Thông tin: Đến Châu Âu Khám Phá Vẻ Đẹp Của 7 Thành Phố Này

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 17/12/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Châu Âu luôn là nơi được nhiều du khách yêu thích vì nơi đây sở hữu rất là nhiều thành phố vô cùng xinh đẹp và đầy tính lãng mạn. Chính vì cái sự thi vị của khung cảnh thiên nhiên và vẻ đẹp hồn hậu của người dân bản địa đã khiến cho du khách càng thêm yêu quý châu lục này.
    1. Thành phố Paris, Pháp
    [​IMG]

    Thành phố Paris nơi được mệnh danh là thủ đô của tình yêu. Nơi đây là điểm đến yêu thích của các cặp đôi. Ở dưới bầu không khí nhẹ nhàng của thành phố tình yêu, các cặp đôi tay trong tay đi dạo phố, cùng ngắm nhìn tháp Effiel và lặng người thưởng thức rượu vang Pháp nổi tiếng, quả thật không có gì sánh bằng. Đi mua giá vé máy bay đi Pháp của vietnam airline để khám phá cảnh đẹp ở nơi đây.
    2. Thành phố Amsterdam, Hà Lan
    [​IMG]

    Thủ đô Amsterdam của Hà Lan khoác lên mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà kiêu sa. Nơi đây trở thành một điểm đến đầy thu hút đối với các cặp đôi bởi bầu không khí vô cùng lãng mạn của nó. Khi đến với thành phố này thì du khách sẽ có dịp cảm nhận được nét duyên cuốn hút của nó khi mà ngồi trên những chiếc thuyền thả trôi theo dòng kênh của thành phố với hai bên là hàng cây thơ mộng và những tòa nhà mọc san sát nhau đầy cổ kính.
    3. Thành phố Prague, Cộng Hòa Séc
    [​IMG]

    Được mệnh danh là “thành phố vàng” hay thành phố cổ kính nguyên vẹn nhất châu Âu, Prague mang vẻ đẹp cổ kính với những ngôi nhà phủ trên đầu mái ngói đỏ và những tòa tháp cao phủ màu xanh hay những nhịp cầu nhỏ bắt ngang sông Vltava – dòng sông dài nhất Cộng Hòa Séc.
    4. Thành phố Venice, Ý
    [​IMG]

    “Thành phố tình yêu” này là điểm đến du khách không thể bỏ qua nếu như bạn yêu thích sự lãng mạn. Đến với Venice, du khách sẽ không bao giờ bắt gặp ô tô hay xe tải, bởi phương tiện giao thông chính ở đây là thuyền.
    Khi đến nơi đây du khách sẽ được dạo quanh thành phố trên những chiếc thuyền trong tiếng hát du dương của người lái chèo. Ngồi ở tren thuyền du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhẹ nhàng của thành phố này, cùng đi qua những cây cầu nhỏ xinh và lắng mình trong không gian cổ kín của những công trình kiến trúc độc đáo.
    Tham khảo thêm: ve may bay di manila giá rẻ để khám phá cảnh đẹp ở nơi đây.
    5. Thành phố Ljubljana, Slovenia
    [​IMG]

    Nơi đây là một trong những thành phố xanh và đáng sống nhất ở châu Âu. Thành phố này sở hữu một nền văn hóa phong phú và đa dang tạo nên sức hút vô tận cho thành phố này. Không những thế , nơi đây còn nổi tiếng với đời sống về đêm sôi động cùng những buổi tiệc đường phố dường như kéo dài bất tận.
    Du lịch Ljubljana, du khách có thể đến thăm hồ Bled, Bohinj xinh đẹp cạnh thành phố, đi dạo ở thung lũng Soca thuộc dãy Alps, hay ngắm hoàng hôn trên biển Adiantic.
    6. Thành phố Vienna, Cộng Hòa Áo
    [​IMG]

    Vienna là thành phố trộn lẫn giữa lịch sử và hiện đại. Đan xen giữa những cung điện uy nghiêm từ thời Hofburg là những nhà hàng sang trọng. Sự trộn lẫn này không tạo cho du khác cảm giác đối lập mà ngược lại còn gây thích thú.
    Nếu du khách thích sự lãng mạn thì thành phố Vienna là điểm đến hàng đầu không thể bỏ qua.
    7. Thành phố Budapest, Hungary
    [​IMG]

    Cùng được mệnh danh là thành phố lãng mạn nhưng Budapest lại mang một nét quyến rũ riêng. Nơi đây có sự hòa hợp giữa cổ kính và hiện đại, những công trình nguy nga theo kiến trúc La Mã xen lẫn với những tòa nhà cao chót vót thời thượng.
    Xem thêm: ve may bay di malaysia để khám phá cảnh đẹp và món ăn ngon ở nơi đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. hoaheo123

    hoaheo123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2016
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    Không biết rằng nếu đến Châu Âu thì nên đi những nước nào trong cùng 1 chuyến đi vậy ạ?
     

Chia sẻ trang này