Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Cảm ơn bác về thông tin hữu ích. Em mới kinh doanh nên cứ bơi không có định hướng. Cần phải có định hướng phát triển cho từng loại khách hàng thì mới thành công được.
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Thank chủ Top, học hỏi,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém dạo này bán hàng ì ạch quá các mẹ ạ, vì khách quen cứ nhắn tin gọi điện chứ ko ai comment cho em, huhu
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Có thể mình không biết chăng? Đôi khi cả 2 cùng tham gia 1 chủ đề và người mua nhìn thấy thông tin bán hàng ở dưới chữ ký. Nếu tìm hiểu kỹ và khai thác đúng với từng nhóm khách hàng thì lượng khách hàng sẽ tăng lên. Chắc chắn là cần chất lượng hàng hóa và chất lượng dịch vụ phải tốt, nếu không dù đông khách thì mọi người chạy hết. Nhưng nếu chất lượng tốt rồi mà làm đúng cách thì sẽ thành công hơn.
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Cám ơn dikhatu về minh chứng của sự thành công. Nhiều người tưởng có thời gian để đi spam thì đông khách nhưng thực tế thì không phải như vậy.
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà không vất vả, tốn kém Bà đã lượn vào đây từ lúc nào thế, nhìn cái chữ ký mà tôi phát thèm
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Giờ mới vào đọc kỹ hơn các chia sẻ của anh Kiên và các mẹ, Em còn phải học hỏi nhiều, vì thực sự là em chưa chú trọng đến phát triển thị trường KH. Chưa thể thành công được Mong thời gian tới làm việc hiểu quả hơn. CHúc mọi người cuối tuần vui vẻ , Nhớ tham gia HC LCM tại trường PTTH CHu Văn An các mẹ nhé :heart:
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Đọc bài này em đang suy nghĩ xem mình nên lam những gì đây??? hihi
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém mong bác Kiến tiếp tục viết những bài hay như thế này và hơn nữa nhé
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Cám ơn mọi người đã động viên. Về ý kiến của Muopdang thì: 1. Đúng là chúng ta kinh doanh trên mạng, tuy nhiều người chỉ quảng bá tại Lamchame.com nhưng qua mạng mọi người đều có cơ hội trở thành khách hàng của chúng ta. Do đó khách hàng là thành viên của Lamchame.com sẽ tạo nền tảng để mọi người mới có thể đủ an tâm mua hàng của chúng ta. 2. Diễn đàn Lamchame.com nơi có đông người thường xuyên truy cập nên topic của chúng ta sẽ có một lợi thế là "Đứng trên vai một cộng đồng lớn" nên thứ hạng sẽ dễ lên cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. 3. Ý mình nói "khách quen" là những khách hàng trung thành, họ tin tưởng chúng ta và đã mua hàng của chúng ta nhiều nên trở thành quen biết và thậm chí thân thiết. 4. Duy trì giá thấp nhất là một điều nguy hiểm, nếu ai thích rẻ thì khi có chỗ rẻ hơn họ sẽ sang. Hơn nữa duy trì giá rẻ là giảm lợi nhuận của chúng ta, và nếu lợi nhuận thấp, chúng ta sẽ không có động lực để cung cấp giá trị vượt trội, chất lượng vượt trội được. Còn nếu chúng cố gắng vừa làm rẻ, vừa chất lượng vượt trội thì chúng ta sẽ căng thẳng và rất dễ đổ vỡ quan hệ hạnh phúc trong gia đình của mình. Nếu không thì chúng ta phải cực giỏi và có rất nhiều khả năng vượt trội khác thì mới làm được vừa rẻ, tốt mà dịch vụ cũng tốt nữa. 5. Nhờ được người nổi tiếng thì quá tốt rồi. Nhưng những người nổi tiếng thì chi phí cũng cao hơn nữa qua mạng người ta thường dễ dàng "cắt đầu" người nổi tiếng ghép vào hình ai đó nên hiệu quả cũng không cao. Nhưng chúng ta đừng làm cách này nhé.
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém oách dấu về đêm e đọc...............................
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Mĩnh nghĩ cái đầu tiên là có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, sản phẩm tốt ở đây là về chất lượng chứ không phải giá cả.
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Nếu chỉ sản phẩm tốt sẽ chỉ cần người sản xuất chứ đâu cần người kinh doanh?
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Thanks bác nhiều! Học hỏi kinh nghiệm từ các mẹ nào!
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Đánh dấu để tối về đọc thật kỹ những lời chia sẻ bổ ích của a Kiên và mọi người
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Mấy hôm nay rảnh rỗi nên ngồi nghiền ngẫm kinh nghiệm các anh chị chia sẻ, toàn những kinh nghiệp quý ! Sẽ học hỏi dần dần, mình ko có kinh nghiệm gì về kinh doanh nên chỉ bít phục vụ mọi người với thái độ chân thành nhất, chăm chút chất lượng sản phẩm để có được nhiều khách hàng quen thôi.
Ðề: Để có nhiều khách hàng mà đỡ vất vả, tốn kém Sự nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực và yêu quý khách hàng... là gốc rễ của mọi thành công bền vững đấy.