Toàn quốc: Đệm Everon Đáp Ứng Mọi Không Gian Phòng Ngủ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mpiekut76, 8/6/2021.

  1. mpiekut76

    mpiekut76 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/5/2021
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đệm Everon trở thành sản phẩm được nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chọn cho phòng ngủ không chỉ từ chất lượng mà còn bởi vì kích thước của loại đệm này có thể đáp ứng mọi không gian phòng ngủ nhà bạn.
    Cho phòng ngủ rộng rãi với những chiếc giường lớn đặc biệt
    Nhiều gia đình thiết kế nhưng phòng ngủ không gian rộng rãi cùng với những chiếc giường đặt theo kích thước đặc biệt. Ngoài bốn kích cỡ đệm làm theo tiêu chuẩn của giường tại Việt Nam là: 1m2, 1m5, 1m6 và 1m8 thì bạn hoàn toàn có thể đặt một chiếc đệm Everon theo kích thước phù hợp với những chiếc giường đặt quá khổ bạn đang dùng.
    [​IMG]

    Đệm có thể sử dụng để ngủ luôn trên sàn mà không cần giường
    Ngày nay, nhiều phòng ngủ gia đình thích ngủ trải sàn không sử dụng đến giường giống với phong cách người Nhật hay Hàn Quốc tức là chỉ trải chăn ga gối đệm lên sàn gỗ để ngủ và sáng dậy gấp gọn cho vào tủ. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ thì đây là một cách hữu hiệu trong việc tối ưu không gian. Với một chiếc đệm bông ép Everon có 4 độ dày 5cm, 9cm, 15cm và 18cm thì 2 loại kích thước đệm được nhiều gia đình lựa chọn cho việc ngủ sàn đó là 5cm và 9cm. Với thiết kế thông minh của đệm bông ép Everon là có thể gấp gọn thành 2 tâm, 3 tấm...nên việc gấp gọn để cho vào tủ là rất dễ dàng.
    Đệm phù hợp với mọi kích thước giường tầng cho bé
    Everon cung cấp mọi kích thước chăn ga gối đệm phù hợp với những giường tầng nhập khẩu hay những chiếc giường tầng đặt được làm với từng không gian phòng ngủ của bé. Việc chọn đệm cho giường tầng phổ biến hiện nay là đệm bông ép Everon. Bạn chỉ cần cung cấp chính xác kích thước lòng trong của chiếc giường tầng cho đại lý Everon chính thức là có thể tiến hành làm thủ tục đặt theo kích thước yêu cầu. Hãng Everon sẽ làm riêng chiếc đệm theo kích thước bạn đặt trong vòng 1 tuần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpiekut76

Chia sẻ trang này