Toàn quốc: Đề Xuất 8 Thiết Bị Gia Dụng Xiaomi Nên Có Trong Nhà

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 7/2/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mục đích thiết kế của đồ gia dụng hiện đại là làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, tuy nhiên khi bắt đầu tìm kiếm từ những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng, mọi người thường e ngại bởi mức giá hàng chục triệu đồng. Cho đến khi Xiaomi xuất hiện và bắt đầu tấn công thị trường thiết bị gia dụng thông minh. Các sản phẩm do Xiaomi tung ra nổi tiếng với giá cả phải chăng, thiết kế tối giản được người hiện đại yêu thích, nếu sản phẩm cần sửa chữa cũng không phải lo tìm lắng, bởi nó đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người để mua đồ gia dụng.

    8 thiết bị gia dụng Xiaomi nên có:
    Máy hút ẩm Xiaomi
    [​IMG]

    Miền Bắc đã bắt đầu bước vào mùa nồm, một mùa mà bất cứ ai cũng cảm thấy khó chịu bởi độ tăng cao. Không chỉ làm sàn nhà ướt nhẹp, đồ dùng ẩm mốc mà còn khiến quần áo dễ bốc mùi và gây nhiều bệnh đường hô hấp. Lúc này, trong nhà nên có máy hút ẩm loại phù hợp với diện tích phòng. Công dụng của máy, dù dùng công nghệ nào đi nữa, đều là để hút bớt hơi ẩm trong không khí, trả lại căn phòng khô ráo.

    Xiaomi và các thương hiệu trong hệ sinh thái của hãng cũng ra mắt vài mẫu máy hút ẩm rồi, trong đó có 2 mẫu phù hợp dùng trong phòng cỡ nhỏ và trung, giá không rẻ hẳn nhưng vẫn đảm bảo “xắt ra miếng”, nhận nhiều đánh giá tích cực trên các trang bán hàng.

    Quạt thông minh không dây Xiaomi
    [​IMG]

    Khác với gió DC nhân tạo, quạt Xiaomi thổi ra tốc độ gió tự nhiên dễ chịu, sẽ không làm mất nhiệt độ và độ ẩm của cơ thể ở trạng thái mất tốc độ cao. Dựa trên việc thu thập dữ liệu gió tự nhiên trong một thời gian dài, quạt biến tần Mijia DC sử dụng thuật toán để mô phỏng sự thay đổi bất thường của gió tự nhiên, thổi ra làn gió nhẹ khiến mọi người cảm thấy thoải mái hơn.

    Máy lọc không khí Xiaomi
    [​IMG]

    Máy lọc không khí Jya Fjord pro có CADR hạt lên đến 550m³/h và diện tích áp dụng là 65m². Máy sử dụng màn hình hiển thị OLED mới và cảm biến hạt laser có độ chính xác cao. Thiết kế tháp độc đáo cho phép không khí trong nhà hình thành nhanh chóng một chu kỳ lớn 360°.

    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi
    [​IMG]

    Robot hút bụi của Xiaomi hỗ trợ 3 chế độ quét và lau: quét và lau tích hợp, quét đơn, lau đơn, mô phỏng đường lau của lau thủ công, có thể lau qua lại theo cả hai hướng, thậm chí có thể đánh giá thông minh chế độ lau phù hợp khi lau, nâng cao hiệu quả lau . Nó có thể được liên kết với giọng nói của Xiaoai và bạn có thể trả lời ngay lập tức khi bạn nói với các bạn cùng lớp của Xiaoai về nhu cầu dọn dẹp!

    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi
    [​IMG]

    Trong số các mẫu máy hút bụi hiện tại của Xiaomi, máy hút bụi hàng đầu có thông số kỹ thuật cao nhất 150AW được trang bị một động cơ nâng cấp hoàn toàn mới. Động cơ tốc độ cao 125.000 vòng quay mỗi phút mang lại sức hút mạnh mẽ và hiệu suất siêu việt! Đã thêm chức năng tự khóa màn hình điện tử, có thể tiếp tục hoạt động mà không cần nhấn giữ nút. Nó có thể tự động xác định các vật liệu nền khác nhau để tránh tiêu thụ thêm điện năng do máy luôn ở chế độ mạnh.

    Nồi cơm điện Xiaomi
    [​IMG]

    Nồi điện tử Mijia IH có thể phù hợp với sơ đồ gia nhiệt ngon nhất cho các loại gạo khác nhau, đồng thời hương vị mềm và cứng cũng có thể được điều chỉnh tùy ý theo sở thích. Hệ thống điều khiển nhiệt độ không đổi xung quanh điện từ IH nắm chắc nhiệt, trang bị APP thông minh, tự động nhắn tin trong quá trình nấu, nhắc nhở thời gian nêm gia vị, có chức năng giữ nhiệt tự động, cơm vẫn mềm dẻo. sau 24 giờ

    Máy sưởi Xiaomi
    [​IMG]

    Với những người ở khu vực miền bắc chắc cũng không còn quá xa lạ với thiết bị này vào mùa đông. Nhưng tại sao máy sưởi xiaomi lại được đánh giá cao đó là nhờ vào khả năng làm ấm nhanh chóng đều và không gây ngột ngạt. Ngoài ra vì nằm trong hệ sinh thái xiaomi nên máy sưởi xiaomi cũng có thể điều khiển từ xa cực thông minh và tiện lợi.

    Máy chạy Xiaomi
    [​IMG]

    Những chiếc máy chạy của xiaomi nổi tiếng nhờ thiết kế gấp gọn cực kì tiện lợi, giúp người mua có thể tập luyện tại nhà mà không tốn quá nhiều diện tích, không cần trực tiếp ra ngoài phòng tập. Bên cạnh đó máy chạy Xiaomi có nhiều tính năng thống minh khác để người dùng có thể năm bắt được quá quà trình tập luyện của bản thân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này