng phấn, tạo cảm giác thỏa mãn trong quan hệ. Tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, giúp giảm căng thẳng, stress. Giúp cải thiện tâm lý .

    Bạn chú chú ý rằng không nên lạm dụng thuốc mà sử dụng nhiều lần trong ngày khi không có sự cho phép của bác sĩ, nên duy trì uống cố định vào một khung giờ trong ngày và uống liên tục không ngắt quãng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Kết hợp chế độ ăn uống phù hợp, lối sống lành mạnh, giữ tinh thần thoải mái và tập luyện thể dục thể thao đều đặn

    Các bác sĩ đưa ra rằng bạn cần dùng liên tục trong vòng 4 – 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Nên dùng thuốc Ellamuselle một cách thường xuyên. Uống vào một giờ cố định trong ngày để tránh quên liều.

    Nếu quên 1 liều, hãy uống ngay khi nhớ ra.Việc gián đoạn dùng thuốc Ellamuselle không ảnh hưởng đến thời gian dùng Ellamuselle lâu hơn, tuy nhiên sẽ không đạt được hiệu quả cao nhất.

    >> Giá của sản phẩm này là bao nhiêu: https://hangxin.com.vn/reviews/thuoc-ellamuselle-gia-bao-nhieu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này