Thông tin: Để Có Một Đôi Mắt Đẹp Hãy Đọc Bài Này

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hamin3053, 21/4/2021.

  1. hamin3053

    hamin3053 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2021
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cắt mí mắt châu Á
    Đây là một phẫu thuật thẩm treo cung mày, được thực hiện cho những người nhập cư từ châu Á, phẫu thuật tương tự được gọi là chỉnh sửa phần đông của mắt. Đây là phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất của người dân Đông và Đông Nam Á. Hơn một nửa số cư dân của các vùng địa lý này được sinh ra với các đặc điểm giải phẫu về cấu trúc của mí mắt trên, trong đó không có nếp gấp tự nhiên. Phẫu thuật cắt mí mắt Á Châu được thực hiện để tạo nếp mí trên.
    Phẫu thuật tạo mắt hai mí lần đầu tiên được bác sĩ phẫu thuật Mikamo ở Nhật Bản mô tả vào năm 1896. Vào thời điểm đó, sự hiện diện của một nếp mí là một dấu hiệu của vẻ đẹp và biểu hiện trong nghệ thuật Nhật Bản.
    [​IMG]
    Việc không có nếp gấp là do đặc điểm giải phẫu của cơ bám vào mi trên.
    Có hai cách tiếp cận khác nhau đối với phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt của người châu Á. Lần xâm lấn tối thiểu đầu tiên mà không có vết rạch bên ngoài, nó bao gồm việc đặt các chỉ khâu bên ngoài dọc theo nếp gấp đã lên kế hoạch. Sau một thời gian, một vết sẹo bên trong được hình thành, dẫn đến việc hình thành thêm một nếp gấp.

    Phương pháp thứ hai là một đường rạch da bên ngoài chạy dọc theo nếp gấp dự kiến của mí mắt trên. Da và cơ được khâu vào các cấu trúc sâu của mí mắt. Ngoài ra, để tối ưu hóa hiệu quả thẩm mỹ, các mô mỡ thừa được loại bỏ ở vùng trên nếp gấp. Tất cả những kỹ thuật này giúp có được nếp gấp tự nhiên, đặc trưng hơn của chủng tộc Caucasian.

    Tuy nhiên, chỉ riêng thao tác này là không đủ để phẫu thuật mí mắt trên được Âu hóa thành công. Trong một số trường hợp, một cuộc phẫu thuật chẳng hạn như phẫu thuật tạo hình răng giữa là cần thiết.... Vấn đề đối với mí mắt của người châu Á là ở phần bên trong của mí mắt trên, thường xảy ra tình trạng nếp gấp đi qua bề mặt bên của gốc mũi. điều này tạo thành một màng đặc trưng như vậy. Nhiệm vụ của cantoplasty là "phá vỡ" lớp màng này bằng cách kéo dài nó ra. Điều này có thể đạt được bằng cách sử dụng kỹ thuật ghép da tại chỗ. Các biến thể khác nhau của vạt địa phương được sử dụng: nong bong YV sửa đổi, tạo hình YV đảo ngược, nong Z-plasty và phẫu thuật tạo hình trung gian kỹ thuật YW. Trong quá trình phẫu thuật, có thể loại bỏ khối lượng cơ và mô trong khu vực của nhân trung gian. Các biến chứng phổ biến nhất của các hoạt động này là vết khâu có thể nhìn thấy và không đối xứng.

    Giai đoạn hậu phẫu
    Ngay sau ca mổ, bệnh nhân được bác sĩ kê thuốc mỡ đặc trị cho mắt và chườm lạnh tại chỗ. Người đứng đầu nên được đặt trên một ngọn đồi. Thường ở góc 30 độ. Quá trình loại bỏ vết khâu của bác sĩ Slosser diễn ra trong 3-5 ngày hậu phẫu. Bạn không chỉ nên hạn chế hoạt động thể chất mà còn không nghiêng đầu và xì mũi trong thời gian đầu hậu phẫu. Loại phẫu thuật này hầu như luôn đi kèm với các vết bầm tím. Chúng phát triển vào ngày thứ 2 sau phẫu thuật. Để giảm phù nề và tăng tốc độ phục hồi chức năng, bác sĩ Slosser kê đơn thuốc dẫn lưu bạch huyết.
    >>> Xem thêm: nâng cung mày bị hỏng
    Tụ máu và phù nề sau phẫu thuật sẽ giải quyết trong vòng 1-2 tuần, tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ cuối cùng của phẫu thuật cắt mí có thể được đánh giá không sớm hơn một tháng sau khi phẫu thuật.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hamin3053
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phẫu thuật mắt tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nên mọi người cần tìm hiểu kỹ nhé
     

Chia sẻ trang này