Toàn quốc: Dễ Thương Với Phòng Ngủ Cho Bé Gái Theo Tông Màu Trắng

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Đồ Gỗ Cho Bé, 10/2/2018.

  1. Đồ Gỗ Cho Bé

    Đồ Gỗ Cho Bé Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nhiều cặp đôi khi làm cha mẹ mới nhận ra rằng trang trí phòng ngủ cho con là một việc hay ho. Không đơn thuần là một dự án trang trí, đó còn là một trải nghiệm học tập cho chính bố mẹ. Phòng ngủ cho bé gái theo tông màu trắng là một trong số đó.
    Khi lên kế hoạch trang trí phòng ngủ cho bé gái. Bạn sẽ đối diện với hàng loạt câu hỏi. Bé cần gì? Bé cần loại giường ngủ nào? Cái gì an toàn? Sắp xếp quần áo thế nào cho dễ thấy?…Chủ đề động vật sau đây sẽ giúp bạn không còn phải bỏ ra hàng giờ nghiên cứu câu hỏi nữa đâu.

    Khu vực giường cũi

    Một chiếc giường cũi đa chức năng màu trắng sẽ thích hợp cho phòng ngủ cho bé gái. Bạn có thể liên hệ số 0916712526 – 0911932526 của Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé để mua hàng. Thật ra căn phòng có động vật, pha chút tàu biển. Mang lại cảm giác lạ lẫm với chiếc nệm hình mỏ neo. Cái mái chèo gỗ to tướng kế bên giường cũi. Và dĩ nhiên là khung ảnh của các loài động vật hoang dã phía trên tường. Nó sẽ giúp thu hút bé nhìn và quan sát.


    Bên cạnh đó, trong phòng ngủ cho bé gái, bố mẹ hãy dùng các kệ nổi. Nên chọn màu trắng cho đẹp và sang trọng. Chiếc kệ có thể dùng trưng bày đồ lưu niệm hay bất cứ vật dụng nào của bé. Ví dụ vài đôi giày chẳng hạn.

    Khu vực thư giãn

    Vẫn là một góc bên cửa sổ với chiếc ghế thoải mái. Cùng ghế kê chân bằng len đan tròn xinh xinh. Bạn có thể mua thêm một chiếc thảm bông hay thảm lông cho sàn trong phòng ngủ cho bé gái. Đừng quên một chiếc gối trang trí mềm mại, êm ái nhé.

    Khu vực thay tã

    Ngay chiếc tủ quần áo kiêm bàn thay tã màu trắng. Bạn hãy để trên tường một chiếc gương treo cho đẹp. Không gian phòng ngủ trông sẽ rộng hơn một chút. Ngoài ra chiếc gương còn giúp phản xạ ánh sáng. Tăng ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ cho bé gái. Các tay nắm tủ, bạn nên tận dụng để treo quần áo cho bé. Bạn có thể mua thêm vài chiếc túi lưới để khăn và quần áo cho bé. Hoặc dùng một chiếc thùng vải đựng sách truyện mà bé thích.




    Tiếp tục theo dõi thêm nhiều bài viết hay tại mục “Chia sẻ kinh nghiệm” của chúng tôi nhé. Chúc bạn và bé sẽ có một ngày tốt lành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồ Gỗ Cho Bé

Chia sẻ trang này