Toàn quốc: Defi Trên Binance Smart Chain Đạt Đến Mức Cao Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 2/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tài Chính Phi Tập Trung (DeFi) đã có một bước đột phá xứng đáng khỏi sự chú ý trong vài tháng qua sau khi là một trong những lĩnh vực nóng nhất vào đầu năm 2021, nhưng sự tăng trưởng gần đây trên một số nền tảng hàng đầu có thể gợi ý về một cuộc chạy DeFi khác trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Trong khi các dự án hoạt động trên mạng Ethereum ( ETH ) tiếp tục đối phó với những biến động dữ dội về phí gas và thời gian giao dịch, thì một số dự án hoạt động trên Binance Smart Chain (BSC) đã chứng kiến sự gia tăng trong hoạt động giao thức và giá trị mã thông báo trong tuần qua.

    [​IMG]

    Ba dự án trên BSC đã chứng kiến sự gia tăng về khối lượng giao dịch, giá cả và hoạt động trong giao thức DeFi của họ là Venus (XVS), PancakeSwap (CAKE) và Linear Finance (LINA).

    XVS / USDT

    Giao thức Venus là một thị trường tiền thuật toán và giao thức stablecoin tổng hợp cung cấp giải pháp cho vay và đi vay cho DeFi trên BSC.

    Sự lạc quan gần đây đối với dự án bắt đầu tăng vào khoảng ngày 20 tháng 4 khi có thông tin tiết lộ rằng một đề xuất đã được đệ trình để thêm Dogecoin ( DOGE ) vào thị trường tiền Venus.

    Sau khi giá ban đầu tăng và giảm, hoạt động động lượng và giá cho dự án đã chứng kiến một đợt tăng khác vào ngày 29 tháng 4 sau khi công bố mã thông báo Venus Reward Token (VRT) và Venus nonfungible token (NFT).

    [​IMG]

    Việc công bố airdrop kết hợp với việc niêm yết XVS trên sàn giao dịch Crypto.com đã giúp khơi dậy 70% giá của Venus từ mức thấp 72 đô la vào ngày 29 tháng 4 lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 124 đô la vào ngày 30 tháng 4.

    [​IMG]

    CAKE / USDT

    PancakeSwap là một nhà tạo lập thị trường tự động dựa trên BSC (AMM) tương tự như Uniswap (UNI) cho phép người dùng trao đổi mã thông báo và kiếm một phần phí thông qua canh tác lợi nhuận.

    Dữ liệu từ TradingView cho thấy giá CAKE đã tăng 102% trong tuần qua, từ mức thấp 21,90 đô la vào ngày 23 tháng 4 lên mức cao kỷ lục mới ở mức 44,28 đô la vào ngày 30 tháng 4 khi những người nắm giữ mã thông báo tham gia với giao thức lợi nhuận cao, phí thấp.

    [​IMG]

    Hành động giá cho CAKE đã tăng ổn định trong tuần qua sau khi ra mắt trang trại V2 vào ngày 23 tháng 4 và hoàn thành thành công quá trình di chuyển mã thông báo vào ngày 24 tháng 4.

    Kể từ khi di chuyển và khởi chạy các nhóm thanh khoản mới, TVL trên PancakeSwap đã tăng vọt lên 9,873 tỷ đô la, khiến giao thức này trở thành giao thức DeFi xếp thứ hai của TVL.

    [​IMG]

    Theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro , điều kiện thị trường đối với CAKE đã khá thuận lợi trong một thời gian.

    Điểm số VORTECS ™, độc quyền cho Cointelegraph, là một so sánh thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử bắt nguồn từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

    [​IMG]

    Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho BÁNH bắt đầu tăng vào ngày 24 tháng 4 và đạt mức cao nhất là 7 giờ vào khoảng 14 giờ trước khi giá tăng 62% trong năm ngày tiếp theo.

    LINA / USDT

    Tài chính tuyến tính (LINA) là một giao thức tài sản delta-một phi tập trung cho phép tạo ra các mã thông báo tài sản tổng hợp để đại diện cho các tài sản truyền thống như hàng hóa, ngoại hối, chỉ số thị trường và các lĩnh vực chuyên đề khác sau đó có thể được giao dịch trên sàn giao dịch Tuyến tính.

    Dữ liệu từ TradingView cho thấy giá LINA đã tăng 70% trong tuần qua, tăng từ mức thấp 0,069 đô la vào ngày 23 tháng 4 lên mức cao nhất trong ngày là 0,1164 đô la vào ngày 30 tháng 4 với khối lượng giao dịch 24 giờ là 196 triệu đô la.

    [​IMG]

    Động lực gần đây cho dự án bắt đầu được xây dựng trước phiên hỏi-cho-tôi-gì-gì-gì- nấy ngày 27 tháng 4 với Mạng Moonbeam, mạng này tự gọi mình là “tuyến đường dễ dàng nhất đến Polkadot” nhờ các hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum trên Polkadot parachain.

    Khả năng tương tác chuỗi chéo là một trong những chủ đề chính của thị trường tăng giá năm 2021, do đó, triển vọng có thể vận hành LINA trên mạng Polkadot cũng như BSC và mạng Ethereum có thể đã giúp khơi dậy một vòng quan tâm mới trong giao thức.

    Khi nhóm các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ tham gia vào hệ sinh thái tiền điện tử tiếp tục phát triển, các giao thức DeFi trên BSC có vị trí tốt để thấy được lợi nhuận đáng kể nhờ phí thấp và cơ hội lợi nhuận cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này