Toàn quốc: Để Lắp Đặt Hệ Thống Điều Hòa Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng Ta Cần Chú Ý Những Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thế Việt, 5/3/2021.

  1. Thế Việt

    Thế Việt Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, hệ thống điều hòa là giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề điều khiển nhiệt độ cho nhà xưởng và thông gió cho nhà xưởng tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng làm việc và hoạt động sản xuất của máy móc và công nhân trong nhà xưởng

    Tại sao cần các công trình nhà xưởng cần có hệ thống điều hòa công nghiệp

    Trong quá trình thi công nhà xưởng, bên cạnh quá trình thi công, xây dựng hay lắp đặt máy móc thì sử dụng hệ thống điều hòa công nghiệp hiện đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Không giống như các loại điều hòa dân dụng sử dụng trong các gia đình, quán ăn, văn phòng... thì các loại điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng cần công suất lớn, khả năng làm lạnh trong một khoảng không gian rộng lớn.
    Thực tế, các nhà máy, nhà xưởng công nghiệp luôn phải đối mặt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, vào mùa hè có thể lên đến hơn 40 độ C, còn mùa đông ngoài trời rất lạnh có thể xuống dưới 10 độ C điều này ảnh hưởng rất lớn đến năng suất lao động cũng như điều kiện làm việc của nhân viên.
    [​IMG]


    Thời tiết nắng nóng, khi nhiệt độ tăng lên quá cao sẽ khiến cho không gian làm việc trong nhà xưởng sẽ rất khó chịu, nhiều trường hợp công nhân bị ngất ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc cũng bị hạn chế về năng suất và độ bền.
    Sử dụng điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng là giải pháp hữu hiệu cho không gian nhà xưởng, giúp điều hòa không khí, làm mát được khoảng không gian rộng lớn, đảm bảo các hoạt động sản xuất được diễn ra thuận lợi, bảo vệ sức khỏe người lao động...

    Lựa chọn điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng cần chú ý những gì?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điều hào công nghiệp cho nhà xưởng khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:
    Chú ý đến phạm vi làm mát

    [​IMG]
    Khi lựa chọn điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng thì điều đầu tiên đó là cần phải phù hợp với không gian, phạm vi làm mát rộng, hoạt động ổn định không làm ảnh hưởng đến bố trí bên trong khi có thay đổi về số lượng nhân viên hay máy móc.
    Không gian nhà xưởng thường rất rộng lớn chính vì vậy cần một hệ thống điều hòa có công suất mạnh mẽ, lưu lượng gió lớn để đáp ứng được diện tích.

    Khả năng thông gió cho nhà xưởng
    Thông thường, nhà xưởng có rất nhiều loại máy móc, thiết bị, số lượng công nhân làm việc lớn do đó điều hòa cần được trang bị hệ thống thông gió để điều hòa không khí, loại bỏ các chất độc hại giúp bảo vệ sức khỏe người lao động.
    Bên cạnh đó, hệ thống thông gió cũng phải đảm bảo thanh lọc không khí, cung cấp lượng oxy cần thiết đảm bảo nguồn không khí đảm bảo sạch, an toàn.
    [​IMG]

    Khả năng vận hàng cũng như bảo trì bào dưỡng
    Nhà xưởng có những yêu cầu khắt khe về thời gian làm việc, số lượng công việc lớn 24/24 do đó lựa chọn hệ thống điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng phải đảm bảo về bảo trì dễ dàng, vận hành ổn định, đơn giản. Việc này giúp bạn có thể dễ dàng sửa chữa trong trường hợp gặp phải sự cố, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

    Chi phí lắp đặt hệ thống
    Đối với nhà xưởng, hoạt động đặc thù là sản xuất do đó không cần quá chú trọng về mặt hình thức do đó nên lựa chọn dòng điều hòa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được khả năng làm mát đủ cho không gian sản xuất. Bên cạnh đó, để tiết kiệm cả về chi phí đầu tư và vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa thì bạn nên lựa chọn những dòng điều hòa uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành.

    Trên đây điện lạnh Thế Việt đã cung cấp đến bạn những thông tin cần quan tâm để lựa chọn được hệ thống điều hòa phù hợp với công trình của mình. Nếu quý khách cần thi công lắp đặt hệ thông điều hòa cho nhà xưởng hoặc các hệ thống máy làm mát nước công nghiệp - Water Chiller. Hãy liên hệ với chung tôi để nhân viên kỹ thuật có thể đến tận nơi khảo sát và tư vấn lắp đặt hệ thống cho quý khác. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ
    028.6263.9955
    09.1666.0934
    0944.270.673
    Hệ thống chi nhánh
    Văn Phòng Quận 9
    68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    Quận Phú Nhuận:
    168/29 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Quận 3:
    742 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Cần Thơ:
    365 Võ Văn Kiệt ,Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Đăk Lăk:
    57 Lê Qúy Đôn, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thế Việt

Chia sẻ trang này