Để Làm Phim Quảng Cáo 3d Chất Lượng, Đừng Bỏ Qua 4 Lưu Ý

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi renaissanceinteriorllc, 13/4/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên mới

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối tượng mà phim hướng tới
    Xác định đối tượng mà phim hướng tới chính là điều quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ dạng phim quảng cáo nào, nhất là phim quảng cáo 3D. Biết được đối tượng khách hàng mục tiêu là ai, họ cần gì chính là mấu chốt giúp bộ phim truyền tải chính xác thông điệp của sản phẩm cũng như thu hút được sự chú ý của khách hàng.

    Một trong những thương hiệu thành công khi sử dụng phim quảng cáo 3D javhd để giới thiệu sản phẩm chính là Vinamilk. Nhắc đến Vinamilk, chắc chắn không thể không nhắc đến hình ảnh những chú bò sữa với tạo hình 3D đáng yêu, ngộ nghĩnh, mang đậm tính chất của sản phẩm. Ý tưởng video quảng cáo độc đáo này của Vinamilk đã thu hút được sự chú ý của người xem, đặc biệt là các bé - cũng chính là đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm. Thậm chí hình ảnh nhân vật những chú bò sữa này đã trở thành dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng.

    Có thể nói rằng việc xác định đúng đối tượng của phim giống như “kim chỉ nam” cho quá trình xây dựng kịch bản và sản xuất phim.
    [​IMG]
    Kịch bản phải chi tiết, kỹ lưỡng
    Kịch bản chính là “linh hồn” của đoạn phim. Vì thế không thể bỏ qua yếu tố này trong quá trình xây dựng phim quảng cáo 3D watch jav. Về phần kịch bản, nhà sản xuất luôn phải xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng sao cho có thể truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm đến cho khách hàng chỉ với một đoạn phim ngắn. Kịch bản quảng cáo luôn đòi hỏi sự ngắn gọn nhưng cũng phải cung cấp đầy đủ các thông tin để khách hàng giúp có cái nhìn bao quát nhất về sản phẩm.

    Chính vì thế, xây dựng kịch bản chi tiết, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất là điều phải làm nếu muốn tạo nên video quảng cáo thành công, nhất là đối với thể loại đòi hỏi sự linh hoạt cao như phim quảng cáo 3D.

    Phải dễ hiểu, đơn giản
    Chỉ với 2 – 3 phút quảng cáo ngắn ngủi, thậm chí là 30s thì liệu có thể truyền tải được hết thông điệp của sản phẩm? Vì thời lượng không nhiều, do đó, nếu cố gắng nhồi nhét các thông tin, hình ảnh vào đoạn phim quảng cáo 3D sẽ chỉ khiến nó trở nên rối mắt, rời rạc và không đem lại được hiệu quả truyền thông như mong đợi. Đơn giản, dễ hiểu chính là tiêu chí nhà sản xuất cần quan tâm. Xây dựng một đoạn phim càng dễ hiểu sẽ càng khiến cho sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Làm sao để với chỉ 30s xem video, người xem có thể dễ dàng nắm được thông tin sản phẩm.

    Tận dụng tốt các thiết bị truyền thông
    Với nền tảng truyền thông đa dạng như hiện nay thì việc đem video quảng cáo 3D tiếp cận với nhiều người hơn không còn là điều quá khó khăn. Tận dụng tốt các thiết bị truyền thông truyền thống như tivi đến các nền tảng truyền thông hiện đại trên Internet như Youtube, Facebook, Website sẽ giúp cho đoạn phim quảng cáo phủ sóng rộng rãi hơn.

    Với những doanh nghiệp sẵn sàng chi trả nhiều chi phí cho truyền thông quảng cáo thì việc xuất hiện tại các khung giờ vàng để quảng bá sản phẩm trên truyền hình hiện vẫn đang là cách thức cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu nguồn chi có hạn thì chỉ cần tận dụng tốt các kênh Youtube, Facebook, Instagram cũng đã mang đến cho doanh nghiệp hiệu quả truyền thông không hề nhỏ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    15,239
    Đã được thích:
    794
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn những chia sẻ của bài viết
     

Chia sẻ trang này