Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em Chính Thức Phát Sóng Vào 18/6

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 15/6/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Drama Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em chính thức phát sóng vào 18/6

    Đếm ngược thời gian để được gặp em là một bộ phim thuộc thể loại tình yêu hiện đại, kể về Lâm Miểu 33 tuổi vô tình gặp gỡ Tiêu Dương, hai người họ từ lúc mới gặp mặt đã không thích đối phương, đến sau này vì sự nghiệp mà sánh vai chiến đấu với vai trò cấp trên, cấp dưới. Ngày tháng lâu dần, Lâm Miểu và Tiêu Dương trải qua nhiều chuyện khó khăn, tranh đấu đã dũng cảm viết lại vận mệnh của tập đoàn Hoành Vũ. Cả hai nhân vật trưởng thành hơn và đã dành tình cảm cho đối phương.
    [​IMG]

    Lý Hoành Nghị trong vai nam chính Tiêu Dương, là người kế nhiệm của tập đoàn Hoành Vũ nhưng cũng vì là thân phận “con trai tổng tài” nên không được các cổ đông coi trọng. Sau đó anh chàng đã phải đối mặt với các “nguy cơ thương trường” do các cổ đông làm ra. Trong phim, Lý Hoành Nghị sẽ cùng nữ chính xảy ra một màn tình yêu chị em.
    [​IMG]

    Lý Hoành Nghị đã hợp tác với Triệu Lộ Tư qua hai bộ phim mang tên Thanh Nang truyện và Thiên lôi chi bộ chi xuân hoa thu nguyệt, tuy không quá nổi nhưng biểu hiện của hai diễn viên thực sự không tệ. Nhưng lần này anh chàng không còn hợp tác với Triệu Lộ Tư nữa mà sẽ là nữ thần phái thực lực Thi Thi (施诗), từ lúc hình ảnh phim được tiết lộ có thể thấy nhan sắc không hề thua kém Triệu Lộ Tư.

    [​IMG]

    Lưu Thi Thi sẽ đảm nhận vai nữ chính Lâm Miễu, vì một lần vô tình mà gặp gỡ Tiêu Dương - người nhỏ hơn mình 8 tuổi và còn nhận một nhiệm vụ bí mật là giúp Tiêu Dương trong 3 tháng trở thành tổng tài của tập đoàn Hoành Vũ.
    [​IMG]

    Nguồn: https://hayghe.tv/phim/dem-nguoc-thoi-gian-de-gap-em-13448/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này