Toàn quốc: Deaura – Bí Quyết Chống Lão Hóa Từ Israel

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maha2, 25/5/2018.

  1. maha2

    maha2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    DeAura D’or Mystere là loại dược mỹ phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ các nhà khoa học Israel. Năm 2016, DeAura đã có mặt tại Việt Nam do công ty TNHH DeAura Việt Nam phân phối, nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phụ nữ và tạo cơ hội khám phá bí quyết chăm sóc sắc đẹp hàng triệu năm mà tạo hóa, thiên nhiên Israel trao tặng.

    [​IMG]

    Nhờ DeAura, hàng nghìn phụ nữ Việt đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp – những sản phẩm được chắt lọc từ tinh hoa của vùng biển Chết.

    Không chỉ vậy, bộ dược mỹ phẩm DeAura còn được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, vàng 24 carat tạo nên phức hợp Niapeptigold. Phức hợp này đã được cấp bằng sáng chế độc quyền với tác dụng giảm các dấu hiệu lão hóa trên 80%.

    Với chất lượng và hiệu quả sản phẩm, DeAura D’or Mystere nhận được các chứng nhận danh giá: Chứng nhận Vàng tự nhiên của Đức; Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế CTFA; Chứng nhận của Bộ y tế Israel và Bộ Y tế Việt Nam; Qúa trình sản xuất được diễn ra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO 22716…

    [​IMG]

    Đến nay, DeAura đã đồng hành với hơn 9.000 khách hàng, giúp họ lấy lại làn da tươi trẻ, tự tin để làm chủ cuộc sống. 90% phụ nữ hài lòng với hiểu quả của DeAura.

    Chị Trần Thu Trang, khách hàng tại DeAura Spa 68 Nguyễn Du chia sẻ: “Tôi biết thương hiệu chăm sóc sắc đẹp DeAura của Israel từ khá lâu nhưng từ khi sản phẩm này được phân phối tại Việt Nam tôi mới có điều kiện sử dụng. DeAura là sản phẩm từ thiên nhiên nên rất hiệu quả và an toàn. Nhờ đó, các dấu hiệu lão hóa trên da mặt của tôi giảm rõ rệt”.

    Trước đó, DeAura đã được các minh tinh Israel sử dụng như một bí quyết để giữ gìn sự tươi trẻ. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và gấp đôi tuổi thanh xuân của phụ nữ mà không cần nhờ tới sự can thiệp của dao kéo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maha2

Chia sẻ trang này