"đêm Nay Ngủ Cùng Ai"

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Phù Hoa Ảo Vọng, 29/3/2021.

  1. Phù Hoa Ảo Vọng

    Phù Hoa Ảo Vọng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/3/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    “Đêm nay ngủ cùng ai” cuốn truyện tình yêu lãng mạn giữa Tiêu Tiêu và Chung Thụy. Họ sẽ phải vượt qua những thử thách nào để đến được bên nhau

    Đêm nay ngủ cùng ai” là cuốn truyện ngôn tình hay về giới giải trí, một tiểu thuyết tình cảm lãng mạn kể về Tiêu Tiêu - một cô diễn viên hạng 3 yêu nghề. Tiêu Tiêu không phải là một người chịu luồn cúi hay nổi tiếng bằng đủ mọi cách, bởi vậy, dù có tài diễn xuất, 5 năm trong nghề cô vẫn chưa một lần nổi tiếng.

    Vào thời điểm gần kết thúc hợp đồng, Tiêu Tiêu nhận được một hợp đồng quảng cáo trang sức cùng với ảnh đế Chung Thụy. Trong hợp đồng, cô đóng vai một a hoàn. Kể từ khi còn là sinh viên trường Điện ảnh, Tiêu Tiêu đã ngưỡng mộ ảnh đế Chung Thụy như một fan cuồng thần tượng chính hiệu. Có cơ hội được hợp tác cùng ảnh đế, dù chỉ là một vai a hoàn nhỏ xíu cũng là một sự hãnh diện.

    Từ sau khi diễn xuất bùng nổ trong quảng cáo, vận may liên tục kéo đến với Tiêu Tiêu. Không ngờ rằng, Chung Thụy lại muốn dùng “quy tắc ngầm” với cô, trở thành “kim chủ” tranh giành tài nguyên diễn xuất cho cô. Nữ chính luôn cho rằng Chung Thụy là một người đi lên bằng thực lực. Thậm chí ngay cả khi giúp sức cho sự nghiệp của Tiêu Tiêu, Chung Thụy cũng chưa từng xâm hại cô như đạo diễn và quản lý. Dần dần, tình cảm của Tiêu Tiêu và Chung Thụy phát triển hơn mức bình thường.

    Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về việc từng bị đạo diễn và quản lý hãm hại khiến cho cô không thể nào thoát ra để đến với Chung Thụy một cách tự nhiên nhất. Nhưng sau này, Tiêu Tiêu mới biết được sự thật, người cùng cô đêm đó lại chính là Chung Thụy cô từng ngưỡng mộ. Sau khi giải quyết được khúc mắc, Chung Thụy và Tiêu Tiêu đến bên nhau. Chung Thụy nuôn chiều Tiêu Tiêu như một con thỏ nhỏ. Vậy là cuối cùng chuyện tình yêu lãng mạn của họ đã có một cái kết có hâu. "Đêm nay ngủ cùng ai" là một trong những cuốn truyện tình cảm tuổi teen, một cuốn truyện online rất hay, rất đáng để các bạn mê đọc truyện online thưởng thức sau những giờ làm việc, học tập vất vả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phù Hoa Ảo Vọng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này