Kinh nghiệm: Đến Đà Lạt Chiêm Ngưỡng Cảnh Sắc Tuyệt Đẹp Tại Rừng Hoa Bất Tử

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 15/3/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa xuân đến thăm Đà Lạt, hành khách sẽ sở hữu cơ hội được chiêm ngưỡng những thảm hoa rực sắc, phủ bí mật triền đồi, nó tạo thành khung cảnh y hệt như là cổ tích.

    >>>>Tìm hiểu về quy định mang động vật lên máy bay

    [​IMG]

    Khi mùa xuân đến với Đà Lạt lôi cuốn các quý khách bởi muôn ngàn hoa khoe sắc, vạn vật tràn trề sức sống ở dưới nắng quà dịu nhẹ, thời tiết thì se lạnh. Không chỉ là check in ở những tuyến đường phủ kín đáo mai anh đào hay ban trắng chớm nở, hội thích du lịch cũng đều có thể vãn cảnh tại các cánh đồng hoa nằm ở phía xa của giữa trung tâm thành phố. Rừng hoa bất tử, làng mạc Xuân Thọ, là điểm check-in thế hệ có mặt vừa mới đây lấy được lòng giới trẻ.

    [​IMG]

    di chuyển theo quốc lộ 20, hướng về phía đồi chè ở Cầu Đất, ở phía bên trái, các bạn sẽ thuận lợi gặp gỡ cánh đồng hoa bất tử. Địa danh thế hệ toanh đã thu hút nhiều bạn trẻ, cặp đôi, giới nhiết ảnh đến thăm thú vì có không gian đầy thơ mộng, pha trộng của khá nhiều sắc tố như thể tiến thưởng, cam, tím, trắng..

    [​IMG]

    Ở giữa đồi hoa bài trí vài tiểu cảnh nhỏ, ghế gỗ mộc mạc, cho chúng ta cũng có thể thoải mái và dễ chịu mà thỏa sức tạo vẻ, chụp hình. Địa đặc điểm đó còn tương đối là mới, chưa cải tiến và phát triển các dịch vụ như là cho thuê áo quần hay món ăn, thức uống. Phí để có thể vào công là 20.000 đồng/người (bao gồm nước suối). Vườn hoa mở cửa từ 8h đến 17h hàng ngày. Ảnh: Trương Hoài Nam, Kei. Săn vé máy bay đi pleiku giá rẻ khám phá điểm đến cháy khách này.

    [​IMG]

    Theo san sẻ của chủ vườn, anh Võ Ngọc Minh Nhật, hiện công viên xanh mênh mang khoảng 5-6 sào đất, chỉ trồng mỗi hoa bất tử. Anh cũng cho biết hoa sẽ nở rộ và tàn phai dần trong 2 tháng tới. Vì thế, bạn nên lợi dụng tranh thủ check-in sớm để có thể thưởng hoa, doanh thu thu về những tấm ảnh sống ảo tỏa nắng rực rỡ nhất.

    [​IMG]

    Bất tử là loài cây thân thảo thuộc họ nhà cúc, nó có nguồn gốc xuất xứ từ các non sông châu đại dương. Ở Nước Nhà thì loài hoa này lại hợp với khí hậu của Đà Lạt & các tỉnh miền núi của hướng bắc. Trước kia thì nông dân trồng hoa chủ công là để phân phối cho những xưởng hay là dùng để làm trang trí trong nhà. Trong năm vừa mới đây thì có 1 số nhà vườn đã khởi đầu Open để tiếp đón khách đến dạo chơi.

    [​IMG]

    Hoa mang 1 ý nghĩa sâu sắc biểu trưng cho tình yêu trường tồn. Khi mà không còn bám vào thân cây thì các cánh hoa mỏng manh vẫn còn tươi sắc và càng bùng cháy rực rỡ hơn khi mà để có thể khô ở dưới ánh mặt trời. Hoa bất tử đặc thù bảo gam nóng, du khách cũng có thể có thể diện những áo quần với sắc màu nhẹ nhàng như là màu trắng, xanh nhạt…để nổi bạt hơn nằm ở trong khung người. Trước 10h hoặc 16-17h, trời dịu mát, nắng không thực sự gắt, là thời điểm lý tưởng để tự sướng.

    [​IMG]

    không giống với những loài hoa khác tại đô thị sương mù thì bất tử khá là kén đất trồng & nó cần thời khắc để có thể chú tâm kỹ càng. Hoa này mọc chen chú thành từng hàng, hành khách nên cẩn thận để không giẫm đạp lên các luống trồng. Vườn hoa bất tử đặc biệt quan trọng lôi kéo nhiều đôi uyên ương đến check-in, lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn. Đặt vé máy bay vietjet đi đà lạt giá tốt tìm hiểu điểm đến cháy khách ở đây.

    [​IMG]

    tại đây, khi ăn diện những bộ cánh bay bổng các bạn nữ như được được hóa thân thành "nàng thơ", lạc bước ở khu vườn đậm chất cổ tích. Những góc chụp nghiêng hẳn theo triền đồi hay đường dẫn, đường đi sẽ là lưu ý lý tưởng cho tập ảnh sống ảo.

    [​IMG]

    khuôn viên nằm gần nhiều điểm du lịch lừng danh như chùa Ve Chai, cánh đồng cẩm tú cầu, ga xe lửa cổ... Giúp bạn thuận lợi tìm hiểu và khám phá liên kết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sắc hoa ở Đà Lạt dường như luôn đẹp theo một cách đặc biệt
     

Chia sẻ trang này