Toàn quốc: Đệm Everon Chính Hãng, Khuyến Mại Giảm Giá Đặc Biệt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 14/5/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những đặc tính ưu việt nào khiến cho Everon trở thành một trong những sản phẩm đắt hàng nhất trong thị trường chăn ga gối đêm hiện nay. Với gần 30 năm ra mắt khách hàng, Everon ngày càng minh chứng được tên tuổi của mình mạnh mẽ.



    Dưới đây là 5 lý do để bạn lựa chọn chăn ga gối đệm lò xo Everon cho phòng ngủ cửa chính mình. Cùng chúng mình tìm hiểu đó là những đặc điểm nào nhé!


    Sở hữu những bộ chăn ga gối phù hợp sẽ giúp gia đình bạn có được một giấc ngủ ngon hơn. Để trở thành những người tiêu dùng thông thái thì bạn nên lựa chọn chăn ga gối đệm Everon. Vì sao nên lựa chọn chăn ga gối Everon mà không chọn sản phẩm của những thương hiệu khác? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


    [​IMG]




    Thứ nhất, Everon có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


    Sản phẩm chăn ga gối Everon thuộc công ty Everpia Việt Nam, 100% vốn Hàn Quốc. Với hơn 20 có mặt trên thị trường Việt Nam, chăn ga gối Everon đã chiếm được đại đa số lòng tin của người tiêu dùng và đã được hàng triệu gia đình Việt trên khắp đất nước sử dụng. Đây còn là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.



    Thứ hai, everon có quy trình sản xuất chuyên nghiệp hiện đại


    Được sản xuất trên dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc nên sẽ mang đến chất lượng cao nhất cho từng sản phẩm.



    Sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon đều được làm từ những nguyên liệu đạt chuẩn, đã được kiểm định cẩn thận, rõ ràng và trải qua quy trình khử trùng tuyệt đối. Không sử dụng hóa chất, không sử dụng bông tái sinh trong suốt quá trình sản xuất. Chính vì vậy, nó tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.



    Thứ ba, bộ chăn ga Everon có màu sắc, mẫu mã phong phú và đa dạng


    Một đặc điểm nổi bật của chăn ga gối đệm everon mà người dùng rất tâm đắc đó là màu sắc rất đa dạng và tinh tế. Như vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc ưa thích và phù hợp với phong cách nội thất của căn phòng.



    Với nhiều kiểu dáng phong phú đa dạng nên đến với Everon quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với từng thành viên trong gia đình mình từ người già cho đến trẻ nhỏ. Tùy vào lứa tuổi khác nhau sẽ có những thiết kế, kiểu dáng khác nhau.



    Thứ tư, bộ chăn ga gối đệm Everon có giá cả hợp lý


    Mặc dù chăn ga gối Everon chất lượng tốt nhưng giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt nam. Với đa dạng chủng loại từ chăn ga gối rẻ đến cao cấp, phù hợp với người tiêu dùng có mức sống trung bình đến những người có thu nhập cao. Cho dù sản phẩm ở mức giá cao hay thấp thì đều được chúng tôi kiểm định khắt khe trước khi trao đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm chăn ga gối của Everon.



    Thứ năm, đại lý Everon Có nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại


    Nhằm tri ân khách hàng, chăn ga gối đệm everon thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn với những món quà tặng độc đáo cùng với những sản phẩm có giá vô cùng khuyến mại.


    Hotline :0243 974 8111 - 0984 685 283 - 024 8586 8333

    Email:everonphohue@gmail.com

    Địa điểm: Số 289B Phố Huế, Phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Website : https://everonvn.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này