Kinh nghiệm: Để Ghi Điểm Tốt Với Sếp Thì Nên Mặc Gì Khi Đi Phỏng Vấn Là Hợp Lý?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi colocolo00, 28/2/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để có thêm nhiều cơ hội được tuyển dụng, bạn phải biết mình nên mặc gì khi đi phỏng vấn. Vì bộ trang phục không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn nói lên con người bên trong của bạn. Nhất là đối với các dịp trang trọng như phỏng vấn xin việc, bạn phải thật sự chuyên nghiệp và chỉn chu để thể hiện được thái độ tốt nhất cho nhà tuyển dụng thấy và nhờ đó mà đánh giá cao năng lực của bạn.

    >>> Tham khảo ngay các sản phẩm cây lăn bụi thông minh giúp vệ sinh gia đình siêu tiện lợi của ColoColo: https://colocolo.vn/

    Phải biết những tiêu chí sau đây

    [​IMG]

    Khi đi phỏng vấn, trang phục của bạn cần phải đơn giản để nhà tuyển dụng tập trung vào nội dung buổi phỏng vấn chứ không quá chú ý vào trang phục của bạn nhưng vẫn phải tạo được ấn tượng ngay từ ban đầu. Bất kỳ trang phục nào cũng cần phải đáp ứng các tiêu chí:

    · Giữ quần áo thơm tho sạch sẽ nhưng không nên quá lạm dụng nước hoa

    · Đừng nên kết hợp quá nhiều phụ kiện rườm rà

    · Áo sơ mi cần được giặt sạch, ủi phẳng cho vào chân váy hoặc quần

    · Phù hợp với môi trường làm việc của công ty

    · Trang phục đơn giản, lịch sự, gọn gàng và vừa vặn

    Phục trang khi phỏng vấn và cách lựa chọn

    Tính cách của bạn có phù hợp với môi trường công việc hay không, nhà tuyển dụng có thể nhận biết những điều này thông qua trang phục bạn chọn. Để nâng điểm trong mắt nhà tuyển dụng, bạn cần phải thể hiện được năng lực, tính cách và sự chuyên nghiệp của bản thân.

    Bộ đồ của bạn phải vừa vặn

    Kích thước của quần áo phù hợp cũng thể hiện sự chu đáo, kỹ tính của bạn trước nhà tuyển dụng. Một bộ trang phục vừa vặn không quá rộng hay quá bó sát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngược lại, nếu để quần áo quá rộng hay quá bó, nhà tuyển dụng sẽ có ấn tượng xấu vì sự luộm thuộm và thiếu tinh tế của bạn.

    Trang phục đầy đủ nhất

    [​IMG]

    Yếu tố then chốt cho bộ trang phục hoàn chỉnh của bạn chính là sự kết hợp hoàn hảo, đồng điệu từ phụ kiện, quần, áo, giày dép.

    · Đối với phái mạnh: Một bộ suit hoàn chỉnh lịch sự nhất cho buổi phỏng vấn gồm có áo sơ mi, áo vest, quần tây, cà vạt, giày và tất hợp màu. Quần áo thơm tho, phẳng phiu với tông màu đen cho vest đi liền màu với quần và sơ mi trắng, giày đen bóng tạo sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho phái mạnh.

    · Đối với phụ nữ: Áo sơ mi cùng với chân váy hoặc quần âu phối màu sắc đen trắng hoặc trung lập là sự lựa chọn số một. Cổ áo không khoét quá sâu, chân váy dài qua gối kết hợp với một chút trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp các bạn nữ thể hiện được sự thanh lịch, xinh đẹp của mình.

    Không dùng đồ quá nhiều màu sắc

    [​IMG]

    Công sở không phải là sàn diễn thời trang nên chắc chắn bạn phải chọn những trang phục lịch sự. Những trang phục màu mè chỉ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của bạn trong mắt nhà tuyển dụng. Môi trường doanh nghiệp chắc chắn không phải dành cho các bộ trang phục “nổi trội” với màu sắc sặc sỡ. Hãy chọn các gam màu hướng tới tông trắng, đen, xám hoặc ghi,… đây là những gam màu nhẹ nhàng có sức lôi cuốn đặc biệt dễ tạo thiện cảm với người tuyển dụng.

    Dọn sạch sẽ bộ trang phục

    [​IMG]

    Các phụ kiện đi kèm nên đơn giản với đồng hồ, dây chuyền, thắt lưng sang trọng phù hợp với trang phục. Cùng với đó là trang phục luôn sạch sẽ gọn gàng không có vết bụi bẩn sẽ giúp bạn chiếm thiện cảm hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Những chi tiết nhỏ trên quần áo như phụ kiện, vết bẩn hay nếp ủi quần áo cũng là các chi tiết bạn cần nên chú ý để tránh mất điểm trước nhà tuyển dụng. Mách nhỏ là bạn có thể sử dụng cây lăn bụi của COLOCOLO, với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng bạn có thể mang theo bên mình để gọn gàng trong túi, giỏ xách để làm sạch quần áo bất cứ lúc nào, sẵn sàng cho buổi phòng vấn. ColoColo là thương hiệu dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh số 1 Nhật Bản chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mặc gì khi đi phỏng vấn xin việc rồi đúng không nào. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho mình một phong thái thật tự tin và nụ cười rạng rỡ nhé. Ngoại hình chỉnh chu, tinh thần vui vẻ thoải mái cùng nụ cười thật tươi tạo nên sự hấp dẫn tuyệt vời chắc chắn sẽ giúp bạn thành công trong việc ghi điểm với nhà tuyển dụng rồi đấy.

    >>> Bạn gặp vấn đề bụi bặm bám vào quần áo thường xuyên? Hãy thử ngay các cây lăn bụi quần áo thông minh của ColoColo: https://bit.ly/3szZb2K
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    quần áo lịch sự, phù hợp, sơ mi quần âu hoặc chân váy là oke
     

Chia sẻ trang này