Đề Xuất 2 Phim Trung Quốc Dài Tập Có Nội Dung Xuất Sắc Trong Tháng 5

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 6/5/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Sau đây là đề xuất về 2 bộ phim trung quốc có nội dung được đánh giá là xuất sắc nhất màn ảnh trung quốc trong tháng 5 năm nay.

    1. Trúc Mộng Tình Duyên :
    Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa sẽ tái ngộ cùng nhau trong bộ Trúc Mộng Tình Duyên hay còn có tên là The Great Craftsman.

    Bộ phim với sự tham gia của Dương MịchHoắc Kiến Hoa mới đây đã được nhà sản xuất đổi tên Cự tượng.

    Theo đó, câu chuyện phim Truc Mong Tinh Duyen lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm thập niên 1920, thời kỳ mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng, trong khi phong cách truyền thống lại bị thờ ơ.

    Theo đó, vai chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang theo ước mơ lớn lao, cùng làm việc với bầu nhiệt huyết dâng tràn trong ngành kiến trúc.'

    Thẩm Kỳ Nam bắt đầu sự nghiệp từ một người ở tầng thấp của xã hội, từ nhỏ gia đình gặp nạn và chịu cảnh ly tán. Với sự nỗ lực của bản thân, Thẩm Kỳ Nam quyết tâm trở thành kiến trúc sư hàng đầu và tạo danh tiếng trong ngành xây dựng ở Thượng Hải.

    Phó Hàm Quân là một cô gái thiên tài có tiếng trong lĩnh vực thiết kế ở Thượng Hải nhờ phong cách thiết kế xây dựng cổ điển kết hợp với những sáng tạo rất riêng…

    >>xem phim tại: https://khoai.tv/xemphim/truc-mong-tinh-duyen-the-great-craftsman-22055

    [​IMG]

    2. Thất Nguyệt Sinh :
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết tâm lý hình sự cùng tên từng được rất nhiều đọc giả yêu thích, Phim Thất Nguyệt Sinh mang một phong cách vô cùng Âu Mỹ khi sở hữu nhiều cảnh quay hành động ấn tượng cùng diễn biến tâm lý nhanh, gay cấn, phim chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời của những khán giả yêu thích thể loại này. Dự án Phim Thất Nguyệt Sinh dự kiến gồm 24 tập và bắt đầu được lên sóng từ ngày 3 tháng 5, phim đang tạo được đột phá nhất định trong những tập đầu tiên và hứa hẹn sẽ còn thú vị hơn trong thời gian tới.

    Bộ phim Seven Days 2019 do đạo diễn Trần Quân Giao đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng của làng điện ảnh hoa ngữ như: Lý Thần, Dương Thái Ngọc, Vương Thiên Nguyên hay Thạch Thuần Tử và sự xuất hiện của một số ngôi sao Âu Mỹ. Nội dung phim kể về anh chàng Lý Hiểu Vũ, một thanh niên mạnh mẽ và ca dạ, có một cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, trong lần ra tay giúp đỡ người bạn Khưu Vĩnh Bang, Hiểu Vũ dính vào vụ án lớn mà dường như đã có sắp đặt từ trước.

    >>xem phim tại đây: https://khoai.tv/xemphim/that-nguyet-sinh-seven-days-22056

    Khi tham gia vào vụ cướp, Vĩnh Bang bị nghi ngờ là thủ phạm giết chết chủ sòng bạc, và ngay lập tức trở thành mục tiêu của nhóm tội phạm và cảnh sát. Ngay sau đó, người yêu của Vĩnh Bang bị bắt cóc lên một chiếc xe bus của nhóm tội phạm và chúng đưa tất cả con tim về vùng lãnh thổ biên giới Mỹ – Mexico. Dù có sự giúp đỡ của cảnh sát nhưng không thể ngăn cản chúng, Vĩnh Bang và Hiểu Vũ phải im lặng chờ đợi và chờ cơ hội cứu người.

    [​IMG]

    Đón xem thêm nhiều phim trung quốc hay, mới nhất tại: https://khoai.tv/quoc-gia/trung-quoc

    Chúc quý khán giả có những giây phút xem phim vui vẻ !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này