Kinh nghiệm: Để Hóa Mỹ Phẩm Trong Nhà Vệ Sinh, Tưởng Lợi Nhưng Vô Cùng Hại

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi AlexanderBrian, 2/8/2018.

  1. AlexanderBrian

    AlexanderBrian Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2016
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Để chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất, cô ấy sẽ không sợ phải chi hàng triệu đô la để mua tất cả các loại mỹ phẩm. Nhưng ngoài việc sử dụng thích hợp, nơi để lưu trữ mỹ phẩm là một điều kiện quan trọng để họ giữ chất lượng.

    [​IMG]

    Nhiều phụ nữ chọn ghế vệ sinh để lưu trữ mỹ phẩm vì nó cực kỳ tiện lợi khi sử dụng. Ví dụ, kem dưỡng da có thể được sử dụng ngay lập tức sau khi tắm, chai mực, huyết thanh, kem dưỡng ẩm rất tiện dụng sau khi rửa mặt ...

    Tuy nhiên đây là thói quen hư hại không tưởng mà bạn Oh!

    Phòng tắm không phải là nơi lý tưởng để lưu trữ mỹ phẩm. Lý do đầu tiên là vấn đề vệ sinh. Bạn có thể tưởng tượng nó là một nơi ẩm ướt và chứa nhiều vi khuẩn. Nước nóng khi bạn rửa nó làm cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, biến phòng tắm thành một vi sinh vật phát triển mạnh trong mỗi giờ. Bạn không muốn mỹ phẩm của bạn được lấp đầy với những vi khuẩn không lành mạnh và đặt chúng trên khuôn mặt của bạn, trên bạn, phải không?

    Lý do tiếp theo bạn hoàn toàn không nên đặt mỹ phẩm trong phòng tắm vì đây là khu vực có nhiệt độ nóng khi nhiệt độ lạnh. Sức nóng sẽ làm cho mỹ phẩm có khả năng biến chất, từ màu sắc, hương thơm, chất lượng và hiệu quả chúng không còn giữ nguyên nguyên bản.

    Vì vậy, nơi nào bạn phải lưu trữ mỹ phẩm ở đâu hợp lý? Tất cả các sản phẩm chăm sóc da nên được bảo quản trong bóng râm, khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, đặc biệt là sau khi mở nắp để giữ chất lượng lâu và tốt nhất. Nơi lý tưởng là trong phòng ngủ. Ngoài ra, một số sản phẩm đặc biệt cần được bảo quản trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý:

    - Các sản phẩm có chứa vitamin C và retinoid rất nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng cao, có nghĩa là chúng dễ bị thay đổi cấu trúc.

    - Các sản phẩm có chứa probiotics hoặc chất diệt khuẩn cần được bảo quản trong môi trường tối ưu để giữ cho chúng khỏe mạnh, chết hoặc thay đổi.

    - Sản phẩm chứa 100% chất hữu cơ tự nhiên hoặc không có chất bảo quản, bạn sẽ phải cất giữ trong tủ lạnh.

    Các loại toner, thuốc xịt, mặt nạ giấy, vv .. không nhất thiết phải được làm lạnh, nhưng khi được làm lạnh, chúng sẽ cung cấp cảm giác ưu việt khi thoa lên da, đồng thời giúp giảm sưng và kích ứng. làn da mịn màng.

    - Sơn móng tay khi được sử dụng ở nhiệt độ phòng rất dễ tách nước, vì vậy nó cũng nên được bảo quản trong tủ lạnh.

    - Son môi rất mềm nhưng vì vậy nó có thể bị tan chảy khi thời tiết quá nóng, bạn có thể đặt trong tủ lạnh sẽ vượt qua tình trạng này.

    Tuyệt đối không dùng mỹ phẩm trên đá. Nhớ đậy nắp cẩn thận và tránh thức ăn càng nhiều càng tốt khi bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh. Tốt nhất là đặt mỹ phẩm vào túi zip kín và bảo quản chúng trong tủ lạnh.

    Xem thêm: http://meovatchamsocgiadinh.com/nhu...ong-nha-ve-sinh-moi-nhat-2018-news21-305.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AlexanderBrian
    Đang tải...


Chia sẻ trang này